1

CA THẨM MỸ RĂNG SỨ ỨNG DỤNG CÁC CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT BẢO TỒN RĂNG THẬT

CA THẨM MỸ RĂNG SỨ ỨNG DỤNG CÁC CÔNG NGHỆ  KỸ THUẬT BẢO TỒN RĂNG THẬT

? Khách hàng nữ có khuôn mặt phúc hậu, mang nét gợi cảm đậm chất Á Đông với làn da trắng hồng. Tuy nhiên với hàm răng hơi tối màu, hình thể răng chưa đẹp, form răng chưa hài hòa với khuôn mặt...từ đó, làm cho nụ cười kém phần cuốn hút.

? Mong muốn của Chị khi làm răng sứ thẩm mỹ: hàm răng đẹp, nụ cười rạng rỡ, hài hòa với khuôn mặt. Chị đặc biệt lưu ý: răng đẹp nhưng nhìn phải tự nhiên và quan trọng nhất là phải ăn nhai tốt và sử dụng lâu dài.
════════════════

‼‼ 1/ GHI NHẬN CHÍNH TRƯỚC ĐIỀU TRỊ:
(Thông qua khám lâm sàng và film Panorex – Gendex 700 Siries)

▪️ Răng tối màu do yếu tố cơ địa, hình thể răng chưa đẹp, một số răng hơi lệch (12, 13). Form răng chưa hài hòa với khuôn miệng và khuôn mặt. Ngoài ra, có 2 răng cửa hàm trên đã bọc răng sứ.

▪️ Khuôn miệng trung bình, khuôn mặt tròn và phúc hậu (Dạng Round), da trắng hồng, môi hồng...

▪️ Lưu ý thêm: Khách hàng là người có gu thẩm mỹ rất tinh tế, yêu nét đẹp gợi cảm hiện đại, tính cách nhẹ nhàng.
════════════════

‼‼ 2/ CHỈ ĐỊNH ĐIỀU TRỊ CHÍNH:

? Thẩm mỹ răng sứ với 20 răng và theo phong cách Soften (hoa hậu sang trọng)

? Mài lớp mỏng men răng (không quá 12%), bảo tồn tối đa mô răng thật, không can thiệp xâm lấn nướu.

? Răng sứ: Zirconia Ceramill Zolid CAD/CAM (made in Germany, bảo hành IDPI 10 năm). Màu răng: OM1 - VITA (trắng sáng với độ trong tự nhiên)

? Áp dụng các công nghệ và kỹ thuật nhằm “TỐI ƯU THẨM MỸ & BẢO TỒN TỐI ƯU RĂNG THẬT” như: Wax-up, Mockup, Thiết kế nụ cười - Digital Smile Design...
════════════════

‼‼3/ KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ:

? Về thẩm mỹ: Răng đẹp nhưng nhìn vẫn tự nhiên (trắng sáng với độ trong mờ của răng thật), thẩm mỹ răng hài hòa với các yếu tố khác trên khuôn mặt, từ đó làm cho nụ cười đẹp và rạng rỡ hơn, đồng thời tăng nét gợi cảm trên khuôn mặt thấy rõ.

? Về chức năng: Khớp cắn chuẩn, hoạt động ăn nhai hoàn toàn bình thường, cảm giác ăn nhai tốt, cảm giác răng miệng thoải mái, hoàn toàn không cộm.

? Dự báo thời gian sử dụng tốt: Có thể đáp ứng tốt chức năng ăn nhai và thẩm mỹ trên 20 năm hoặc trọn đời nếu chăm sóc răng tốt.
════════════════
‼‼4/ TRANG THIẾT BỊ, CÔNG NGHỆ & KỸ THUẬT ĐƯỢC ỨNG DỤNG:

Để mang đến hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, chức năng ăn nhai, tính lâu dài và giữ lại tối đa răng thật, các bác sĩ đã áp dụng nhiều công nghệ - kỹ thuật hỗ trợ như:

? Trang thiết bị được sử dụng: X-quang 3 chiều kỹ thuật số Gendex 700 Siries, ghế nha Premium Life 1580, hệ thống Labo CAD/CAM inlab MCXL, phòng điều trị vô trùng cực tím,...

? Các công nghệ và kỹ thuật: thiết kế nụ cười số Digital Smile Design, tạo mẫu sáp chấn đoán WAX-UP, MOCK-UP, khóa SILICON..Đây là là các công nghệ đáp ứng tiêu chí của thẩm mỹ nha khoa hiện đại: “Xâm lấn tối thiểu – hiệu quả tối ưu”.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Răng sứ công nghệ Cerec và bọc răng sứ truyền thống

 5 năm trước
 13
 Đã xem 1465

Một người bạn nói rằng tôi nên tìm đến những phòng khám nha khoa có hệ thống Cerec để hoàn thành quá trình bọc răng sứ ngay trong ngày (răng sứ Cerec được làm ngay tại phòng khám nha khoa, bác sĩ không cần thuê xưởng chế tác răng). Tôi muốn biết là loại răng sứ được làm bằng công nghệ Cerec có tốt như răng sứ được làm ở xưởng chế tác răng không? Và loại răng sứ này có giá như thế nào?

Làm răng hoặc các thủ thuật phẫu thuật khác sau nâng ngực có thể bị co thắt bao xơ không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1190

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn mà đi làm răng hay các thủ thuật phẫu thuật khác thì có bị co thắt bao xơ không? Tôi có nghe nói là sau khi đặt túi độn ngực thì cần bắt đầu một đợt kháng sinh dự phòng trước khi đi làm răng để ngăn ngừa nguy cơ co thắt bao xơ. Có đúng là như thế không? Ngoài ra, nếu làm các phương pháp phẫu thuật khác thì có thể bị co thắt bao xơ không?

Các sản phẩm tẩy trắng răng có tác dụng với răng sứ và miếng trám không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1588

Liệu có thể tẩy trắng răng khi đã bọc răng sứ hoặc trám răng không?

Bị đau sau khi bọc răng sứ vĩnh viễn trong khi không hề đau khi dùng răng giả tạm thời?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2329

Bác sĩ mới thay thế hai miếng trám ở răng hàm của tôi bằng bọc răng sứ. Tôi hoàn toàn không thấy đau trong thời gian dùng răng giả tạm thời nhưng ngay sau khi bác sĩ lắp mão răng vĩnh viễn thì tôi lại thấy đau buốt, không thể ăn ở vị trí răng đó. Tôi còn cảm thấy đau cả khi không ăn uống. Tôi đã chụp X-quang và bác sĩ nói rằng tủy răng nằm cách xa mão răng nên không cần thiết phải rút tủy. Đến nay đã được 5 tuần và cơn đau ngày càng nặng hơn. Tôi nên làm gì?

Có thể dùng niềng răng trong suốt Invisalign sau khi niềng răng truyền thống không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2944

Tôi đã dùng niềng răng kim loại (có mắc cài) để điều chỉnh vấn đề răng hô và thu hẹp răng thưa nhưng sau khi tháo niềng tôi lại không dùng hàm duy trì. Vì thế, hiện tại các răng lại bắt đầu xuất hiện khoảng trống. Tôi đã tháo niềng được vài năm và không biết bây giờ nên làm gì. Liệu niềng răng trong suốt Invisalign (không mắc cài) có phải là giải pháp tốt nhất đối với vấn đề của tôi không? Tôi có thể cần dùng hàm duy trì không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7669
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5060
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2355
Tin liên quan
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Niềng răng: tại sao hình ảnh 3D tốt hơn dấu răng thủ công?
Niềng răng: tại sao hình ảnh 3D tốt hơn dấu răng thủ công?

Nhờ những tiến bộ về công nghệ như hình ảnh 3D, toàn bộ quá trình chẩn đoán và nắn chỉnh răng sẽ trở nên thoải mái, nhanh chóng và chính xác hơn bao giờ hết.

Có thể dùng xịt thơm miệng khi đeo niềng răng trong suốt không?
Có thể dùng xịt thơm miệng khi đeo niềng răng trong suốt không?

Mặc dù một số loại xịt thơm miệng có thể gây hại cho răng trong quá trình đeo niềng nhưng các loại sản phẩm xịt không chứa đường và không chứa cồn có thể sử dụng được với niềng trong suốt Invisalign.

Thun kéo có tác dụng gì trong quá trình niềng răng?
Thun kéo có tác dụng gì trong quá trình niềng răng?

Đeo thun kéo thường là một phần quan trọng của quá trình nắn chỉnh răng. Nếu như được chỉ định mà không đeo thun kéo theo đúng hướng dẫn thì thời gian niềng răng sẽ kéo dài hơn và khó mà đạt được kết quả tối ưu.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây