1

BỌC RĂNG SỨ - CÔNG THỨC GIÚP CHỊ EM THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN

BỌC RĂNG SỨ - CÔNG THỨC GIÚP CHỊ EM THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN

Các chị em nữ giới nói chung ắt hẳn luôn mong muốn mình xinh đẹp hơn, tỏa sáng hơn. Đôi khi chỉ cần một nụ cười cũng đủ khiến bao chàng say mê. Và một hàm răng nổi bật là điểm tiên quyết.

Sở hữu hàm răng có phần lộn xộn, chen chúc nhau, răng lệch lạc, ố vàng khiến chị mất tự tin khi ít khi dám cười tươi, chị Phạm Bé Nguyên chia sẻ. Vì vậy, chị đã quyết định tìm hiểu và đến với Khoa Răng hàm mặt Bệnh viện JW để cải thiện.

Bọc Răng Sứ Cao Cấp Lava 3M tại Bệnh viện JW Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội như:

✅Tính thẩm mỹ cao, với công nghệ chế tác CAD/CAM, răng sứ có màu sắc và hình dáng tự nhiên như răng thật.

✅Độ bền cao: độ bền răng uốn cong đến 2000Mpa, nên độ chịu lực tăng cao, cứng và bền theo thời gian.

✅Độ kháng mòn tuyệt hảo: được cấu tạo từ sứ nguyên khối, hạn chế khả năng nhiễm màu và có độ chống bám màu cao, do đó ngăn chặn vi khuẩn và các mảng bám gây các bệnh về răng miệng.

Chỉ với 2 lần đến JW, chị Nguyên đã có cho mình một diện mạo mới, với phong thái hoàn toàn khác hẳn ban đầu. Hàm răng trắng sáng, đều đặn khiến chị tự tin hơn rất nhiều và nụ cười cực kỳ nổi bật giữa đám đông.

Các chị em còn lại chần chờ gì nữa khi mà

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Răng sứ công nghệ Cerec và bọc răng sứ truyền thống

 5 năm trước
 13
 Đã xem 1468

Một người bạn nói rằng tôi nên tìm đến những phòng khám nha khoa có hệ thống Cerec để hoàn thành quá trình bọc răng sứ ngay trong ngày (răng sứ Cerec được làm ngay tại phòng khám nha khoa, bác sĩ không cần thuê xưởng chế tác răng). Tôi muốn biết là loại răng sứ được làm bằng công nghệ Cerec có tốt như răng sứ được làm ở xưởng chế tác răng không? Và loại răng sứ này có giá như thế nào?

Bao lâu sau khi tẩy trắng răng có thể ăn các loại thực phẩm làm răng ngả màu?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 4805

Sau khi răng được tẩy trắng bằng biện pháp chuyên nghiệp, khi nào thì tôi có thể ăn các loại thực phẩm sẫm màu trở lại?

Nếu được chỉ định niềng răng mà không thực hiện thì về sau có hậu quả gì?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1002

Nếu tôi đi khám mà bác sĩ chỉ định phải niềng răng nhưng tôi cứ để kệ như vậy thì về sau này có hậu quả gì không?

Nên niềng răng hay thực hiện phẫu thuật trượt cằm?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1446

Tôi có thói quen đẩy lưỡi khi còn bé và có lẽ đó chính là nguyên nhân gây ra vấn đề của tôi. Tôi thở bằng mũi, nhưng tôi không thể khép miệng một cách thoải mái hoặc khi khép miệng lại sẽ có lõm ở cằm. Tôi đã bị trêu chọc và bây giờ là lúc để thay đổi vẻ ngoài xấu xí. Vậy tôi nên niềng răng TRƯỚC hay SAU khi phẫu thuật trượt cằm? Xin hãy tư vấn cho tôi. Cảm ơn những lời khuyên của các bác sĩ.

Niềng răng chỉnh sửa khớp cắn và có thể giúp tôi không phải phẫu thuật hàm không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 967

Tôi đã mút ngón tay suốt 24 năm và vẫn đang cố gắng dừng lại. Thực sự mong muốn các kết quả tốt nhất, nhanh nhất có thể và cũng là một phương pháp giúp tôi không phải phẫu thuật hàm.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7677
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2361
Tin liên quan
Công dụng trị mụn của chocolate, biết đâu lại có thực?
Công dụng trị mụn của chocolate, biết đâu lại có thực?

Khi bạn bị mụn, chắc hẳn bạn sẽ nhận được vô số lời khuyên rằng bạn không nên ăn chocolate. Những lời khuyên này là đúng vì thực sự có mối liên hệ giữa chocolate và mụn trứng cá. Tuy nhiên, chocolate lại không phải là nguyên nhân gây ra mụn mà thậm chí còn có thể trị mụn.

Niềng răng: tại sao hình ảnh 3D tốt hơn dấu răng thủ công?
Niềng răng: tại sao hình ảnh 3D tốt hơn dấu răng thủ công?

Nhờ những tiến bộ về công nghệ như hình ảnh 3D, toàn bộ quá trình chẩn đoán và nắn chỉnh răng sẽ trở nên thoải mái, nhanh chóng và chính xác hơn bao giờ hết.

Cần chuẩn bị gì khi kết thúc quá trình niềng răng?

Khi niềng răng thì cuối cùng sẽ có một người quá trình nắn chỉnh răng hoàn thành và bạn có thể được tháo toàn bộ các mắc cài và dây cung khỏi răng. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi những gì sẽ diễn ra khi tháo niềng và nhiều tháng sau đó không?

10 loại thực phẩm tốt cho tóc, giúp nuôi dưỡng tóc khỏe và giảm rụng tóc
10 loại thực phẩm tốt cho tóc, giúp nuôi dưỡng tóc khỏe và giảm rụng tóc

Có rất nhiều chất dinh dưỡng giúp giảm rụng tóc và nuôi dưỡng tóc mềm mượt, chắc khỏe

Thải độc vùng nách có thực sự giúp khử hôi nách không?
Thải độc vùng nách có thực sự giúp khử hôi nách không?

Đắp mặt nạ thải độc cho vùng nách có thực sự hiệu quả hay không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây