1

BÍ QUYẾT CẢI THIỆN QUẦNG THÂM MẮT HIỆU QUẢ

bi quyet cai thien

Ngoài tác dụng làm đầy các vùng hõm trên gương mặt, phương pháp cấy mỡ còn đóng vai trò tăng sinh các tế bào mới nhằm tổ chức lại quá trình sản xuất elastin, collgen, lipid (chất béo có lợi), phục hồi khả năng cung cấp máu nhằm trẻ hóa và đẩy lùi vùng thâm da dưới mí mắt, mang lại cho người sử dụng một đôi mắt trẻ trung, tràn đầy sức sống.


Mời các bạn đến với Phòng khám PTTM Lê Hành
Số 83 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM
ĐT: 028. 3862 7474 hoặc 0987627474 để được tư vấn thêm nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại động lực và hy vọng - liệu có hiệu quả không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1395

Tôi đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt vạt dạ dày vào tháng 8/2014 với trọng lượng khi đó là 143 kg và chiều cao 1m72. Tôi đã sụt khoảng 31 kg và ổn định ở mức 111 kg. Tôi tập thể dục 3-5 ngày một tuần và duy trì một chế độ ăn uống hợp lý. Gần đây tôi tập luyệt 5 ngày một tuần trong 6 tháng với nạp 1600 calorie mỗi ngày Tôi đã giảm 1 kg. Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng siêu âm Vaser /Smartlipo ở bụng, lưng và đùi. Tôi không muốn gầy đi mà chỉ muốn tạo đường nét cho cơ thể để trông có đẹp hơn về mặt thẩm mỹ. Liệu nó có hiệu quả không?

Tiêm Juvederm làm quầng thâm dưới mắt nghiêm trọng hơn

 5 năm trước
 5
 Đã xem 6164

Tôi 20 tuổi nhưng có quầng thâm rất đậm dưới mắt. Tôi đã tiêm filler Juvederm vì bác sĩ nói rằng quầng thâm là do mắt nằm quá sâu và vùng tối dưới mắt thực chất là cơ do lớp da bên trên quá mỏng. Tuy nhiên, sau khi tiêm, vùng dưới mắt của tôi bị bầm tím và sưng rất nặng. Bác sĩ cam đoan hiện tượng này sẽ hết nhưng đã 3 tháng rồi mà quầng thâm vẫn còn tối màu hơn cả lúc trước khi tiêm. Giờ tôi còn có cả bọng mắt. Làm thế nào để khắc phục vấn đề này?

Laser tái tạo bề mặt da có trị được quầng thâm dưới mắt không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 2943

Tôi nghe nói là phương pháp tái tạo bề mặt da bằng laser có thể trị được quầng thâm dưới mắt. Có đúng như vậy không? Tôi không muốn phải phẫu thuật.

Restylane có trị được quầng thâm dưới mắt không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 1029

Tôi có hai quầng thâm lớn dưới mắt và nghe nói phương pháp tiêm filler Restylane có thể trị được quầng thâm. Tuy nhiên, tôi có hỏi bác sĩ da liễu thì lại bảo là không tiêm được. Vậy tiêm Restylane có thật sự trị được quầng thâm hay không?

Tin liên quan
5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp
5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp

Một quyết định quan trọng bạn cần đưa ra khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ là chọn bác sĩ thực hiện cho bạn.

Quầng thâm dưới mắt: nguyên nhân và cách xử lý
Quầng thâm dưới mắt: nguyên nhân và cách xử lý

Quầng thâm là vùng da sậm màu ở dưới lông mi dưới, có thể có màu tím, xanh, nâu hay nâu sẫm tùy thuộc vào màu da từng người.

Trị thâm nám bằng thiamidol có hiệu quả không?
Trị thâm nám bằng thiamidol có hiệu quả không?

Thiamidol (isobutylamido thiazolyl resorcinol) là một hoạt chất làm sáng da mới với khả năng ức chế tyrosinase mạnh.

Quầng thâm dưới mắt: Nguyên nhân và cách điều trị
Quầng thâm dưới mắt: Nguyên nhân và cách điều trị

Quầng thâm dưới mắt là một vấn đề nhiều người gặp phải. Quầng thâm khiến cho khuôn mặt luôn có vẻ mệt mỏi, già nua và trông giống như đang ốm. Thuật ngữ y học của quầng thâm dưới mắt là tăng sắc tố quanh hôc mắt (periorbital hyperpigmentation - POH). Cùng tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng này và các phương pháp điều trị. Cách điều trị đơn giản nhất cho vấn đề quầng thâm dưới mắt là dùngkem hoặc serum làm sáng da vùng mắt và bôi kem chống nắng hàng ngày để ngăn tình trạng tăng sắc tố trở nên nặng thêm.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây