1

BIẾN ĐỔI NỤ CƯỜI THẾ HỆ VÀNG TETRACYCLINE

BIẾN ĐỔI NỤ CƯỜI THẾ HỆ VÀNG TETRACYCLINE

-- Khách hàng: Nguyễn Thị Kim Thanh (sinh năm 1971).

-- Tình trạng: Răng xỉn màu ố vàng, hình thể răng nhỏ chưa cân xứng, đã từng phục hình 4 răng cửa bằng sứ kim loại.

-- Giải pháp: Phục hình 16 răng sứ toàn phần.

-- Kết quả: Hình thể răng cân đối, răng trắng sáng tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng răng kẹ không cân xứng, ố vàng.

?KHUYẾN MẠI:
-40% cho tất cả chất liệu sứ chỉ từ 2,4 triệu/răng áp dụng với khách cmt tại bài viết này.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1809

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Biến chứng và tác dụng phụ của tiêm Botox- cách phòng tránh?

 7 năm trước
 27
 Đã xem 15742

Tôi đọc thấy có nhiều thông tin nói rằng tiêm Botox có một số tác dụng phụ như làm sa mí mắt- sụp mi. Như vậy tiêm Botox có an toàn không? Có lời khuyên nào để đảm bảo việc điều trị Botox của tôi không gây ra các tác dụng phụ và biến chứng không. Đây là lần đầu tiên tôi điều trị nếp nhăn bằng phương pháp thẩm mỹ này?

Tác dụng phụ và biến chứng của triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 11
 Đã xem 8213

Tôi hơi lo ngại về những tác dụng phụ và biến chứng của triệt lông bằng laser (LHR). Liệu tôi có bị những tổn thương vĩnh viễn để lại sau khi điều trị bằng laser không? Các vết sẹo, bỏng da và những nguy cơ liên quan đến vấn đề tăng sắc tố da, vết thâm sau bắn laser sẽ như thế nào?

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 7804

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2268

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7641
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2318
Tin liên quan
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển

Có hai kiểu người trên thế giới, đó là những người nhận ra rằng những bộ đồ bơi và mùa bãi biển đang đến và sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho nó, và những người chẳng nhớ gì cho đến khi mùa hè đến.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Các biện pháp trị mụn tự nhiên
Các biện pháp trị mụn tự nhiên

Hầu hết những người có vấn đề về mụn đều có thể trị khỏi bằng các phương thuốc kê đơn. Tuy nhiên, phương pháp điều trị điều trị dành cho các loại mụn nhẹ lại dường như ít được bàn tới.

Đánh giá hiệu quả các loại thuốc trị mụn phổ biến
Đánh giá hiệu quả các loại thuốc trị mụn phổ biến

Các loại thuốc trị mụn kê đơn là phương pháp bắt buộc để điều trị được các trường hợp mụn thể nặng.

Biến thể tạo hình thành bụng mini có dời rốn, hạ thấp rốn

Tạo hình thành bụng mini dời rốn là phương pháp cắt bỏ da thừa, chữa tách cơ vùng bụng dưới có thay đổi vị trí rốn để tạo ra vùng bụng phẳng đẹp.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây