1

Ca lâm sàng Implant toàn hàm: All on 6 hàm trên + All on 5 Hàm dưới

Ca lâm sàng Implant toàn hàm: All on 6 hàm trên + All on 5 Hàm dưới

?Bác khách hàng lớn tuổi với tình trạng: mất nhiều răng đã lâu năm chỉ còn lại vài răng nhưng cũng bắt đầu lung lay. Do mất răng lâu năm nên xương hàm tiêu khá nhiều, nướu tụt sâu xuống, khuôn mặt hóp và vì vậy trong già hơn so với tuổi.

?Sau khi thăm khám trực tiếp, chụp phim CBCT (Cone Beam CT), bác sĩ Thân Trọng Nguyên đã chỉ định: nhổ bỏ các răng đã yếu, cấy ghép Implant tức thì bằng phương pháp ALL ON 6 hàm trên + ALL ON 5 Hàm dưới, phục hình tức thì bằng hàm Composite chuyên dụng.

?Với giải pháp như vậy, sau 12 ngày với 5 lần đến nha khoa, Bác khách hàng đã có lại hàm răng cố định với sức nhai khỏe, ăn nhai rất thuận tiện mà không thua kém so với răng thật, tính thẩm mỹ cao và đặc biệt là khách hàng trong trẻ hẳn ra. Việc vệ sinh răng miệng cũng đơn giản, không khác nhiều so với răng thật.

════════════════
??Nói thêm về kỹ thuật trồng răng Implant toàn hàm bằng Phương pháp: All on 4 Implant, All on 5 Implant hoặc All on 6 Implant:
▪️Đây là kỹ thuật trồng răng giả cố định toàn hàm rất ưu việt và hiện đại, bằng cách cấy ghép trên mỗi hàm từ 4, 5 hoặc 6 trụ Implant. Sau đó, cố định hàm răng liên kết lên các trụ Implant này. Hàm được sử dụng có thể là hàm composite hoặc hàm BioHPP (Chất liệu sứ pha nhựa nano). Và lưu ý: đây là kỹ thuật trồng răng giả cố định.

▪️Chỉ định trong các trường hợp: mất toàn bộ răng hoặc chỉ còn lại vài răng, một sự thay thế đẳng cấp vượt trội so với hàm tháo lắp.

▪️Với các trường hợp mất răng lâu năm, tiêu xương nhiều thì vẫn hoàn toàn có thể thực hiện trồng Implant toàn hàm All on4/5/6

▪️Đặc biệt, với kỹ thuật All on 4/5/6 Implant thì có thể thực hiện Phục hình tức thì ngay sau khi cấy ghép trụ Implant. Trên 90% các ca All on 4/5/6 Implant tại Peace Dentistry chỉ càn khoảng thời gian tối đã 2 tuần để hoàn thành.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chuyển túi độn Mentor từ dưới cơ lên trên cơ có an toàn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1270

Trước đây tôi đã nâng ngực bằng túi độn Mentor 600ml độ nhô cao, đặt dưới cơ nhưng muốn chuyển sang túi độn 800ml và đặt túi độn trên cơ vì tôi cảm giác túi độn nhỏ đi 25% khi được đặt dưới cơ. Liệu điều này có nguy hiểm không?

Nên đặt túi độn Mentor trên cơ, dưới cơ hoàn toàn hay dưới cơ một phần (Dual Plane)?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1654

Tôi 27 tuổi, chưa có con, cao 1m7 và nặng 75kg, chiều rộng đáy vú là 13.5 và 14cm, đang mặc áo lót cỡ 32DDD. Tôi quyết định sẽ phẫu thuật nâng ngực. Bác sĩ nói với tôi là một bên núm vú của tôi nằm trên nếp gấp dưới vú 1cm và bên còn lại nằm ngang nếp gấp dưới vú và khuyên tôi nên chọn túi gel silicone 492 cc, độ nhô trên trung bình, vỏ nhám đặt túi độn trên cơ và dùng đường rạch ở nếp gấp dưới vú. Liệu việc đặt túi độn trên cơ có làm giảm lượng máu đến núm vú không? tôi lo điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng cho con bú sau này và tôi còn định treo sa trễ sau khi sinh con nữa. Liệu tôi có thể chuyển sang kỹ thuật đặt túi độn dưới cơ hoặc dưới cơ một phần (Dual Plane) không?

Sưng nề toàn bộ cơ thể có bình thường sau hút ngấn mỡ lưng, mỡ bụng trên/dưới và hút mỡ ụ hông không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 653

Tôi tỉnh lại và cảm thấy sưng to ngay sau khi làm phẫu thuật. Trông như thể tôi tăng tận 7kg hoặc hơn, chẳng thấy có thay đổi gì, cái gì cũng to hơn trước. Năm ngày sau, tôi vẫn bị sưng ở hai chân, tôi kê cao chân mỗi khi có thể. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của tôi đã tiêm 6 túi dịch. Chuyện này có bình thường không?

Đặt túi ngực dưới cơ hay trên cơ, kỹ thuật nào tốt hơn trong nâng ngực bằng túi độn?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 10890

Bạn của tôi đã nâng ngực bằng túi độn và túi độn được đặt trên cơ ngực, và bây giờ trông nó bị gợn sóng ở phía dưới. Trong buổi khám và tư vấn bởi một bác sĩ thẩm mỹ có uy tín khác, ông ấy nói với tôi rằng đặt túi ngực dưới cơ sẽ tốt hơn nhiều, nó ít nguy cơ bị co thắt bao xơ, dễ dàng hơn trong kiểm tra ung thư vú, và ngực trông tự nhiên hơn. Có phải như vậy không?

Tiêm botox điều trị các nếp nhăn dưới mắt có an toàn và hiệu quả không?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 7530

Xin chào. Tôi năm nay 27 tuổi, nữ và hiện có nhiều nếp nhăn dưới mắt. Tôi chăm sóc da cẩn thận. Tuy nhiên, dường như tôi không thể làm gì để ngăn cản sự xuất hiện của các nếp nhăn dưới mắt. Lớp trang điểm của tôi khiến chúng rõ hơn, chúng thực sự đang khiến tôi trông già đi. Liệu tiêm botox có điều trị hiệu quả và an toàn không? và nếu không được, thì phương pháp nào giúp xóa các nếp nhăn này?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2234
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2138
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2072
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1754
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1547
Tin liên quan
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Trị mụn bằng ánh sáng xanh có thật sự an toàn và hiệu quả?
Trị mụn bằng ánh sáng xanh có thật sự an toàn và hiệu quả?

Nhiều năm trước đây, những người bị mụn thường truyền tai nhau rằng làm khô da dưới ánh nắng mặt trời có thể trị được mụn. Trên thực tế, quan niệm này không hoàn toàn đúng cũng không hoàn toàn sai.

Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới?
Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới?

Vài năm trước bạn đã được phẫu thuật thẩm mỹ để nâng ngực và tin chắc rằng sẽ hài lòng mãi mãi với bộ ngực mới của mình. Nhưng hiện tại bạn lại không thích nó

Vị trí khoang chứa túi độn ngực: trên hay dưới cơ
Vị trí khoang chứa túi độn ngực: trên hay dưới cơ

Ưu nhược điểm của đặt túi độn ngực trên cơ và dưới cơ

Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển

Có hai kiểu người trên thế giới, đó là những người nhận ra rằng những bộ đồ bơi và mùa bãi biển đang đến và sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho nó, và những người chẳng nhớ gì cho đến khi mùa hè đến.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây