1

Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới - thẩm mỹ Bauman Clinic

Thẩm mỹ cho phái mạnh
Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới - thẩm mỹ Bauman Clinic

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến hơn ở nam giới khi họ cũng dần ý thức hơn về vẻ ngoài của mình. Khi được thực hiện một cách cẩn thận và phù hợp, các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ có thể đem lại sự trẻ hóa đáng kể cho khuôn mặt và cơ thể nam giới. Đồng thòi, cánh mày râu cũng có các lựa chọn thẩm mỹ không phẫu thuật để tạo đường nét cho khuôn mặt và cơ thể mà không cần thời gian hồi phục như các phương pháp phẫu thuật.

Hút mỡ

Một trong những phương pháp phẫu thuật phổ biến nhất được thực hiện ở nam giới là hút mỡ. Giống như phụ nữ, cơ thể nam giới cũng tích tụ mỡ ở một số vùng nhất định. Trong khi cơ thể phụ nữ có xu hướng tích tụ mỡ ở hông và đùi thì ở nam giới, mỡ thường tập trung ở eo. Đối với nhiều bệnh nhân, một khi mỡ thừa đã tích tụ thì không có chế độ ăn uống hoặc tập thể dục nào có thể làm cho chúng biến mất. Những người này thường là những đối tượng lý tưởng cho phương pháp hút mỡ. Ở nam giới, phương pháp hút mỡ thường được tiến hành cho xung quanh nửa thân trên để không chỉ cải thiện phía trước mà còn giúp cơ thể gọn gàng hơn khi nhìn từ phía sau.

Một vị trí khác cũng thường được hút mỡ ở nam giới là vùng dưới hàm- nơi mà việc loại bỏ mỡ có thể cải thiện đáng kể góc cạnh của khuôn mặt. Phương pháp hút mỡ cho vùng cổ và dưới hàm thường được thực hiện cùng với các phương pháp tạo nét cơ thể khác và phẫu thuật trẻ hóa da mặt.

Rất nhiều người tìm đến phương pháp hút mỡ bởi họ không thể đủ quyết tâm để theo các chế độ ăn kiêng và tập luyện để giảm mỡ. Hiệu quả giảm mỡ, tạo nét cơ thể mà họ có được từ phương pháp hút mỡ giúp họ có động lực lớn hơn để thực hiện các bài tập luyện và chế độ ăn uống nhằm duy trì thành quả của mình.

Tạo hình thành bụng

Ở những nam giới đã giảm một số cân nặng đáng kể, da bụng có thể bị lỏng lẻo và chảy xệ. Ở những đối tượng này, phương pháp tạo hình thành bụng toàn phần (tummy tuck hay abdominoplasty) hoặc tạo hình thành bụng mini có thể giúp khôi phục lại đường nét hấp dẫn hơn cho vùng bụng. Đối với phụ nữ thì quy trình căng da bụng thường cần phải chỉnh sửa lại cơ thành bụng trong khi đối với bệnh nhân nam thì chỉ cần loại bỏ da và mỡ, nên thời gian phục hồi sẽ nhanh hơn nhiều.

Ở nam giới, phương pháp căng da bụng thường được kết hợp với hút mỡ bụng, eo và ngực. Tùy thuộc vào mức độ chảy xệ của da bụng mà quy trình phẫu thuật có thể có hoặc không cần đến bước tạo hình rốn. Quy trình phẫu thuật luôn được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu và mục tiêu cụ thể của từng bệnh nhân.

Thu nhỏ ngực phì đại

Hiện tượng ngực đàn ông bị to ra (gynecomastia) có thể xảy ra do phản ứng với một số loại thuốc hoặc nội tiết tố nhưng thường không có nguyên nhân rõ ràng. Tình trạng vú to ở đàn ông có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi và có thể ở một hoặc cả hai bên ngực. Ở hầu hết các bệnh nhân, tình trạng ngực to có thể được khắc phục bằng cách hút mỡ hoặc kết hợp hút mỡ với phẫu thuật cắt bỏ mô vú và da.

Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ ngực to ở nam giới sẽ tạo nên sự thay đổi rõ rệt cho cơ thể bệnh nhân và giúp lấy lại sự tự tin cho những người gặp phải vấn đề này.

Tuy nhiên, việc phẫu thuật cắt bỏ mô vú chỉ nên là giải pháp sau cùng để hạn chế tối đa việc cắt rạch và tránh sẹo. Khi một bệnh nhân có ngực quá to thì quy trình hút mỡ có thể được chia ra thực hiện làm nhiều lần để tránh khiến cho ngực bị lép quá mức do hút một mỡ lớn cùng một lúc. Điều này sẽ giúp da có thời gian để co lại đến một mức độ nhất định giữa hai lần hút mỡ. Trong nhiều trường hợp, điều này có thể giúp bệnh nhân không cần tiến hành phẫu thuật hoặc nếu có phẫu thuật thì chỉ cần đến đường rạch quanh quầng vú (thay vì đường rạch tiêu chuẩn hình chữ T ngược).

Phẫu thuật trẻ hóa da mặt

Khi tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, hầu hết các bệnh nhân đều muốn có được kết quả tự nhiên để người khác không nhận thấy rằng họ đã từng phẫu thuật. Điều này đặc biệt đúng với nam giới. Việc phẫu thuật cho khuôn mặt của nam giới cần phải được thực hiện cẩn thận vì nếu phẫu thuật quá mức, khuôn mặt có thể sẽ trở nên nữ tính.

Các phương pháp thường được lựa chọn nhiều nhất ở nam giới là chỉnh sửa mí mắt chảy xệ (phẫu thuật mí mắt), loại bỏ da chảy xệ dưới cằm (căng da mặt mini hoặc căng da mặt toàn phần) và cải thiện da/cơ cổ (căng da cổ). Cấy mỡ tự thân cũng là phương pháp thường được thực hiện để khôi phục sự đầy đặn trẻ trung ở những vùng bị chảy xệ khi già đi.

Một giải pháp mới thay thế cho phương pháp phẫu thuật trẻ hóa da mặt là căng da bằng laser. Phương pháp điều trị không xâm lấn, không cần thời gian hồi phục này có thể được áp dụng cho cả vùng mặt và cơ thể, nhằm cải thiện sự săn chắc và đường nét ở vùng được điều trị, ngoài ra còn có thể cải thiện các vấn đề về sắc tố da, kích thích sản sinh collagen trong lớp trung bì mà không làm tổn thương lớp biểu bì. Phương pháp này có thể được thực hiện cho những bệnh nhân có các dấu hiệu lão hóa da từ nhẹ đến trung bình, và cũng được sử dụng để tăng cường hiệu quả phẫu thuật trẻ hóa da mặt ở những bệnh nhân có các dấu hiệu lão hóa nặng hơn. Một liệu trình gồm 4 – 6 lần điều trị có thể đem lại hiệu quả cải thiện đáng kể sự săn chắc của da, giảm các nếp nhăn trên bề mặt và làm mờ các vùng sắc tố tối màu.

Điều trị tĩnh mạch mạng nhện

Có rất nhiều nam giới tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ để điều trị tình trạng tĩnh mạch mạng nhện (tĩnh mạch dưới bề mặt da bị giãn) và bệnh trứng cá đỏ. Các vấn đề có thể được điều trị bằng liệu pháp laser xung nhuộm màu. Sau 2 – 4 lần điều trị, những mạch máu này sẽ được loại bỏ gần như hoàn toàn. Công nghệ laser này còn kết hợp với công nghệ làm mát da để quá trình điều trị trở nên thoải mái hơn mà không cần dùng thuốc gây tê.

Tiêm botox và tiêm filler

Việc loại bỏ các rãnh nhăn và làm mờ các nếp nhăn sâu trên khuôn mặt giờ đây không chỉ dành cho phụ nữ. Ngày càng có nhiều bệnh nhân nam đang tìm đến những phương pháp loại bỏ những nếp nhăn và rãnh nhăn trên trán, lông mày, xung quanh mắt, hai bên mũi – nguyên nhân khiến khuôn mặt luôn có vẻ mệt mỏi, cáu gắt và già nua.

Tiêm Botoxtiêm Filler là các phương pháp điều trị nhanh chóng và hiệu quả để giảm những dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt. Quá trình điều trị bằng Botox và Filler thường chỉ mất vài phút, chỉ gây khó chịu ở mức tối thiểu và không cần thời gian hồi phục sau mỗi lần tiêm.

Thẩm mỹ Bauman Clinic

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ siêu âm VASER có phải là phương pháp tốt nhất để thu gọn ngực ở nam giới?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1165

Vì sao VASER thường được sử dụng để điều trị cho nam giới hơn phương pháp hút mỡ truyền thống?

Phương pháp tiêm Sculptra có giới hạn tuổi không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 874

Tôi 68 tuổi thì còn có thể tiêm Sculptra không?

Giới thiệu sản phẩm cải thiện làn da thâm, sẹo lõm?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 722

Em chào bác sĩ! Ảnh dưới là da của bạn em, bị thâm, sẹo lõm rất nhiều ạ. Bác sĩ có thể chỉ cho em những sản phẩm có thể cải thiện da như vậy được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ nhiều!

Giới thiệu mĩ phẩm trị thâm sau mụn?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 758

Bác sĩ ơi, tình hình da em bị thâm đỏ như hình. Bác sĩ giới thiệu giúp em mỹ phẩm trị với ạ. Em cảm ơn bác sĩ!

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2366
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2117
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1248
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1148
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1120
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1105
Tin liên quan
Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman
Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến ở đối với cả phái mạnh, ngày càng có nhiều nam giới tìm đến các phương pháp này để chống lại các dấu hiệu lão hóa hoặc đơn giản là để có được một diện mạo mới.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt
Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt

Đôi mắt vốn được mệnh danh là cửa sổ tâm hồn, nơi gói trọn những xúc cảm trong tâm hồn cô gái.

Chuẩn mực đôi mắt đẹp và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt
Chuẩn mực đôi mắt đẹp và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt

“Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời”, quả thực sức hút đặc biệt của đôi mắt từ lâu đã đi vào cả trong những vần thơ như thế.

Các phương pháp trị thâm được bác sĩ da liễu khuyên dùng
Các phương pháp trị thâm được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Vết thâm hình thành do sự gia tăng sắc tố melanin trong da. Cách trị thâm phổ biến nhất là sử dùng các sản phẩm chứa hoạt chất làm sáng da. Có thể bạn sẽ phải sử dụng kết hợp nhiều sản phẩm khác nhau để trị thâm một cách hiệu quả.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây