1

BN Ngô Thị Thanh 77 tuổi ở tại Phương Lâm, TP. Hòa Bình. Đến với Nha Khoa 24H trong tình trạng

BN Ngô Thị Thanh 77 tuổi ở tại Phương Lâm, TP. Hòa Bình. Đến với Nha Khoa 24H trong tình trạng

+ Mòn nhiều cổ răng.

+ Mất răng cửa trên.

?‍⚕️ Tại nha khoa 24H các bác sĩ đã tư vấn và tiến hành điều trị cho bệnh nhân: Hàn các cổ răng bị mòn; làm phục hình thẩm mỹ hàm trên với cầu 3 Răng sứ LOTUS xuất xứ từ Đức, được bảo hành chất liệu 10 năm.

? Giờ đây bác Thanh đã có một nụ cười mới rất rạng rỡ và đầy tự tin khi giao tiếp.

Quý bệnh nhân muốn đặt lịch khám tư vấn và Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ xin vui lòng liên hệ:

NHA KHOA 24H TP. HÒA BÌNH

"Better Smile, Better Life"

"Nụ cười đẹp hơn, cuộc sống tốt đẹp hơn"

?Địa chỉ: Số 932 – đường Cù Chính Lan – Phương Lâm – Hòa Bình

☎️☎️Hotline: 0962.30.03.74

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Xuất hiện sẹo xấu 9 ngày sau hút mỡ VASER . Tôi rất lo lắng, liệu tình trạng này có bình thường không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1781

Tôi đã hút mỡ VASER 9 ngày trước ở bụng và ngực để trị chứng nữ hóa tuyến vú. Bây giờ tôi đã tháo băng ép và nhận thấy tình trạng này, bạn có thể thấy trong các bức ảnh, có rất nhiều sẹo và bất thường. Tình trạng này có bình thường không? Có vĩnh viễn không? Bạn nghĩ thế nào?

Có phải chỉ cần đặt các mũi khâu vĩnh viễn bên trong là khắc phục được tình trạng lồi đáy vú?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 847

Chào bác sĩ, cách đây 4 tháng tôi nâng ngực bằng túi độn nhưng ngực phải của tôi xuống thấp hơn nhiều so với ngực trái. Ban đầu tôi nghĩ chỉ là vì nó hạ xuống sớm hơn, nhưng cuối cùng bác sĩ kết luận bên này bị lồi đáy vú. Vết sẹo bị kéo lên nằm ở giữa nửa dưới vú, núm vú lại nằm ở vị trí rất cao trên gò ngực. Bác sĩ dự định sẽ chỉnh sửa bằng cách đặt các mũi khâu vĩnh viễn ở bên trong, liệu đây có phải là giải pháp đúng đắn nhất?

Tình trạng ngực dính liền sau nâng ngực có nặng hơn theo thời gian hoặc trong/sau quá trình mang thai không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2106

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực bằng túi độn 5 năm trước và hai bên ngực hơi dính nhau một chút. Tôi sự định 1 đến 2 năm nữa sẽ sinh con nhưng không biết mang thai ảnh hưởng nhiều đến tình trạng này không? Liệu tôi có nên thay túi độn nhỏ hơn và khắc phục vấn đề này trước khi có thai không? Theo thời gian vấn đề này có trở nên nặng hơn không?

Nếu chỉ mang vớ nén y khoa trong 2 ngày sau tiêm xơ tĩnh mạch thì có sao không?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 1410

Tôi đã tiêm xơ tĩnh mạch vào tuần trước và được hướng dẫn là đeo băng thun hoặc vớ nén sau khi điều trị. Tôi chỉ đeo được trong 2 - 3 ngày vì tôi còn phải đi làm. Nếu như vậy thì có ảnh hưởng gì không?

Nám và tình trạng tăng sắc tố sau viêm (PIH) sậm màu hơn sau phiên điều trị Picofacial bằng laser Picosure Focus, điều này có bình thường không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1441

Chào bác sĩ, gần đây tôi đã thực hiện một quy trình picofacial để điều trị nám da và chứng tăng sắc tố sau viêm. Nhưng các vết nám da của tôi lại sậm màu hơn kể từ khi điều trị. Trên mạng tôi không thấy ai nói là sắc tố da bị sậm màu hơn sau khi điều trị bằng Picosure focus. Liệu có phải tình trạng này chỉ là tạm thời không? Tôi có nên tiếp tục thực hiện phiên điều trị thứ 2 và chờ đợi cải thiện không?. Tôi là phụ nữ da trắng, 30 tuổi, chưa có con và cũng không dùng thuốc tránh thai.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7642
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2322
Tin liên quan
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Một phương pháp mới trong điều trị mụn
Một phương pháp mới trong điều trị mụn

Các chuyên gia da liễu hiện đang nghiên cứu về một loại thuốc mới trong điều trị mụn, đó là peroxisome proliferator-activated receptor agonists, hay còn gọi là chất chủ vận PPAR.

Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm
Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm

Bạn đã bao giờ nói không với sản phẩm chăm sóc da nói chung hoặc kem dưỡng ẩm nói riêng đơn giản bởi vì nó chứa các loại dầu tự nhiên?

10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì
10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì

Đa số thanh thiếu niên tuổi dậy thì đều gặp vấn đề về mụn trứng cá. Tuy nhiên, chỉ cần không chọn những biện pháp trị mụn sai cách làm mụn nặng thêm thì việc kiểm soát mụn trứng cá ở thanh thiếu niên khá là đơn giản.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây