1

BỌC RĂNG SỨ - XU HƯỚNG LÀM ĐẸP CỦA NGƯỜI TRẺ HIỆN ĐẠI

BỌC RĂNG SỨ - XU HƯỚNG LÀM ĐẸP CỦA NGƯỜI TRẺ HIỆN ĐẠI

✔ Bọc răng sứ là giải pháp hữu hiệu khắc phục được tình trạng răng thưa, hô nhẹ, không đều hoặc răng ố vàng, xỉn màu.

✔ Việc bọc răng sứ không chỉ giúp răng đều đẹp sáng bóng hơn mà còn tạo nên sự rạng rỡ cho gương mặt. Rất nhiều người đã thay đổi vẻ ngoài một cách tích cực nhờ bọc răng sứ. Chính vì vậy phương pháp này đang dần trở thành xu hướng làm đẹp của người trẻ hiện đại.

? Bọc răng sứ là thế mạnh của Nha Khoa THAI TỔ đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn nhờ:

- Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.
- Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại.
- Toàn bộ quy trình được thực hiện theo quy trình chuẩn, tuân thủ đầy đủ các bước theo quy định của Bộ Y Tế.

Để tìm được phương pháp điều trị hiệu quả và thẩm mỹ, bạn nên sắp xếp thời gian đến Nha Khoa Thái Tổ để được bác sĩ thăm khám, tư vấn giải pháp tối ưu.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Màu sắc của răng sứ hiện nay trắng hơn so với cách đây 20 năm?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1424

Tôi được biết là răng sứ không bị ngả màu nhưng ở đa số các bức ảnh mà tôi xem thì các răng sứ cũ đều được thay thế bằng răng sứ mới có màu trắng hơn hẳn. Đó là do răng sứ được sản xuất bây giờ có màu trắng hơn răng sứ trước kia hay là do răng sứ cũ bị ngả màu?

Các phương pháp làm trắng răng có ảnh hưởng đến lợi không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1337

Tôi muốn làm trắng răng nhưng rất sợ lợi bị ảnh hưởng. Tôi nghe nói rằng các phương pháp tẩy trắng răng có thể gây tổn thương lợi vĩnh viễn. Vậy phương pháp nào là an toàn nhất mà không cần mất nhiều tuần thực hiện tại nhà?

Có thể tẩy trắng răng cho người có men răng mỏng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1466

Trước kia tôi từng bị trào ngược dạ dày thực quản nhưng giờ đã kiểm soát được. Tuy nhiên, răng tôi hiện tại bị ngả vàng do lộ lớp ngà răng. Răng của tôi có lớp men rất mỏng, vậy tôi nên làm thế nào để có thể tẩy trắng răng?

Người hút thuốc lá có thể trồng răng Implant không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1599

Tôi bị bệnh về lợi và răng tôi đang rụng dần. Tôi muốn nhổ toàn bộ răng và thay bằng trụ Implant để lắp hàm giả. Liệu việc hút thuốc có ảnh hưởng gì đến kết quả sau khi trồng răng không?

Mọi người thường chọn làm gì để an thần trong khi thực hiện hút mỡ VASER?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1068

Tôi có một vài lựa chọn, thuốc an thần hoặc chất gây mê nitrous hoặc cả hai. Bác sĩ nói với tôi rằng nếu dùng cả hai tôi sẽ bất tỉnh, tôi cũng không biết mình có cần đến mức đó không. Xem vài video thì tôi thấy các bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo. Bác sĩ thậm chí có thể cho họ đứng hoặc ngồi trong suốt quá trình để không bỏ lỡ thứ gì. Tôi sẽ phải trả 75 $ cho mỗi vị trí dùng chất gây mê nitrous. Tôi đã dùng chất này ở phòng khám nha khoa và thấy nó không ảnh hưởng nhiều đến mình.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7677
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2361
Tin liên quan
3 lợi ích của niềng răng đối với người lớn
3 lợi ích của niềng răng đối với người lớn

Việc tiến hành niềng răng khi đã ở tuổi trưởng thành cũng mang lại những lợi ích không đổi so với niềng ngay khi còn nhỏ.

Những điều cần lưu ý dành cho người mới niềng răng
Những điều cần lưu ý dành cho người mới niềng răng

Khi mới đeo niềng, bạn sẽ thấy việc ăn uống trở nên khó khăn hơn nhiều, thậm chí một số món mà trước đây bạn vẫn hay ăn giờ đã trở nên không an toàn cho niềng răng.

Các lựa chọn niềng răng tốt nhất dành cho người lớn
Các lựa chọn niềng răng tốt nhất dành cho người lớn

Nhiều người khi đến tuổi trưởng thành mới nhận ra nhu cầu cần nắn thẳng răng của mình nhưng ở độ tuổi này, không ít người phải đắn đo cân nhắc không biết nên chọn niềng không mắc cài Invisalign hay niềng răng mắc cài truyền thống.

Răng thưa ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?
Răng thưa ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?

Răng thưa chắc chắn là một vấn đề ảnh hưởng rất nhiều đến diện mạo bề ngoài nhưng ngoài ra bạn cũng cần biết rằng răng thưa còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng về răng miệng như bệnh về lợi và các vấn đề sức khỏe khác.

Mụn trứng cá ở người lớn
Mụn trứng cá ở người lớn

Mụn trứng cá không chỉ là vấn đề ở tuổi thiếu niên ( tuổi dậy thì). Nó có thể tiếp tục ảnh hưởng đến người trưởng thành - thậm chí bắt đầu xuất hiện lần đầu tiên ở tuổi trưởng thành

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây