1

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ nha khoa áp dụng phổ biến trên thế giới và được các tổ chức nha khoa quốc tế FDI, FDA, ADA…chứng nhận an toàn.

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ nha khoa áp dụng phổ biến trên thế giới và được các tổ chức nha khoa quốc tế FDI, FDA, ADA…chứng nhận an toàn.

Đ?̛̀?? ??̀? ???̂̀?! ??́? ???̂?? ??̛́? ???̂̉? ??̃ ??̆?? ??̛́ ???́ ??̉

Để thẩm mỹ răng mang lại hiệu quả tốt nhất cần phải đảm bảo các yếu tố: Bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao, thực hiện đúng kỹ thuật, mão sứ chất lượng 

? Tuy nhiên, do chưa hiểu thấu đáo những yếu tố trên nên nhiều người đã lựa chọn thẩm mỹ bọc răng sứ giá rẻ đưa đến nhiều hậu quả đáng tiếc:

➖ Viêm đen viền nướu, tụt nướu chỉ sau vài năm

➖ Đường viền nướu bị lộ

➖ Răng sứ kênh lệch, ăn nhai đau buốt

➖ Răng ố vàng, xỉn màu

➖ Nhiễm trùng chảy máu, hôi miệng

➖ Hỏng tủy, mất răng

✔Thẩm mỹ răng sứ đẹp phải an toàn đi kèm với chất lượng. Bạn cần chọn địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng cao để tránh cảnh tiền mất tật mang.

? Nha khoa Quốc tế Việt Đức – Trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín với 16 năm hoạt động đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn trong và ngoài nước.

➖ Trung tâm nha khoa có chuyên khoa răng sứ hàng đầu tại Việt Nam.

➖ Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu kết hợp nha khoa và thẩm mỹ

➖ Răng sứ nhập khẩu chính hãng, bảo hành trên toàn hệ thống

➖ Thiết kế nụ cười DSD chuẩn tỷ lệ, hợp nhân tướng

? Comment/ Inbox ngay để đặt lịch và nhận tư vấn miễn phí!

NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC

Giám đốc chuyên môn: Ts. Bs Trịnh Đức Mậu

Cơ sở 1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 29 Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 29 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 76A -76B -78 Nguyễn Cư Trinh - Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 19006465

Website: http://nhakhoavietduc.com.vn/

Youtube: https://bom.to/3xLUXL

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể sử dụng laser Erbium Yag an toàn trên vùng da đã được tiêm silicon không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 625

Chào bác sĩ, liệu laser Coherent Erbium-yag có thể được sử dụng một cách an toàn trên vùng da đã được tiêm silicon không?

Có thật là Propecia đã được chứng minh là an toàn cho sử dụng dài hạn?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 656

Tôi được kê đơn Propecia 1mg để điều trị rụng tóc. Tuy nhiên, tôi đã bỏ thuốc sau 3 ngày khi đọc được một nghiên cứu nêu lên một số phát hiện rất đáng báo động: 1. Propecia được cho là làm tăng nguy cơ ung thư vú ở nam giới gấp 200 lần (tức là 20.000%). 2. Propecia có thể gây ra "bất lực" dai dẳng, VĨNH VIỄN và các rối loạn chức năng tình dục khác ở nam giới. 3. Propecia thường khiến ngực nam giới to ra. 4. Propecia có thể làm tổn thương vĩnh viễn các mô khỏe mạnh trong tuyến tiền liệt. Các bác sĩ có thể cho ý kiến về tính xác thực của những thông tin trên không?

MiraDry có thực sự là phương pháp điều trị an toàn cho chứng tăng tiết mồ hôi không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 882

Liệu năng lượng vi sóng từ hệ thống MiraDry có phá hủy lớp mỡ bên cạnh các tuyến eccrine, để lại một lớp da chùng nhão ở nách sau khi điều trị hay không? Còn nhược điểm tiềm ẩn nào khác không? Ví dụ, các tuyến có thể “mọc lại” sau quá trình quang nhiệt không?

Mất bao lâu để thấy được tác dụng giảm mồ hôi tay trọn vẹn từ phương pháp tiêm botox?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 774

Tôi đã tiêm 50 đơn vị Botox vào mỗi lòng bàn tay bị đổ mồ hôi cách đây 5 ngày. Tôi không chắc liệu nó có đang phát huy tác dụng hay không. Bác sĩ cho biết phải mất 7 ngày để thấy hiệu quả và 2 tuần để thấy kết quả trọn vẹn. Đây có phải khung thời gian thông thường không? Từ ngày đầu tiên tôi đã có cảm giác là nó đã có tác dụng, nhưng rồi mồ hôi đổ ra theo giọt và không thể kiểm soát được. Tôi hầu như không sử dụng lòng bàn tay hoặc để lòng bàn tay tiếp xúc với nhiệt trong ba ngày đầu tiên, ngoại trừ khi tắm nước nóng hàng ngày. Hôm nay tôi ra ngoài trong lúc trời nóng và mồ hôi bắt đầu túa ra đầm đìa. Liệu nhiệt độ từ bên ngoài có thể làm hỏng tác dụng của Botox không?

Biến chứng và tác dụng phụ của tiêm Botox- cách phòng tránh?

 7 năm trước
 27
 Đã xem 15784

Tôi đọc thấy có nhiều thông tin nói rằng tiêm Botox có một số tác dụng phụ như làm sa mí mắt- sụp mi. Như vậy tiêm Botox có an toàn không? Có lời khuyên nào để đảm bảo việc điều trị Botox của tôi không gây ra các tác dụng phụ và biến chứng không. Đây là lần đầu tiên tôi điều trị nếp nhăn bằng phương pháp thẩm mỹ này?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7692
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5074
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2376
Tin liên quan
Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt
Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt

Đôi mắt vốn được mệnh danh là cửa sổ tâm hồn, nơi gói trọn những xúc cảm trong tâm hồn cô gái.

Các phương pháp trị thâm được bác sĩ da liễu khuyên dùng
Các phương pháp trị thâm được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Vết thâm hình thành do sự gia tăng sắc tố melanin trong da. Cách trị thâm phổ biến nhất là sử dùng các sản phẩm chứa hoạt chất làm sáng da. Có thể bạn sẽ phải sử dụng kết hợp nhiều sản phẩm khác nhau để trị thâm một cách hiệu quả.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman
Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến ở đối với cả phái mạnh, ngày càng có nhiều nam giới tìm đến các phương pháp này để chống lại các dấu hiệu lão hóa hoặc đơn giản là để có được một diện mạo mới.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây