1

BÀN VỀ CHUYỆN XẤU - ĐẸP TRONG TẠO HÌNH MŨI

BÀN VỀ CHUYỆN XẤU - ĐẸP TRONG TẠO HÌNH MŨI

Trong thẩm mỹ mũi có khuôn thước về tỉ lệ vàng của một chiếc mũi đẹp. Theo đó, một chiếc mũi được xem là đẹp khi nó hài hòa, cân đối với các tỉ lệ của khuôn mặt.

Tuy nhiên, mọi người thường nhìn một chiếc mũi xấu - đẹp bằng cảm quan nhiều hơn. Hay nói cách khác - xấu đẹp thế nào là do con mắt của từng người. Mà mỗi người thì 9 người 10 ý khác nhau.

Có thể đối với người này chiếc mũi của bạn chưa được đẹp - nó hơi dài, hơi ngắn hay hơi cao, nhưng cũng có người lại ao ước chiếc mũi giống như bạn... Hoặc có thể đôi khi chính bản thân bạn không ưng ý với chiếc mũi của mình dù mọi người xung quanh rất ngưỡng mộ...

Mỗi người đều có những nét đẹp riêng và cấu trúc gương mặt không giống nhau. Vì vậy, khi tạo hình dáng mũi bác sĩ sẽ dựa trên tỉ lệ gương mặt, kết hợp với mong muốn của khách hàng - đặc biệt là cấu trúc mũi của người nâng... để đem lại kết quả ưng ý nhất.

Mỗi dáng mũi tạo ra phải hài hòa với gương măt, tôn lên nét đẹp riêng của từng cá nhân!

P/s: Hình ảnh của chị khách hàng trước - sau 14 ngày NÂNG MŨI SỤN SƯỜN TOÀN PHẦN.

Các bạn thấy sao về kết quả này?

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

7 tuần trước tôi làm tạo hình thành bụng kèm hút mỡ ở tay và lưng. Lưng của tôi nóng lên mỗi khi tôi cựa mình trong lúc ngủ. Chuyện này có bình thường không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 668

Tôi đã làm phẫu thuật được 7 tuần, làm tạo hình thành bụng và hút mỡ ở tay và lưng. Vào ban đêm khi ngủ, mỗi khi di chuyển lưng của tôi lại nóng ran lên trong 1-2 phút cho tới khi tôi ngừng di chuyển. Lưng của tôi nóng rát sau đó hết ngay, không bị đỏ. Tôi cũng hay bị nóng nhưng tôi ngồi trước điều hòa để hạ nhiệt. Em gái và mẹ tôi bắt đầu nói là họ nhận thấy có sự thay đổi, thân nhiệt của tôi bị tăng. Tôi không sốt. Chuyện này có bình thường không?

Giảm bao nhiêu kg mỡ bụng trong tạo hình thành bụng thì tốt nhất?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 4048

Phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng nên làm giảm khoảng bao nhiêu kg cân nặng thì tốt nhất? Tôi nghe các bác sĩ nói nếu cắt quá nhiều mỡ bụng cũng không phải là tốt và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Băng ép, mặc áo gen nịt bụng trong bao lâu sau tạo hình thành bụng?

 7 năm trước
 27
 Đã xem 20488

Tôi thấy có nhiều bác sĩ khuyên băng ép hoặc mặc áo gen nịt bụng sau phẫu thuật tạo hình bụng, một số bác sĩ khác thì khuyên không cần thiết. Vậy sự thực thế nào? Băng ép sau tạo hình thành bụng có tốt không, và có tác dụng gì? và phải băng ép bao lâu sau phẫu thuật ?

So sánh tạo hình thành bụng với laser trong điều trị da chùng nhão sau sinh

 7 năm trước
 24
 Đã xem 3203

Tôi đã có 3 đứa con, mổ đẻ và đã cắt bỏ tử cung. Tôi cao 1m57 và nặng 51 kg và thường tập thể dục vài lần một tuần. Mặc dù bụng tôi trông có vẻ phẳng khi tôi đứng, nhưng khi cúi xuống thì da bị chùng nhão chảy xệ, và các vết rạn da cũng khiến bụng tôi trông thô ráp. Liệu việc làm săn chắc da bằng laser có hiệu quả không hay là tôi cần phẫu thuật tạo hình bụng để khắc phục vấn đề này?

So sánh kỹ thuật Wedge và Trim trong tạo hình môi bé, cái nào tốt hơn?

 6 năm trước
 59
 Đã xem 2660

Tôi 19 tuổi và đang gặp phải cảm giác khó chịu do môi bé có kích thước lớn kể từ khi dậy thì. Tôi cảm thấy không thoải mái khi tập luyện thể thao và thậm chí còn cả khi ngồi và đi lại. Tôi cảm thấy việc vệ sinh vùng kín rất khó khăn và lo lắng rằng điều này sẽ gây ra một số vấn đề trong việc quan hệ khi tôi kết hôn. Việc tiến hành phẫu thuật thu gọn môi bé theo phương pháp Wedge và Trim có ưu điểm và nhược điểm gì? Tôi sắp có một buổi tư vấn và muốn nghe thêm các ý kiến về ưu và nhược điểm của hai phương pháp này. Ngoài ra, tôi đang đi học đại học nên liệu 6- 7 ngày đã đủ để hồi phục chưa? Tôi dự định tiến hành phẫu thuật vào kì nghỉ xuân. Cảm ơn.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9472
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8839
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8060
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7051
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6069
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5707
Tin liên quan
Laser và ánh sáng trong điều trị thẩm mỹ da - bài đọc chuyên sâu
Laser và ánh sáng trong điều trị thẩm mỹ da - bài đọc chuyên sâu

Tìm hiểu về laser và máy ánh sáng trong điều trị các vấn đề da liễu và thẩm mỹ da

Hình dáng vết sẹo mổ sau tạo hình thành bụng trông như thế nào?
Hình dáng vết sẹo mổ sau tạo hình thành bụng trông như thế nào?

Hiểu cách sẹo hình thành sẽ giúp bệnh nhân chủ động hỗ trợ vết mổ liền thành vết sẹo thẩm mỹ nhất, giúp họ càng thêm hài lòng với vòng hai của mình.

Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body
Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body

Combo ngực bụng là sự kết hợp các kỹ thuật thẩm mỹ giúp phụ nữ trở lại vóc dáng thời con gái

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây