1

Bạn nữ khách hàng đã làm răng được 2 năm tại nha khoa. Sau 2 năm, răng của bạn ấy vẫn rất đẹp và giữ được màu và ăn nhai tốt.

Bạn nữ khách hàng đã làm răng được 2 năm tại nha khoa. Sau 2 năm, răng của bạn ấy vẫn rất đẹp và giữ được màu và ăn nhai tốt.

Vẻ đẹp của răng sứ nằm ở chỗ...

Răng sứ khắc phục được tình trạng hỏng men răng, răng nhiễm vàng, đen cùi răng khi bọc sứ hỏng, đặc biệt khắc phục được tình trạng khấp khểnh nhanh chóng.

Không chỉ đạt được tính thẩm mỹ cao, phục hình răng tốt mà răng sứ sau khi làm xong còn phải ăn nhai tốt giống như răng thật.Làm răng tại nha khoa Ngân Phượng đảm bảo phục hình răng tốt, thẩm mỹ và ăn nhai như răng thật.

☎️ ĐẶT LỊCH TƯ VẤN HOTLINE: 0393.555.333

? CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Răng quá khấp khểnh có dán sứ veneer được không?

 5 năm trước
 17
 Đã xem 4445

Liệu răng quá khấp khểnh thì có dán sứ veneer để răng đều và đẹp hơn không?

Răng lắp tạm bị long ra, có cần gắn lại cho đến khi gặp được bác sĩ không?

 5 năm trước
 21
 Đã xem 11213

Phải hai ngày nữa tôi mới gặp được bác sĩ để gắn mão răng vĩnh viễn (răng giả cố định). Vậy tôi có cần dùng keo để gắn lại mão răng lắp tạm (răng giả tạm thời), chờ đến khi có mão vĩnh viễn, hay cứ để như vậy?

Có cần phải bọc răng sứ cho răng đã rút tủy và đã được dán sứ veneer không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2026

Tôi đã dán sứ Veneer cho 6 răng cửa. Vài năm trước, một chiếc răng nanh và chiếc răng cạnh răng cửa đã được rút tủy. Bây giờ bác sĩ đang khuyên tôi nên gỡ bỏ mặt dán sứ rồi bọc răng sứ. Điều này có cần thiết không?Tôi không muốn phải thực hiện nếu như không thực sự cần thiết.Tôi có thể cứ để như vậy không. Răng của tôi hầu như không bị chuyển màu nhưng bác sĩ nói bọc răng sứ sẽ giúp răng chắc hơn. Tuy nhiên phần lợi ở vùng đó đang rất nhạy cảm nên tôi không biết việc bọc răng sứ có gây ra vấn đề gì không.

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2245

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Niềng răng trong suốt Invisalign có khắc phục được khớp cắn sâu không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2848

Niềng răng trong suốt Invisalign có hiệu quả với khớp cắn sâu và răng hô không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7674
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5063
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2359
Tin liên quan
5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe
5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe

Bạn có biết nguy cơ bệnh tim mạch là một vấn đề chính có thể giảm thiểu khi thực hiện các bước chăm sóc răng miệng đúng cách hàng ngày.

4 cách để có được ngực to và đầy đặn hơn
4 cách để có được ngực to và đầy đặn hơn

Bs Jenny: thưa các quý bà, tôi đã thực hiện nghiên cứu về các quy trình nâng ngực cho những phụ nữ chúng ta có tình trạng ngực chảy xệ do tác động của trọng lực, quá trình mang thai và cho con bú hoặc những người ngay từ đầu đã không có được bộ ngực căng đầy, cao trên thành ngực.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Tỏi có chữa được mụn không?
Tỏi có chữa được mụn không?

Chúng ta thường thấy tỏi được xem như món vũ khí giúp xua đuổi ma quỷ. Thậm chí từ hàng trăm năm trước, tỏi còn được dùng để bảo vệ da khỏi tác hại của mụn. Vậy, nếu không có tỏi, da sẽ bị lũ “ma mụn” tấn công hay sao?

Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?
Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường quảng cáo cho những sản phẩm có công dụng thần kì trị được mọi vấn đề về mụn chỉ trong 3 ngày. Và điều này gần như là không thể.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây