1

BÀN TAY VÀNG KHẮC HỌA NÊN SẮC ĐẸP

BÀN TAY VÀNG KHẮC HỌA NÊN SẮC ĐẸP

_ Ts.Bs Mai Mạnh Tuấn _
?

Đã bao giờ bạn thấy mê mẩn ngắm nhìn người phụ nữ của mình mà chẳng thể rời mắt chưa. Phải công nhận rằng vòng 1 căng tràn thì mỗi chuyển động đều toát lên sức quyến rũ đến mê hoặc.

✨ Ngày xưa sắc đẹp trời cho
Ngày nay sắc đẹp là do người làm
.

?Niềm vui là khi sứ mệnh "nâng_tầm_sắc_đẹp" được hoàn thành ở mỗi khách hàng đến với Viện Thẩm Mỹ Hà Nội. Ts.Bs Mai_Mạnh_Tuấn cùng đội ngũ y bác sỹ sẽ luôn sát cánh cùng ước mơ xinh đẹp trong bạn. Sẽ không còn sự chê bai, cái bỉu môi hay khó khăn nào ngán những bước đi thành công của các cô gái nữa.
.

? Cùng chiêm ngưỡng những "tuyệt phẩm" được khắc họa bởi đôi bàn_tay_vàng của Ts.Bs Mai Mạnh Tuấn nhé!

_ Nâng ngực Không Khâu da - Vòng 1 Căng tràn quyến rũ _

✨✨✨
? Hãy inbox kể cho chúng tôi về những tâm sự vòng 1 của bạn nhé!
Viện thẩm mỹ Hà Nội - Nâng tầm vẻ đẹp
Hotline: 024 39454548 & 0949.773.555
?Youtube: https://bit.ly/2AtVMKx

dung_nhan_kiêu_sa NÂNG_NGỰC_KHÔNG_KHÂU_DA

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ngực chảy xệ sau sinh: Có cách nào khắc phục hiệu quả không?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 3728

Sau khi sinh em bé, tôi đoán mình đã già đi: Vòng 1 chảy xệ nhiều hơn. Phẫu thuật treo sa trễ là lựa chọn duy nhất của tôi để khắc phục vấn đề này, giúp V1 đẹp và tươi trẻ trở lại?

Bài tập khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả?

 7 năm trước
 10
 Đã xem 6798

Càng già ngực của tôi lại càng chảy xệ ( sa trễ) xuống nhiều hơn. Những bài tập nào tôi có thể tập luyện để giúp khắc phục vòng 1 chảy xệ? Tập cơ ngực có giúp vú săn chắc hơn và nâng ngực sa trễ không?

Khắc phục ngực bên to bên nhỏ mà không cần dùng túi độn ngực?

 7 năm trước
 14
 Đã xem 2923

Hai bên ngực của tôi không đều nhau bên to bên nhỏ, tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa lại cho cân đối. Tuy nhiên tôi thực sự không nghĩ đến việc đặt túi độn để khắc phục vấn đề này. Có cách nào khắc phục được mà không cần dùng túi ngực không? Nhiều thông tin nói về treo ngực sa trễ giúp giải quyết được. Tôi cũng đã suy nghĩ về việc thu nhỏ quầng vú vì nó khá lớn, nhưng nếu trong tương lai tôi mang thai thì nó có làm hỏng kết quả đạt được không?

Căng da mặt là cách duy nhất để khắc phục cằm xệ và các rãnh môi-hàm marionette lines?

 7 năm trước
 18
 Đã xem 2411

Tôi năm nay 66 tuổi và là một người hạnh phúc. Tuy nhiên gương mặt tôi trông có vẻ buồn vì các nếp nhăn chạy dọc xuống từ các góc miệng đến từng bên cằm (rãnh môi hàm). Tôi cũng có những bọng mỡ nhỏ ở hai bên mặt dọc theo đường quai hàm của mình. Có lẽ tất cả đều bình thường nhưng tôi mệt mỏi khi cứ phải che giấu chúng sau mái tóc dài của mình. Tôi sợ phải phẫu thuật căng da mặt và nhưng tìm hiểu thấy rằng căng da vùng mặt dưới sẽ không thể giải quyết được các rãnh môi- hàm? Vậy tôi phải làm gì?

Đông hủy mỡ Coolsculpting- hiện tượng đau, bầm tím và các vấn đề khác

 6 năm trước
 14
 Đã xem 1595

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có gây đau không? Có những rủi ro nào? Số đầu điều trị và nhiệt độ mà bác sử dụng có ảnh hưởng gì đến hiện tượng đau hay bầm tím sau điều trị không? Phương pháp này có thể gây hại đến dây thần kinh không? Có vấn đề nào khác không? Bác sĩ có thể kiểm soát lực hút không? Đầu điều trị cỡ lớn có gây đau nhiều hơn là dùng 2 đầu điều trị nhỏ cho vùng bụng không? Trước và sau khi điều trị cần chăm sóc như thế nào? Có những biến chứng nào?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29545
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15641
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14580
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12054
Tin liên quan
Các loại vi khuẩn gây mụn khác nhau gây các bệnh khác nhau
Các loại vi khuẩn gây mụn khác nhau gây các bệnh khác nhau

Vi khuẩn Proprionibacterium, hay p. acnes là một trong những nguyên nhân quan trọng gây ra mụn trứng cá. Mỗi người chúng ta đều có đến hàng tỉ vi khuẩn p. acnes trên da.

Retinoid và retinol có gì khác nhau?
Retinoid và retinol có gì khác nhau?

Kem chốngnắng là sản phẩm số 1 trong việc ngăn ngừa lão hóa. Tuy nhiên, khi nói về việc cải thiện các dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện trên da thì cần phải nhắc đến retinol và retinoid.

Retinol và retinoid- tiêu chuẩn vàng của chống lão hóa da
Retinol và retinoid- tiêu chuẩn vàng của chống lão hóa da

Retinol là một dạng của vitamin A (retinoid). Thường được coi là “tiêu chuẩn vàng để chống lão hóa”, retinoid đã được chứng minh là có khả năng chống nếp nhăn bằng cách kích thích sự sản sinh collagen và elastin, tăng tốc độ thay mới tế bào, giúp điều trị mụn trứng cá và giữ cho da sáng.

Trẻ hóa da và tái tạo bề mặt da, sự khác nhau là gì?
Trẻ hóa da và tái tạo bề mặt da, sự khác nhau là gì?

Có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ khác nhau có thể giúp cải thiện vẻ ngoài của làn da, khắc phục các vấn đề của da như nếp nhăn, đốm đồi mồi, mụn trứng cá hay các khiếm khuyết khác của da.

Sự khác nhau giữa Retinoid và Retinol- Dr Bauman
Sự khác nhau giữa Retinoid và Retinol- Dr Bauman

Khi nói đến chăm sóc da, hai thuật ngữ "retinoid" và "retinol" thường được sử dụng thay thế cho nhau, nhưng trên thực tế chúng không phải là một.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây