1

BẠN HỎI - DR DUNG ĐÁP NÂNG NGỰC CHO NGƯỜI CHUYỂN GIỚI CÓ KHÓ KHÔNG

BẠN HỎI - DR DUNG ĐÁP NÂNG NGỰC CHO NGƯỜI CHUYỂN GIỚI CÓ KHÓ KHÔNG

Chắc hẳn nâng ngực cho người chuyển giới là phương pháp được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là những ai muốn sống đúng với chính mình. Nâng ngực là giải pháp giúp cho người chuyển giới có thể thay đổi hoàn toàn vòng 1 của mình.

?Điều khó khăn khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho người chuyển giới chính là phải kiểm tra sức khoẻ và tư vấn kĩ càng về việc sử dụng nội tiết hormone để vòng một có mô tuyến vì khi có mô tuyến mới có thể tiến hành phẫu thuật thuận lợi. Đặc điểm ngực của đàn ông là mô tuyến ít, khoảng cách xa và quầng vú rất nhỏ. Chính vì vậy việc phẫu thuật ở người chuyển giới và phẫu thuật nâng ngực cho phụ nữ bình thường là hoàn toàn khác nhau.

- Thứ nhất là về đường mổ

- Thứ hai là cách đặt túi ngực

- Thứ 3 là phối hợp với mô tự thân

?Do đó, Bác sĩ sẽ phải tính toán kỹ lưỡng và lựa chọn phương pháp thực hiện phù hợp nhất để có được kết quả tốt nhất. Nâng ngực cho người chuyển giới là hành trình lột xác biến “màn hình phẳng” của nam giới thành “núi đôi” căng tròn, đầy đặn tự nhiên như người phụ nữ. Chính vì vậy, Bác sĩ thường sẽ thực hiện phương pháp nâng ngực Golden Line: Nâng ngực nội soi + Cấy mỡ tự thân chính là phương pháp dùng mỡ tự thân để bù đắp vào những vùng khuyết trên cơ thể. Khi phẫu thuật cho người chuyển giơii sẽ phải ưu tiên dùng phương pháp mổ nội sôi, vì thành ngực ở nam giới rất mỏng nếu như mổ đường vú hoặc mổ đường dưới ngực chắc chắn sẽ để lại sẹo và đôi khi sẽ mất cảm giác.

?Thành cơ mỏng, bóc tách đề khoang ngực gần nhau nhưng không được bóc tách quá tránh thông khe rất nguy hiểm và khoảng bóc tách giữa 2 thành ngực sẽ chừa 1 đoạn để cấy mỡ tự thân vào đó là kĩ thuật rất quan trọng.

Đăng ký ngay, JW đang có ưu đãi khủng đến 40%:

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nên dùng kem nâng ngực chảy xệ không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 3270

Tôi thường hay tập luyện thể thao nên hiện tại ngực tôi bị chảy xệ. Tôi có nên bỏ tập không? Và có loại kem nào thực sự có tác dụng ngăn ngực bị chảy xệ không? Tôi mới 22 tuổi.

Cần bao nhiêu mỡ để nâng mông kiểu Brazil và có thể dùng mỡ lấy từ người khác không?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1737

Tôi đang muốn tìm một phương pháp để chuyển mỡ từ cơ thể vào vùng mông, nhưng tôi rất gầy và chỉ có mỡ thừa ở bụng. Liệu phương pháp nâng mông Brazil có thể được thực hiện bằng cách tiêm mỡ của người khác vào mông mình không? Và cần bao nhiêu mỡ cho một bên mông?

Liệu đặt túi độn dáng tròn, vỏ nhám theo kỹ thuật Dual Plane có tác dụng nâng ngực chảy xệ lên không? Và nên chọn túi độn có độ nhô vừa phải hay độ nhô cao?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2320

Chào bác sĩ, tôi là người khá năng động, thường xuyên tập luyện. Bác sĩ của tôi đề nghị đặt túi độn 350 đến 400cc đặt ở vị trí một phần dưới cơ một phần dưới tuyến vú (Dual Plane). Theo tính toán của ông ấy, túi độn sẽ giúp nâng ngực chảy xệ lên vì vỏ nhám sẽ giúp kéo phần nửa dưới ngực của tôi lên. Vậy dựa vào hình ảnh và lối sống năng động của tôi như vậy liệu kế hoạch trên có phù hợp không?

Dùng luôn đường mổ tạo hình thành bụng để nâng ngực có được không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1120

Chào bác sĩ, tôi đọc được ở đâu đó rằng có thể nâng ngực trong khi tạo hình thành bụng bằng cách sử dụng luôn đường mổ tạo hình bụng, thay vì phải tạo thêm một đường mổ khác ở ngực. Quy trình này có phổ biến không và liệu như vậy đặt túi độn có chính xác không?

Dùng máy hút sữa sau khi nâng ngực đặt túi độn dưới cơ có an toàn không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 3328

Chào bác sĩ, tôi đã đặt túi độn dưới cơ qua đường mổ ở nếp gấp dưới vú, nhưng tôi không biết liệu sau này dùng máy hút sữa để hút sữa mẹ ra thì có an toàn không. Chắc có lẽ sẽ không có nhiều mô vú ngăn cách giữa túi độn và máy hút (chủ yếu là cơ và da) nên tôi không biết liệu như vậy có rủi ro gì không. Tôi không muốn gặp bất kỳ biến chứng hay vấn đề gì, cũng không muốn làm thay đổi vị trí túi độn hay kết quả nâng ngực.

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 28081
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15076
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14144
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 11693
Tin liên quan
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Tìm hiểu về túi độn sử dụng trong nâng ngực
Tìm hiểu về túi độn sử dụng trong nâng ngực

Khi xem xét nâng ngực, túi độn thường là yếu tố đầu tiên bạn nghĩ đến. Sau đó sẽ là kích cỡ, hình dáng và chất liệu, những yếu tố quyết định đến diện mạo vú sau khi phẫu thuật.

Nâng Ngực Bằng Túi Độn Có Thể Cải Thiện Khe Ngực Rộng Không?
Nâng Ngực Bằng Túi Độn Có Thể Cải Thiện Khe Ngực Rộng Không?

Muốn 2 bầu ngực gần nhau hơn thì phải làm sao, nâng ngực bằng túi độn có giúp ích không?

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây