1

Bơm môi - Cao Huy Tân

Quy trình bơm môi thường được thực hiện bằng cách tiêm các chất làm đầy mô mềm (filler) như Beletero, Prevelle Silk, Restylane và Juvederm để làm đầy môi. Những loại filler này sẽ khiến đôi môi trở nên đầy đặn, trẻ trung và gợi cảm hơn.
Bơm môi - Cao Huy Tân

Tại sao mọi người lại bơm môi?

Đôi môi đầy đặn mang lại nét trẻ trung và gợi cảm. Khi chúng ta già đi, đôi môi của chúng ta trở nên mỏng hơn và dài hơn và phần sắc hồng của môi sẽ “quay”, lộn vào phía trong và nếp nhăn xuất hiện. Mọi người chọn bơm môi để:

  • Làm cho đôi môi trông đầy đặn và dày hơn;
  • Cải thiện hình dạng môi;
  • Nâng môi lên và làm cho nó trông ngắn hơn;
  • Lấp đầy nếp nhăn môi và đường rãnh môi;
  • Làm cho đôi môi trông trẻ trung và gợi cảm hơn

Bơm môi có an toàn không?

Bơm môi bằng cách tiêm filler Beletero, Prevelle Silk, Restylane và Juvederm sẽ an toàn khi được thực hiện bởi một bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm và trình độ được chứng nhận.

Bệnh nhân trông sẽ như thế nào sau khi bơm môi?

Ngay sau khi thự chiện, họ sẽ thấy môi bị phồng lên hoặc sưng húp. Hiếm khi xảy ra tình trạng bầm tím. Môi bị sưng lên nên có thể trông hơi lớn nhưng việc chườm đá và thời gian sẽ giúp giảm sưng sau một hoặc hai ngày.

Làm thế nào để loại bỏ các đường rãnh môi, nếp nhăn môi hoặc nếp nhăn dọc quanh môi do hút thuốc?

Việc loại bỏ rãnh môi hoặc nếp nhăn môi hiệu quả đòi hỏi kết hợp nhiều kỹ thuật. Kỹ thuật bơm môi tốt nhất để loại bỏ các đường rãnh môi, làm đầy môi bao gồm:

  • Kết hợp tái tạo bề mặt bằng laser giúp loại bỏ các nếp nhăn môi lộ rõ khi không cử động môi
  • Khi mím môi hoặc hoạt động cơ môi, các nếp nhăn nông sâu trên môi có thể xuất hiện trở lại. Để ngăn chặn tình trạng này, có thể tiêm một lượng rất nhỏ Botox hoặc Dysport.
  • Làm đầy môi hoặc nâng môi bằng các filler.

Nâng môi là gì?

Nâng môi là một thủ thuật phẫu thuật thẩm mỹ để thu ngắn và nâng môi đầy đặn hơn. Mục đích là để làm cho môi trông ngắn hơn và trẻ hơn với phần môi hồng lộ ra nhiều hơn. Vấn đề là kỹ thuật này có thể để lại vết sẹo rất dễ thấy bên dưới mũi. Với nhiều bác sĩ, việc lộ rõ những vết sẹo như thế là không thể chấp nhận và họ hoàn toàn có thể đạt được kết quả nâng môi đầy đặn qua việc sử dụng các chất filler hoặc bơm môi.

Độn môi là gì?

Chất độn môi là vật liệu phù hợp về mặt sinh học (chúng không gây ra các phản ứng có hại khi ở trong cơ thể), vĩnh viễn được đặt vào môi để làm đầy môi. Các vật liệu thường được sử dụng bao gồm Bioplastique và Gore-Tex. Vì môi có các khối cơ mạnh mẽ và thường xuyên cử động, nên các vật liệu độn phi sinh học thường không được dung nạp tốt trong môi. Tuy nhiên, chất độn môi có thể bị nhô ra hoặc lộ ra ở một số bệnh nhân. Do đó, nhiều bác sĩ chọn sử dụng filler để thay thế phương pháp này.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Triệt lông - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 736 Đã xem
Trị mụn trứng cá - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 518 Đã xem
Xóa sẹo bằng laser - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 467 Đã xem
Loại bỏ vết rạn da - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 489 Đã xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây