1

BN Đỗ Đức Việt 42 tuổi ở P. Thái Bình-TP. Hòa Bình. Đến với Nha Khoa 24H trong tình trạng

BN Đỗ Đức Việt 42 tuổi ở P. Thái Bình-TP. Hòa Bình. Đến với Nha Khoa 24H trong tình trạng

:+ Răng sâu gãy nhiều chỉ còn chân răng.

+ Màu răng xấu, hình thể không đều.

+ Hỏng tủy răng.

?‍⚕️ Tại nha khoa 24H các bác sĩ đã tư vấn và tiến hành điều trị tuỷ răng hỏng tủy, nhổ các chân răng sót và làm phục hình thẩm mỹ 9 răng cửa hàm trên, loại sứ Venus xuất xứ từ Đức được bảo hành chất liệu 10 năm cho bệnh nhân.

? Giờ đây anh Việt đã có một nụ cười mới rất rạng rỡ và đầy tự tin khi giao tiếp.

Quý bệnh nhân muốn đặt lịch, tư vấn Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ xin vui lòng liên hệ:

NHA KHOA 24H TP. HÒA BÌNH

"Better Smile, Better Life"

"Nụ cười đẹp hơn, cuộc sống tốt đẹp hơn"

?Địa chỉ: Số 932 – đường Cù Chính Lan – Phương Lâm – Hòa Bình

:telephone_receiver: Hotline: 0962.30.03.74

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Xuất hiện sẹo xấu 9 ngày sau hút mỡ VASER . Tôi rất lo lắng, liệu tình trạng này có bình thường không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1797

Tôi đã hút mỡ VASER 9 ngày trước ở bụng và ngực để trị chứng nữ hóa tuyến vú. Bây giờ tôi đã tháo băng ép và nhận thấy tình trạng này, bạn có thể thấy trong các bức ảnh, có rất nhiều sẹo và bất thường. Tình trạng này có bình thường không? Có vĩnh viễn không? Bạn nghĩ thế nào?

Tình trạng ngực dính liền sau nâng ngực có nặng hơn theo thời gian hoặc trong/sau quá trình mang thai không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2131

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực bằng túi độn 5 năm trước và hai bên ngực hơi dính nhau một chút. Tôi sự định 1 đến 2 năm nữa sẽ sinh con nhưng không biết mang thai ảnh hưởng nhiều đến tình trạng này không? Liệu tôi có nên thay túi độn nhỏ hơn và khắc phục vấn đề này trước khi có thai không? Theo thời gian vấn đề này có trở nên nặng hơn không?

Nám và tình trạng tăng sắc tố sau viêm (PIH) sậm màu hơn sau phiên điều trị Picofacial bằng laser Picosure Focus, điều này có bình thường không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1451

Chào bác sĩ, gần đây tôi đã thực hiện một quy trình picofacial để điều trị nám da và chứng tăng sắc tố sau viêm. Nhưng các vết nám da của tôi lại sậm màu hơn kể từ khi điều trị. Trên mạng tôi không thấy ai nói là sắc tố da bị sậm màu hơn sau khi điều trị bằng Picosure focus. Liệu có phải tình trạng này chỉ là tạm thời không? Tôi có nên tiếp tục thực hiện phiên điều trị thứ 2 và chờ đợi cải thiện không?. Tôi là phụ nữ da trắng, 30 tuổi, chưa có con và cũng không dùng thuốc tránh thai.

Đau khắp vùng mông và hông sau 3,5 tháng thực hiện BBL: tình trạng này có bình thường không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1008

Chào bác sĩ, tôi đã cấy mỡ mông cách đây vài tháng, nhưng mới tuần trước sau khi quan hệ mạnh tôi bị đau khắp mông và hông. Liệu tình trạng này có bình thường không, có nguy cơ nhiễm trùng gì không?

Cơ thể bị sưng nề, căng cứng và đau, di chuyển/đứng thẳng khó khăn dù đã hút mỡ từ 10 ngày trước – điều này có bình thường không? Phải chờ bao lâu thì tình trạng này mới khá lên?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 769

Tôi đã làm hút mỡ ở đùi, eo, ụ hông và lưng 10 ngày trước. Đến giờ tôi vẫn bị sưng to và bị đau khi di chuyển. Tất cả các vùng đã hút mỡ đều có cảm giác cứng. Hình như bác sĩ cho rằng đến bây giờ cơn đau của tôi phải giảm bớt rồi, nhưng thực tế là vẫn đau tệ và tôi thực sự bị stress. Thêm vào đó tôi không thể đi lại bình thường hay đứng thẳng hoàn toàn được vì bụng và lưng cứng đờ. Những hiện tượng này có bình thường không và phải mất bao lâu thì nó mới bắt đầu tiến triển tốt hơn?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7676
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2360
Tin liên quan
Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm
Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm

Bạn đã bao giờ nói không với sản phẩm chăm sóc da nói chung hoặc kem dưỡng ẩm nói riêng đơn giản bởi vì nó chứa các loại dầu tự nhiên?

Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da

Tình trạng ngứa và sưng đỏ là triệu chứng điển hình của mụn trứng cá viêm, nhưng mụn viêm chưa chắc đã do vi khuẩn p. acnes gây ra. Và những nốt mụn không ngứa, sưng đỏ, đau vẫn có thể bị viêm.

Vai trò của tinh dầu trong điều trị mụn trứng cá
Vai trò của tinh dầu trong điều trị mụn trứng cá

Mặc dù tinh dầu có tác dụng rất tốt trong các phương pháp trị liệu bằng mùi hương nhưng lại không phù hợp khi dùng trong chăm sóc da, đặc biệt là da mụn.

Điều trị tình trạng phì đại tuyến vú ( vú to) để lấy lại sự tự tin cho quý ông
Điều trị tình trạng phì đại tuyến vú ( vú to) để lấy lại sự tự tin cho quý ông

Phẫu thuật ngực không phải chỉ dành cho phụ nữ. Trong khi nhiều phụ nữ lại muốn bộ ngực to hơn, đầy hơn thì nhiều nam giới lại đang khổ sở với chứng nữ hóa tuyến vú (vú to ở nam) và không hề thích thú với bộ ngực của mình một chút nào.

Làm sao để vừa niềng răng mà vẫn ăn uống như bình thường?
Làm sao để vừa niềng răng mà vẫn ăn uống như bình thường?

Với niềng Invisalign, bạn không những có thể thưởng thức tất cả các loại thực phẩm yêu thích của mình mà còn không cần phải lo lắng về vấn đề vệ sinh răng miệng phức tạp sau khi ăn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây