1

Buổi tối, bác sĩ chia sẻ với mọi người một trường hợp - mà có lẽ bạn đã từng chứng kiến hoặc nghe/thấy ở đâu đó.

Buổi tối, bác sĩ chia sẻ với mọi người một trường hợp - mà có lẽ bạn đã từng chứng kiến hoặc nghe/thấy ở đâu đó.

[Góc Lâm Sàng ]
Trong 1 chuyến công tác ở cơ sở Hạ Long, bác sĩ tình cờ gặp 1 bạn khách hàng nữ đang rất hoang mang và lo lắng về tình trạng da của mình.

1 tháng trước, bạn gái này đã điều trị NÁM với laser và kem bôi ko rõ nguồn gốc tại 1 cơ sở (bs ko tiện nói tên), điều trị laser năng lượng rất mạnh và bỏng rát, sau đó được nhân viên hướng dẫn bôi 1 loại kem mà được quảng cáo là chỉ cơ sở đó có!

Hiện tại, thì chúng ta có thể thấy trên ảnh là tình trạng da của bạn ấy,thăm khám và soi da với VISIA thì thấy tổn thương tăng sắc tố trên da rất nhiều, các chỉ số hiện tại đều rất tồi tệ.

Bạn gái thì rất lo lắng, lúc nào cũng phải đeo khẩu trang, không dám gặp mọi người, lo âu, buồn bực .... Đi làm đẹp xong mà mang những cảm xúc tiêu cực như vậy thì đúng là không đáng đúng không ạ?!

Đối với những trường hợp thế này sẽ phải tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc để có thể điều trị được, sẽ phải mất chi phí và thời gian phục hồi da, sau đó mất chi phí và thời gian cho điều trị,.... có thể tính bằng hàng năm.

Thế nên qua bài đăng, bác sĩ cũng khuyên mọi người hãy nên tìm hiểu những cơ sở uy tín, có Bác sĩ da liễu, có những công nghệ đc FDA chứng nhận - những công nghệ này có thể tra cứu Google rất dễ ^^

Đừng đưa ra lựa chọn sai lầm để rồi phải như bạn gái trong bài đăng của Bác sĩ nhé!

Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ ❤️

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cần gỡ bỏ hoặc thay thế túi độn đang đặt dưới cơ để treo ngực sa trễ không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1922

Tôi đã đặt túi gel silicone vỏ nhám, dưới cơ được 6 năm, nhưng bây giờ ngực tôi bị chảy xệ cấp độ 3. Tôi muốn thực hiện treo sa trễ vì mô vú của tôi bị chảy thõng xuống bên dưới túi độn, trông hai bầu vú chẳng khác gì hai trái bóng dài. Nhưng tôi không muốn gỡ bỏ hoặc thay thế túi độn. Liệu có thể thực hiện treo chảy xệ mà không cần gỡ túi độn ra khỏi vị trí dưới cơ ngực không?

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có tốt hơn so với hút mỡ bằng laser hoặc hút mỡ truyền thống nếu tôi đã từng hút mỡ trước đó không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1065

Tôi đã nghiên cứu rất nhiều nhưng không thể tiếp tục nữa. Tôi đã từng hút mỡ trước đó nhưng rồi lại tăng cân (tôi biết điều này sẽ không xảy ra nữa đâu). Tôi muốn loại bỏ càng nhiều mỡ càng tốt. Bác sĩ mà tôi muốn sửa ngực và tạo hình vóc dáng không thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser. Do đó, tôi không biết liệu tôi có nên tìm bác sĩ khác có thể thực hiện hút mỡ Vaser, và cũng không rõ liệu ông ấy có sửa body và ngực hay không. Bác sĩ thực hiện hút mỡ Vaser cho biết ông ấy có thể loại bỏ nhiều mỡ hơn với phương pháp hút mỡ Vaser và nó sẽ hiệu quả hơn. Có sự khác biệt giữa tất cả những điều này không?

Nếu Thermage tốt vậy, tại sao nhiều người lại nói rằng họ không thấy hiệu quả?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 3668

Bác sĩ của tôi để nghị phương pháp Thermage cho vùng da chảy xệ ở vùng cổ, cằm xị và mí mắt, nhưng tôi không quen người nào đã thực hiện phương pháp này và không nghĩ rằng nó sẽ hiệu quả. Nếu Thermage tốt vậy, tại sao lại có nhiều người trên diễn đàn nói rằng họ không thấy hiệu quả?

Tôi 59 tuổi. Có cách nào có thể loại bỏ được cằm đôi và da cổ chùng nhão mà không cần phẫu thuật căng da cổ hoặc căng da mặt không?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 996

Tôi đang cân nhắc hút mỡ cằm và đường viền hàm nhưng quy trình này cũng sẽ giúp thắt chặt da chứ hay là tôi phải cần một quy trình làm căng da khác thực hiện cùng với quy trình hút mỡ, và tôi cần phải gây mê toàn thân hoặc gây tê cục bộ?

Video có thể bạn quan tâm
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. 02:32
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da.
Sự can thiệp công nghệ cao cấy tinh chất trong điều trị các vấn đề về: nám thường, nám sâu, nám mảng hay nám hỗn hợp được chứng minh là mang lại hiệu...
 4 năm trước
 2951
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng 07:26
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng
Bác sĩ Tuấn Phong đã tặng vợ bác sĩ Đặng Hiền nhân dịp 20/10 một liệu trình trị nám, tàn nhang ngay tại phòng Laser nơi mình công tác. Bởi công việc...
 4 năm trước
 2713
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 04:23
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 1703
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn 08:15
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn
Sau 1 liệu trình điều trị, tình trạng nám của KH đã cải thiện rất nhiều, làn da đã đồng đều và nhiều vết nám đã hoàn toàn biến mất.
 5 năm trước
 1607
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT 01:51
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT
>> Xem hết video để thấy rõ hiệu quảỨng dụng công nghệ điều trị sắc tố hiện đại nhất kết hợp cùng phác đồ chuyên biệt, quy trình điều trị từ đó được...
 4 năm trước
 1528
TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam 00:14
TRỊ NÁM TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam
? - 40% Nám? - 30% Tàn nhang☄ Tiết kiệm thời gian điều trị nám, chỉ 6-8 lần☄ Sạch tàn nhang sau 1 lần duy nhất☄ Không tái...
 3 năm trước
 1517
Tin liên quan
7 cách trị mụn có thể bạn chưa từng nghe qua
7 cách trị mụn có thể bạn chưa từng nghe qua

Nếu bạn vẫn chưa tìm được phương pháp trị mụn phù hợp thì đừng lo, bởi vì vẫn còn rất nhiều các phương pháp khác mà bạn chưa được biết tới.

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

4 dấu hiệu cho thấy bạn là người phù hợp với hút mỡ
4 dấu hiệu cho thấy bạn là người phù hợp với hút mỡ

Hút mỡ là phương pháp giảm mỡ phổ biến hiện nay, tuy nhiên hút mỡ cần đúng chỉ định mới mang lại kết quả tối ưu

Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?

Trước đây, các phương pháp chỉnh nha thường chỉ được thực hiện cho những người có vấn đề nghiêm trọng về răng miệng. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ những cải tiến mới mà nhóm đối tượng của các phương pháp này đã được mở rộng ra đáng kể.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây