1

BỌC RĂNG SỨ - BÍ QUYẾT CỦA NHỮNG QUÝ ÔNG THÀNH ĐẠT

BỌC RĂNG SỨ - BÍ QUYẾT CỦA NHỮNG QUÝ ÔNG THÀNH ĐẠT

Đối với nam giới, có lẽ không món trang sức nào nổi bật hơn một gương mặt rạng rỡ cùng thần thái đầy tự tin. Việc sở hữu một hàm răng trắng sáng, rạng ngời sẽ giúp người đàn ông bộc lộ nét lịch lãm, nam tính và có thêm nhiều thành công trong cuộc sống.

Anh Nguyễn Quý Khiêm là một trong những khách hàng sử dụng dịch vụ Bọc Răng Sứ tại Bệnh viện JW Hàn Quốc. Với tình trạng răng mọc lộn xộn, chen chúc, men răng yếu, ố vàng và răng cửa thưa, anh được bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại JW trực tiếp thăm khám và tư vấn. Sau đó, anh Khiêm quyết định chọn phương pháp Bọc Răng Sứ Cao Cấp Lava 3M để cải thiện tình trạng răng miệng của mình.

Bọc Răng Sứ Cao Cấp Lava 3M tại Bệnh viện JW Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội như:

- Tính thẩm mỹ cao, với công nghệ chế tác CAD/CAM, răng sứ có màu sắc và hình dáng tự nhiên như răng thật.

- Độ bền cao: độ bền răng uốn cong đến 2000Mpa, nên độ chịu lực tăng cao, cứng và bền theo thời gian.

- Độ kháng mòn tuyệt hảo: được cấu tạo từ sứ nguyên khối, hạn chế khả năng nhiễm màu và có độ chống bám màu cao, do đó ngăn chặn vi khuẩn và các mảng bám gây các bệnh về răng miệng.

Chỉ sau 2 buổi hẹn với JW, anh Khiêm đã sở hữu một nụ cười hoàn toàn mới. Đó là nụ cười tự tin với hàm răng trắng sáng, đều tăm tắp, sáng bừng cả khuôn mặt. Nét lịch lãm, phong độ của anh được tăng thêm rất nhiều lần nhờ phương pháp Bọc Sứ Lava 3M này.

Hãy nhắn tin ngay cho Bệnh viện JW Hàn Quốc để sở hữu Bí Quyết Thành Đạt của Quý Ông!!!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Làm cách nào để tránh những đường viền đen khi bọc răng sứ?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1768

Tôi thấy nhiều người sau khi bọc răng sứ, xuất hiện các đường tối màu ở viền lợi. Có cách nào để tránh vấn đề này không?

Dán bonding cho răng cửa hàm dưới, cao răng hình thành rất nhanh ở đằng sau mặt dán – tôi nên làm thế nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1207

Tôi có hai mặt dán composite được gắn lên hai răng cửa hàm dưới. Tôi luôn giữ vệ sinh vùng có mặt dán bằng cách đánh răng, dùng chỉ nha khoa và làm theo hướng dẫn là không dùng kem đánh răng có tác dụng kiểm soát cao răng vì có chứa thành phần có thể làm hỏng mặt dán composite. Nhưng ngay sau khi đánh răng, mảng bám lại bắt đầu hình thành ở mặt sau của răng và mặt dán. Tôi nên làm thế nào để ngăn ngừa/loại bỏ mảng bám?

Cách loại bỏ những vùng nâu vàng trên răng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1761

Răng của tôi có những vùng màu nâu vàng từ khi còn nhỏ. Liệu phương pháp vệ sinh răng có hiệu quả không? Tôi nghe nói rằng phương pháp này có thể làm lợi tách khỏi chân răng, điều này có đúng không?

Mất hai răng nhưng không đủ chỗ cho hai trụ Implant

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1959

Tôi bị mất răng số 5 từ nhiều năm nay và khoảng cách càng ngày càng nhỏ đi. Tôi cũng sắp phải nhổ đi răng số 4. Nếu lắp một trụ Implant vào vị trí của hai răng bị mất thì khoảng trống sẽ chỉ còn lại 3mm và không đủ chỗ để lắp hai trụ Implant. Tôi nên làm thế nào?

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2459

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7642
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2322
Tin liên quan
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng
5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ khôi phục triệt để vùng bụng phẳng mịn, săn chắc. Đây là quy trình thường được các bà mẹ và những người giảm nhiều cân săn đón để một lần nữa có được vòng hai phẳng mịn.

Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Qua nhiều năm, quá trình mang thai và những thay đổi về cân nặng có thể để lại cho bạn một thành bụng mỡ, chùng nhão, lỏng lẻo. Nếu bỗng dưng bạn thấy mất tự tin với vòng hai của mình thì một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể cải thiện được đáng kể.

Bí quyết duy trì kết quả tạo hình thành bụng
Bí quyết duy trì kết quả tạo hình thành bụng

Nếu bạn có bụng nhão, to, chảy xệ lâu ngày cho dù có ăn kiêng bao nhiêu và tập luyện nhiều thế nào cũng không thoát khỏi thì phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình thành bụng có lẽ là phương pháp tốt nhất cho bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây