1

BẠN SẼ KHÔNG PHẢI ĐỐI MẶT VỚI COMBO NÀY NẾU...

BẠN SẼ KHÔNG PHẢI ĐỐI MẶT VỚI COMBO NÀY NẾU...

Lựa chọn Niềng răng KHÔNG NHỔ RĂNG

🥹🥹 Tiêm tê + kìm bẻ răng = COMBO Gục ngã mà rất nhiều đồng niềng đã phải trải qua và để lại ám ảnh khôn nguôi!

Nhưng với đồng niềng tại VIP Dentit, nhiều bạn còn chưa từng thấy những dụng cụ này bởi lựa chọn niềng răng KHÔNG NHỔ RĂNG- phương pháp độc quyền từ ThS.Bs.Lương Huyền.

Nếu không muốn phải đối mặt với lo lắng nhổ răng đau, khó ăn uống khi niềng ▶️▶️ Inbox ngay cho VIP Dentist nhé!

𝙑𝙞𝙥 𝘿𝙚𝙣𝙩𝙞𝙨𝙩 - 𝙉𝒖̣ 𝙘𝒖̛𝒐̛̀𝙞 𝙘𝒖̉𝙖 𝙗𝒂̣𝙣, 𝙝𝒂̣𝙣𝙝 𝙥𝙝𝒖́𝙘 𝙘𝒖̉𝙖 𝙘𝙝𝒖́𝙣𝙜 𝙩𝒐̂𝙞

👩‍⚕️ Dr Nguyen Luong Huyen

🏡 Vip Dentist - 179 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có phải cơ thể sẽ đốt cháy nhiều calo hơn để hồi phục sau combo ngực bụng không?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 667

Có phải cơ thể sẽ đốt cháy nhiều calo hơn để hồi phục sau combo ngực bụng không? Tôi bị sụt cân sau khi làm combo ngực bụng Mommy Makeover mặc dù vẫn ăn uống như bình thường, không tập thể dục ngoại trừ đi bộ một chút ở trung tâm mua sắm.

Có nhất thiết phải dùng vitamin và/hoặc thực phẩm chức năng trước và sau combo ngực bụng không?

 2 năm trước
 12
 Đã xem 1499

Tôi đã đọc rất nhiều bài viết về việc uống nhiều loại vitamin (không có vitamin E), tinh dầu Arnica Montana và Bromelain (chiết xuất từ dứa) trước và sau khi thực hiện combo ngực bụng. Tôi thường uống vitamin tổng hợp, vitamin C, canxi + vitamin D, magie, sắt và dầu cá. Bây giờ tôi giảm xuống chỉ dùng canxi và vitamin C, tránh vitamin E và các loại thực phẩm chức năng khác nằm trong danh sách "không dùng 2 tuần trước khi phẫu thuật". Có cần thiết phải dùng Arnica Montana và Bromelain không, thậm chí hai loại này có an toàn không? Tôi lo lắng chúng có thể gây ra chứng đau nửa đầu (mà tôi có tiền sử bị) hoặc không an toàn.

Combo ngực bụng bao gồm những thứ gì? Có bắt buộc phải giảm về cân nặng lý tưởng không?

 2 năm trước
 11
 Đã xem 488

Combo ngực bụng bao gồm hai hay ba thủ thuật riêng lẻ? Tôi muốn thu nhỏ ngực, hút mỡ má đùi trong và ngoài và làm cái gì đó để xử lý vùng bụng (hút mỡ hoặc tạo hình thành bụng, nhưng mà tôi không chắc chắn lắm). Tôi 47 tuồi, cao 1m73, nặng 86 kg. Tôi từng mắc bệnh tự miễn và đã tăng khoảng 7 kg trong tháng trước, bây giờ đang nỗ lực giảm cân. Tôi có bắt buộc phải giảm về mức cân nặng/thân hình lý tưởng nhất để làm combo ngực bụng không?

Có phải tôi đã bị tụ dịch sau khi làm combo ngực bụng không?

 2 năm trước
 9
 Đã xem 405

Tôi đã làm combo ngực bụng mommy makeover được 13 ngày. Các ống dẫn lưu của tôi đã được loại bỏ sau ngày thứ 9. Tôi vẫn còn rất sưng, có thể dự đoán được, dưới da không có chút dịch sóng sánh nào. Cục u sưng không đau và sưng nhiều hơn trong ngày. Tôi đã chạm vào nó để đảm bảo bên trong không có chất lỏng hoặc dịch chuyển vị trí khi bị chạm vào. Tôi đã gửi câu hỏi này cho bác sĩ của tôi rồi, nhưng ông ấy đang đi nghỉ phép trong một vài ngày.

Gặp mấy biến chứng sau combo ngực bụng thì có thể coi là không phải tình cờ nữa?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 395

Tôi đã làm combo ngực bụng Mommy Makeover 1 tháng trước. Núm vú bên phải của tôi đã chết. Ngực trái của tôi có một vết thương hở to bằng lòng bàn tay. Và tôi bị tụ dịch ở bụng - sản sinh ra 70 cc mỗi tuần. Tôi không hút thuốc, không uống rượu. Tôi không có vấn đề về gan hay tim và tôi ăn rất tốt. (protein lắc - trái cây hữu cơ và rau) Tôi chạy bộ. Tôi cảm thấy như mình đã phải tự dạy bản thân cách chăm sóc những vết thương này, may mà có internet. Có phải là do tôi không? Tôi phải làm gì để vết thương lành lại.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11065
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 3 năm trước
 6828
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 5936
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 3 năm trước
 5137
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 4429
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Có cần phải gặp bác sĩ khi bị mụn không?
Có cần phải gặp bác sĩ khi bị mụn không?

Đa số chúng ta đều từng bị mụn trong giai đoạn từ 8 đến 18 tuổi. Khi đến khám da liễu, bác sĩ sẽ cho bạn những lời khuyên và đơn thuốc để giúp bạn kiếm soát mụn đến mức tối đa nhưng cũng đừng hi vọng có thuốc thần kì nào có thể trị mụn chỉ sau một đêm.

Có phải da nâu dễ bị mụn hơn không?
Có phải da nâu dễ bị mụn hơn không?

Khi bị mụn trứng cá, da nâu sẽ cần đến những phương pháp điều trị đặc biệt. Những người da nâu thường bị mụn muộn hơn hoặc có thể không bao giờ bị mụn.

Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?
Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?

Ở nhiều người, mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn vào những thời điểm nhất định trong năm, có thể là vào mùa đông hoặc khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng vào mùa hè.

Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây