1

Tháo phủ sứ nano và Điều trị viêm lợi MIỄN PHÍ DUY NHẤT TRONG THÁNG 12 

Tháo phủ sứ nano và Điều trị viêm lợi MIỄN PHÍ DUY NHẤT TRONG THÁNG 12 

Phủ_sứ_nano bản chất là dùng nhựa composite trám nên toàn bộ thân răng đang là mối nguy hiểm lớn tới sức khỏe:
- V.iêm lợi do các kẽ răng bị bịt kín
- Cao răng hình thành nhanh chóng gây hôi miệng
- Bám màu, màu sắc loang lổ
- Lâu ngày dẫ đến tụt lợi, t.iêu xương vùng kẽ răng

-----☘---☘---☘-----

Đến ngay Nha khoa Việt Smile để được MIỄN PHÍ 100%:
- Tháo phủ sứ nano, làm sạch răng
- Điều trị viêm lợi miễn phí
- Hướng dẫn cách chăm sóc răng sau khi phủ sứ

Inbox ngay để đặt lịch tới Nha_khoa_Viet_Smile nhé!
-----☘---☘---☘-----
?NHA KHOA THẨM MỸ VIET SMILE
? Địa chỉ: 199 Giáp Nhất - Thanh Xuân - Hà Nội
☎️ Hotline: 0343.63.73.83 – 0839.63.73.83

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tháo bỏ túi độn mông có phức tạp không, có điều gì đặc biệt mà bác sĩ cần làm trong quy trình này không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 679

Tôi đang lên kế hoạch tháo bỏ túi độn, và định sẽ cấy mỡ mông một thời gian sau đó nếu có thể. Vậy quy trình tháo bỏ túi độn có phức tạp không?

Tôi đã làm hút mỡ dược 2 tháng và cánh tay trông vẫn rất tồi tệ - chỗ lồi chỗ lõm, đau và tê dại – điều này có bình thường không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 701

Tôi đã hút mỡ được hai tháng, đi tái khám nhiều lần do bị tụ dịch, bây giờ ổ tụ đã được cơ thể hấp thụ rồi. Cánh tay của tôi trông vô cùng kinh khủng và tôi không thể mặc áo, váy ngắn tay. Liệu tình hình có cải thiện hơn không, hay là sau hai tháng thì đáng ra tôi phải nhìn thấy kết quả rồi? Bác sĩ của tôi nói rằng kết quả cuối cùng có thể sẽ không xuất hiện cho tới tận 12 tháng. Nguyên tắc chung liên quan đến phẫu thuật chỉnh sửa là gì? Tôi nên làm gì nếu đến 12 tháng mà vẫn có những biến dạng về đường nét? Với số tiền mà tôi đã bỏ ra, tôi có cảm giác như mình không đáng phải chịu cảnh này. Tôi hoàn toàn không hài lòng với kết quả hiện tại. Nó thật kinh khủng!

Giảm bao nhiêu kg mỡ bụng trong tạo hình thành bụng thì tốt nhất?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 4035

Phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng nên làm giảm khoảng bao nhiêu kg cân nặng thì tốt nhất? Tôi nghe các bác sĩ nói nếu cắt quá nhiều mỡ bụng cũng không phải là tốt và ảnh hưởng đến sức khỏe.

So sánh tạo hình thành bụng với laser trong điều trị da chùng nhão sau sinh

 7 năm trước
 24
 Đã xem 3195

Tôi đã có 3 đứa con, mổ đẻ và đã cắt bỏ tử cung. Tôi cao 1m57 và nặng 51 kg và thường tập thể dục vài lần một tuần. Mặc dù bụng tôi trông có vẻ phẳng khi tôi đứng, nhưng khi cúi xuống thì da bị chùng nhão chảy xệ, và các vết rạn da cũng khiến bụng tôi trông thô ráp. Liệu việc làm săn chắc da bằng laser có hiệu quả không hay là tôi cần phẫu thuật tạo hình bụng để khắc phục vấn đề này?

Hút mỡ bằng laser có phải là cách điều trị tốt nhất cho nọng cằm không?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1541

Tôi là một phụ nữ khá mảnh dẻ, 27 tuổi và nặng 54kg, tuy nhiên gặp vấn đề với túi mỡ ở dưới cằm. Tôi rất sợ phẫu thuật, nhưng đang có dự định hút mỡ công nghệ laser Smartlipo vì đây là quy trình nhẹ nhàng. Liệu đây có phải là quyết định đúng đắn đối với tôi không? Ngoài ra, tôi thấy rất nhiều nơi cung cấp quy trình Smartlipo, có voucher khuyến mãi nữa, đây có phải là quy trình dễ thực hiện ở bất cứ đâu hay không, hay là tốt nhất phải gặp một bác sĩ hàng đầu. Chi phí sẽ như thế nào?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7669
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5060
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2355
Tin liên quan
Sử dụng phân tử hạt nano trong điều trị mụn trứng cá
Sử dụng phân tử hạt nano trong điều trị mụn trứng cá

Phân tử hạt nano là một khái niệm mới trong điều trị mụn và đang dần trở thành công cụ thu hút người mua của các hãng mỹ phẩm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

8 sai lầm thường gặp nhất khi điều trị mụn trứng cá
8 sai lầm thường gặp nhất khi điều trị mụn trứng cá

Những sai lầm thông thường mà mọi người thường mắc phải khi điều trị mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây