1

Các bước cấy ghép Implant tại nha khoa Lạc Việt

Cấy ghép Implant được coi là bước tiến vĩ đại của ngành nha khoa hiện đại trong việc phục hồi những chiếc răng đã mất. Do đây là kỹ thuật khó nên không phải bác sỹ nào cũng có đủ tay nghề để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Cần phải trải qua các bước cấy ghép Implant chuẩn thì mới đảm bảo chất lượng sau cùng.
Các bước cấy ghép Implant tại nha khoa Lạc Việt

1. Các bước cấy ghép implant tại Nha Khoa Lạc Việt

Theo quy trình phẫu thuật cắm ghép Implant cơ bản trên thế giới, Các bước cấy ghép implant có 2 giai đoạn phẫu thuật, cách nhau khoảng 2 tháng đó là đặt implant và đặt trụ lành thương. Chúng có thể chia thành 5 bước như sau:

Làm rõ về các bước cấy ghép răng Implant
Làm rõ về các bước cấy ghép răng Implant

.Bước 1: Nha sỹ tiến hành rạch và lật vạt lợi

Nha sỹ muốn đặt implant chính xác vào giữa xương hàm thì cần rạch và lật vạt lợi để bộc lộ rõ xương hàm và khoang lỗ để đặt implant. Kích thước lợi cần lật tùy thuộc vào kỹ năng của bác sỹ phẫu thuật. Chắc chắn với những bác sỹ giàu kinh nghiệm, vạt lợi chỉ cần rộng hơn kích thước của implant một chút, như vậy sẽ tránh được cảm giác sưng đau cho người bệnh, mặt khác giúp cho quá trình lành thương diễn ra nhanh hơn.

Tại Lạc Việt, với sự hỗ trợ của công nghệ CT ConeBeam và máng hướng dẫn phẫu thuật nếu mô lợi tốt sẽ không cần lật vạt để cắm implant mà sẽ sử dụng mũi chuyên dụng đục một lỗ nhỏ bằng kích thước implant và đặt implant qua lỗ này. Phương pháp cấy ghép implant sẽ giúp cho người bệnh không cảm thấy đau đớn, không sưng và không chảy máu.

Bước 2: Tiến hành khoan xương tạo lỗ để đặt implant.

Khoan xương tạo lỗ đặt implant là bước khá quan trọng, phải đảm bảo sự chính xác từ vị trí và hướng implant mong muốn, quá trình khoan xương cần phải nhẹ nhàng để  không gây ảnh hưởng đến tích hợp xương của implant, lỗ khoan cần trùng khít không được quá to hoặc quá nhỏ so với kích thước implant, quy trình khoan xương thông thường như sau:

  • Khoan mũi dẫn đường
  • Khoang mũi mở rộng lần 1
  • Khoan mũi mở rộng lần 2
  • Khoan mũi kết thúc cho implant đường kính thích hợp
  • Các bước khoan xương của implant Nobel Biocare

Bước 3: Tiến hành đặt implant nha khoa

Nha sỹ sẽ tiến hành đặt trụ implant nha khoa
Nha sỹ sẽ tiến hành đặt trụ implant nha khoa

Đây là bước quan trọng nhất trong Các bước cấy ghép implant Sau khi khoan xong mũi cuối cùng phù hợp với kích thước của implant, nha sỹ sẽ tiến hành đặt trụ implant vào với một lực phù hợp nhất.

Bước 4: Tiến hành khâu đóng vạt lợi

Bác sỹ tiến hành khâu đóng vạt lợi cho khách hàng.

Bước 5: Tạo hình lợi và đặt trụ lành thương (healing)

Phương pháp implant nha khoa đã được cải thiện rất nhiều về mọi mặt, trong đó, bề mặt implant được xử lý càng ngày càng tốt, cho phép đảm bảo tính ổn định ban đầu cũng như quá trình tích hợp xương, để implant có thể chịu lực tức thì, sau khi trụ implant được đặt xong, phần lành thương sẽ rút ngắn thời gian tối đa.

Cấy ghép implant là một tiểu phẫu với các thủ thuật khá phức tạp nhưng thời gian cắm chỉ mất chưa đầy 20 phút. Tương đương với thời gian bạn nhổ một chiếc răng khôn mà thôi, với những trường hợp mất răng lâu ngày hay những người lớn tuổi, chất lượng xương kém có thể cần nâng xoang hoặc ghép xương, hay một vài kỹ thuật khác thì thời gian sẽ lâu hơn nhưng khá nhẹ nhàng và dễ chịu. Sau khi cắm implant xong bạn sẽ được lắp một răng tạm thời giống như răng tự nhiên của bạn để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

Sau khi đặt implant xong, cần từ 3 – 6 tháng để có được sự tích hợp xương quanh implant, giúp cho trụ implant vững chắc hơn trong xương hàm. Nếu bạn còn trẻ và thời gian mất răng đến khi làm dưới 6 tháng thì thời gian lành thương có thể chỉ dưới 3 tháng mà thôi. Với những người có sức khỏe tốt và ổn định, có thể cấy ghép implant tức thì ngay sau khi nhổ răng và phục hình nhanh chóng sau khi đặt implant.

Quy trình đặt trụ implant tại nha khoa Lạc Việt
Quy trình đặt trụ implant tại nha khoa Lạc Việt

Trên đây là các bước cấy ghép Implant tại nha khoa Lạc Việt, những lý do bạn nên lựa chọn trồng răng tại trung tâm như sau:

+ Điều kiện cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế: Nha Khoa Lạc Việt là đơn vị duy nhất tại Hà Nội được trang bị hệ thống máy chụp phim 3D CT Cone Beam giúp quá trình chuẩn đoán và lên kế hoạch điều trị của chuyên gia chính xác tuyệt đối.

+ Phòng mổ vô khuẩn được tuân thủ nghiêm ngặt: tại Lạc Việt với hệ thống máy rung siêu âm, mấy hấp điều khiển tự động, máy sấy, được khử trùng các dụng cụ sách sẽ, các ca phẫu thuật được tiến hành trong phòng phẫu thuật đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

+ Đội ngũ bác sỹ tay nghề cao giúp việc cấy ghép implant đạt hiệu quả cao nhất.

2. Chi phí cấy ghép implant tại nha khoa Lạc Việt?

BẢNG GIÁ IMPLANT CƠ BẢN

Tên sản phẩm Xuất xứ Bảo hành Đơn giá
Osstem Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Dentium Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Neo Biotech Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Planton Nhật Bản 10 năm 17.000.000đ
BBC Nhật Bản 10 năm 17.000.000đ
Tekka Pháp 10 năm 20.000.000đ
Kontact Pháp 10 năm 20.000.000đ
Superline Mỹ 10 năm 22.000.000đ
Bio Horizon Mỹ 10 năm 22.000.000đ
Ankylos Đức 10 năm 25.000.000đ
Straumann Thụy Sỹ 10 năm 25.000.000đ
Straumann Active Thụy Sỹ 10 năm 3.000.000đ

Trên đây là những giải thích cụ thể và chi tiết về các bước cấy ghép implant tại Lạc Việt, để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Nha Khoa Lạc Việt, trung tâm chuyên sâu về cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng.

Trụ sở Đống Đa: Tòa nhà Nha Khoa Lạc Việt, 74 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. 

SĐT: 02466622269

Điện thoại tư vấn chuyên gia: 0972181011.

Nguồn: Nha khoa Lạc Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi có bắt buộc phải dùng hệ thống băng hút áp lực âm trước khi cấy ghép da không, hay có thể bỏ qua phần hút chân không? Có bắt buộc phải dùng máy hút áp lực âm trước trong mọi trường hợp không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 763

Bác sĩ chăm sóc vết thương gợi ý dùng hệ thống băng hút áp lực âm. Tôi có một vết thương hở lớn sau hút mỡ chân. Đó là do mô hoại tử sau hút mỡ. Vết thương chạy từ bên trái bắp chân xuống đến tận cổ chân. Sâu khoảng 3-4 cm.

Làm trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1295

Phương pháp nào có hiệu quả tẩy trắng răng cao hơn?

Tại sao phải đến phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1387

Theo như tổ chức CCTW - Council for Cosmetic Teeth Whitening thì: - Khách hàng sẽ không gặp phải bất kì rủi ro nào khi tự tiến hanh tẩy trắng răng - Các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà không cần đến sự hỗ trợ của bác sĩ - Khách hàng có quyền tẩy trắng răng theo cách mà họ muốn Hơn nữa, hiện nay nhiều người không có khả năng chi trả cho các phương pháp tẩy trắng răng được thực hiện bởi bác sĩ hoặc không muốn phải dành ra một thời gian quá dài để tẩy trắng răng tại phòng khám. Vậy thì tại sao lại phải tìm đến các phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng?

Thời gian hồi phục sau trồng răng implant?

 5 năm trước
 25
 Đã xem 3047

Tôi đang tính trồng răng Implant và tôi muốn biết thời gian hồi phục của phương pháp này? Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu và có đau lắm không? Bao lâu thì tôi có thể ăn uống bình thường?

Biến chứng thường gặp của trồng răng implant

 5 năm trước
 20
 Đã xem 2050

Tôi đang cân nhắc việc trồng răng implant nhưng lại lo lắng về các vấn đề không mong muốn và biến chứng. Tôi nghe nói phương pháp này có thể làm tổn thương dây thần kinh và thậm chí là tiêu xương. Ngoài ra còn có các vấn đề khác như nhiễm trùng. Phương pháp trồng răng implant có thật sự có những rủi ro này không?

Tin liên quan
Mụn trứng cá và khoa học của Nitric Oxide
Mụn trứng cá và khoa học của Nitric Oxide

Sử dụng oxit nitric để khai thác khía cạnh chống viêm cơ thể của bạn dường như là một cái gì đó của một sự thay đổi mô hình trong việc chống lại mụn.

Ghép xương ổ răng
Ghép xương ổ răng

Ghép xương ổ răng được thực hiện sau khi mất răng hoặc nhổ răng được gọi là sự bảo tồn ổ răng

Nếu bạn có ý định nặn mụn, hãy đọc bài viết này
Nếu bạn có ý định nặn mụn, hãy đọc bài viết này

Việc nặn mụn chưa bao giờ là một phương pháp trị mụn đúng cách. Việc nặn mụn sẽ để lại sẹo và có nhiều loại mụn mà bạn còn chẳng thể nặn được.

Bạn đang cần trị mụn? Bài viết này là dành cho bạn
Bạn đang cần trị mụn? Bài viết này là dành cho bạn

Phương pháp trị mụn đúng cách phải là phương pháp nhẹ nhàng với da. Không được chà xát, nặn hay đốt mụn.

Chữa mụn bằng 5 bước đơn giản
Chữa mụn bằng 5 bước đơn giản

Việc chữa trị mụn có thể sẽ rất phức tạp, tuy nhiên nếu chỉ bị mụn trứng cá thể nhẹ đến vừa như mụn cám, mụn đầu đen và mụn mủ thì bạn có thể trị mụn chỉ với quy trình dưỡng da hàng ngày.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây