1

Các bước chăm sóc da mùa hè nắng nóng!

Các bước chăm sóc da mùa hè nắng nóng!

?Mùa hè, da dễ bị đổ dầu, lên mụn hoặc mất nước và khô sần. Ánh nắng còn kích thích sản sinh sắc tố melanin, khiến da đen sạm và không đều màu.

1. Để chăm sóc da, bước đầu tiên là vệ sinh sạch sẽ. Hàng ngày nên tắm và rửa mặt hai lần với sữa tắm, sữa rửa mặt dịu nhẹ. Chọn loại sản phẩm phù hợp da, thường xuyên dưỡng ẩm để làn da tươi tắn khỏe mạnh.

2. Bước tiếp theo là tẩy da chết. Theo bác sĩ Vy, quá trình tái tạo da sẽ chậm dần theo lứa tuổi. Lớp da khô đi, các tế bào chết bám lại bề mặt da làm cho lớp da mới không được tái tạo. Mỗi tuần tẩy tế bào chết từ một đến hai lần sẽ giúp da sạch sâu, lấy đi bụi bẩn ở lỗ chân lông và tế bào chết.

3. Chống nắng bằng mũ, khẩu trang, áo chống nắng.

4. Uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây, thực phẩm nhiều chất xơ, chống oxy hóa.

5. Không hút thuốc, hạn chế rượu, bia và các chất kích thích. Kết hợp tập luyện thể thao để cơ thể khỏe mạnh, làn da săn chắc hơn.

? Like page để cập nhật thông tin hữu ích và nhanh nhất, nhằm bảo vệ sức khoẻ, sắc đẹp cho cả gia đình bạn nhé.
------------------------------
?PKCK PTTM Bác sĩ Long
?ĐC: 518 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM
?Hotline: 0908 493 008

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tại sao lại bị đau nhói/nóng rát nhiều ở vị trí cách vết mổ khoảng 4-5 cm sau khi tạo hình thành bụng được 6 tuần rưỡi (khi chạm vào)?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 6607

Có một vùng rộng khoảng 4-5 cm (chính giữa nửa bên phải của vết sẹo) mà khi tôi chạm vào hay cố mát-xa nó, thì nó lại rát/nhói kinh khủng. Nó có lẽ hơi đỏ hơn vị trí tương tự ở phía bên kia. Hình như có sưng một chút nhưng có thể chỉ là do hút mỡ nên bụng hơi nhấp nhô. Chỉ mới đau 3-5 ngày trước. Có thể nào là do một nút chỉ bị kích ứng hoặc nhiễm trùng không? Còn trường hợp nào khác? Cảm ơn

Va chạm nhẹ sau nâng 1 tháng

 3 năm trước
 1
 Đã xem 4650

Chào các bác sĩ, mũi em hiện tại đã nâng được 1 tháng, do ở nhà có con nhỏ phải chăm con nên đôi lúc xảy ra va chạm nhẹ như quẹt tay trúng mũi không biết có ảnh hưởng nhiều đến vị trí đặt sóng mũi giữa trán đã được cố định trước đó có dễ bị lung lay không ạ ? ( Mũi em không sưng không đỏ chỉ hơi đau nhẹ lúc đó thì hết ngay ) Và nếu lỡ va chạm mạnh hơn bị lung lay thì thêm thời gian nữa có thể cứng lại không ạ ?

Tôi đã cấy 4000 cụm nang tóc từ 7 tháng trước nhưng tóc vẫn chưa mọc dày, có phải việc buộc khăn lên đầu sau phẫu thuật 20 ngày đã làm ảnh hưởng tới nang tóc?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 1032

Tôi đã quấn khăn lên đầu sau 20 ngày. Tôi muốn biết có phải do quấn khăn mà giờ tóc tôi mọc thưa thớt không, hay là có lý do nào khác? Hay tôi là kiểu tóc mọc kém? Đã bảy tháng trôi qua mà mới chỉ thấy tóc mọc được 40%.

Combo ngực bụng bao gồm những thứ gì? Có bắt buộc phải giảm về cân nặng lý tưởng không?

 2 năm trước
 11
 Đã xem 497

Combo ngực bụng bao gồm hai hay ba thủ thuật riêng lẻ? Tôi muốn thu nhỏ ngực, hút mỡ má đùi trong và ngoài và làm cái gì đó để xử lý vùng bụng (hút mỡ hoặc tạo hình thành bụng, nhưng mà tôi không chắc chắn lắm). Tôi 47 tuồi, cao 1m73, nặng 86 kg. Tôi từng mắc bệnh tự miễn và đã tăng khoảng 7 kg trong tháng trước, bây giờ đang nỗ lực giảm cân. Tôi có bắt buộc phải giảm về mức cân nặng/thân hình lý tưởng nhất để làm combo ngực bụng không?

Sau khi làm Combo ngực bụng xuất hiện cục cứng ở bên phải, bị bầm tím và chạm vào thấy nóng nóng là bị làm sao?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 357

Sau y tá kiểm tra (bác sĩ không có mặt vì đang phẫu thuật), y tá nói đó không phải là tụ máu. Tôi vẫn còn sưng nhiều hơn ở bên phải, với một chỗ bị cứng và bầm tím, chạm vào thấy nóng. Dịch rỉ ra đã giảm xuống còn 25ml, nhưng có mùi hôi và có màu đỏ sẫm. Trong bầu hút vẫn còn một cục máu đông nên tôi nghĩ mùi hôi là do đó. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Video có thể bạn quan tâm
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam 08:46
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam
? Hồi sinh làn da lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ? Da tươi sáng, mịn màng như tuổi đôi mươi? Hiệu quả ngay sau 3 lần? Inbox ngay nhận...
 4 năm trước
 2195
Bạn hiểu gì về nếp nhăn? Bạn hiểu gì về nếp nhăn? 05:11
Bạn hiểu gì về nếp nhăn?
Tại sao tôi dùng rất nhiều các loại kem chống nhăn mà mắt tôi vẫn nhăn thế?
 5 năm trước
 1684
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da 03:31
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da
Theo dõi quy trình thực hiện công nghệ Hifu và ngắm nhìn kết quả
 5 năm trước
 1500
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE 05:28
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE
Hiệu quả THẤY RÕ chỉ sau buổi đầu tiên!>> Theo dõi quá trình thực hiện của khách hàng ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này!---------------Tình...
 4 năm trước
 1452
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu 03:11
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu
Tìm hiểu về công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa
 5 năm trước
 1433
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid 04:51
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid
Vấn nạn về corrticoid ở Việt Nam có lẽ nhiều nhất trên thế giới.
 5 năm trước
 1397
Tin liên quan
Những bước cơ bản để kiểm soát bệnh chàm
Những bước cơ bản để kiểm soát bệnh chàm

Mặc dù các loại thuốc và phương pháp điều trị tiên tiến để điều trị bệnh chàm đang tiếp tục ra đời nhưng người bệnh vẫn cần biết các cách chăm sóc da cơ bản để kiểm soát tình trạng bệnh.

Chi tiết cách chăm sóc chuẩn cho 1 ngày sau nâng mũi
Chi tiết cách chăm sóc chuẩn cho 1 ngày sau nâng mũi

Muốn tự tin sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng là một điều không khó trong thời buổi ngày nay. Tuy nhiên dáng mũi sau nâng như thế nào không chỉ phụ thuộc vào kinh nghiệm, tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ mà còn phụ thuộc vào cách chăm sóc, vệ sinh hậu phẫu của chính bệnh nhân.

3 Bước Chăm Sóc Da Đơn Giản Cho Nam Giới
3 Bước Chăm Sóc Da Đơn Giản Cho Nam Giới

Trong những năm trở lại đây, nhu cầu chăm sóc da của cánh mày râu đang ngày một tăng cao do ý thức về tầm quan trọng của vẻ bề mặt cũng như là của thói quen chăm sóc da đối với sức khỏe của làn da. Do vậy mà các hãng mỹ phẩm không ngừng cho ra đời những dòng sản phẩm dành cho nam giới.

Chăm Sóc Vết Mổ Sau Nâng Mông Bằng Túi Độn
Chăm Sóc Vết Mổ Sau Nâng Mông Bằng Túi Độn

Vị trí vết mổ nâng mông bằng túi độn đặc thù nên cần các hướng dẫn chăm sóc đặc biệt để đảm bảo quá trình hồi phục diễn ra tốt đẹp, hạn chế tối đa biến chứng.

Thứ Tự Các Bước Chăm Sóc Da Hàng Ngày
Thứ Tự Các Bước Chăm Sóc Da Hàng Ngày

Bên cạnh sử dụng sản phẩm chăm sóc da phù hợp, thực hiện các bước chăm sóc da đúng thứ tự cũng là điều rất quan trọng để có làn da đẹp. Điều này sẽ giúp các sản phẩm trong quy trình chăm sóc da phát huy tác dụng tốt hơn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây