1

Bạn gì ơi, trước đây cười hơi gượng mà sao niềng xong rồi bạn cười tươi thế

Bạn gì ơi, trước đây cười hơi gượng mà sao niềng xong rồi bạn cười tươi thế

Tết Tết Tết luôn là niềm vui tháo niềng nha‼️

Niềm vui bệnh nhân, niềm vui khách hàng, niềm vui nha sĩ‼️???

Một ca niềng răng đi từ Q7 cho đến Phú Nhuận, bác sĩ các chi nhánh đều phối hợp nhịp nhàng để đạt kết quả tốt nhất‼️

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi có nên phẫu thuật cười hở lợi trước khi bọc răng sứ/dán sứ Veneer không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 4135

Trước đây tôi đã từng dán composite nhưng mặt dán giờ đã bị mẻ và ngả màu nên tôi định sẽ bọc răng sứ hoặc dán sứ Veneer. Tôi còn bị cười hở lợi nữa thì có nên phẫu thuật cắt lợi trước rồi mới dán sứ không?

Nên phẫu thuật hàm hay niềng răng cho trường hợp hô vẩu, cười hở lợi

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1284

Tôi chuẩn bị niềng răng, dự tính hàm trên niềng răng mặt trong còn hàm dưới niềng răng mắc cài truyền thống. Một vài bác sĩ khuyên tôi nên phẫu thuật hàm nhưng cũng có 1 vài bác sĩ nói tôi chỉ cần nhổ 4 răng và cắm minivis là đủ để chữa hô vẩu, đồng thời giảm mức độ cười hở lợi. Dưới đây là hình ảnh phim X-quang của tôi. Tôi muốn hỏi thêm là nếu tôi nhổ 4 răng thì sau bao lâu đóng khoảng trống lại được vì tôi là diễn viên nên rất quan tâm điều này? Cảm ơn bác sĩ.

Tiêm botox thon gọn hàm từ 1 năm trước nhưng tại sao cười vẫn bị méo mó?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1062

Liệu botox có gây tổn thương thần kinh vĩnh viễn không? Tôi tiêm từ 1 năm trước nhưng đến bây giờ cười vẫn bị méo mó, không đều.

Kết quả cuối cùng của hút mỡ có tương tự như kết quả trong những ngày đầu trước khi cơ thể bắt đầu sưng hay không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 787

Tôi đã làm hút mỡ ở bụng dưới, eo và hông 4 ngày trước, bác sĩ hút bỏ 2,3 lít mỡ. Ba ngày đầu tôi có thể thấy sự khác biệt ngay lập tức, lúc đẹp nhất là vào ngày thứ 3 sau hút mỡ (ảnh ba). Hôm nay, ngày thứ 4 khi tôi tỉnh dậy, tôi cảm thấy và nhìn thấy bụng sưng phồng, phình to (ảnh 4). Tôi biết sưng nề là một phần tất yếu trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên tôi muốn hỏi các bác sĩ là liệu kết quả cuối cùng có sát với kết quả mà ta nhìn được ngay sau khi làm phẫu thuật không? Tôi thích sự thay đổi về đường nét trong ngày 1-3, nhưng giờ tôi thấy lo lắng.

Tiêm botox và HA collagen xong mặt ko cười được

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1392

Tôi có tiêm HA collagen và botox cách đây 1 tháng, hiện nay mặt tôi cười trông rất ác, cơ môi trên ko nhấc cao lên được, ko cười rộng 2 bên khóe miệng được, mắt bị sụp mi. Tôi đã tiêm cụ thể như sau: 1. Mặt tôi lệch, bên phải to hơn hẳn nên tôi đã Tiêm botox gọn 1 bên hàm bên phải để tiêu bớt cơ cắn. Hiện nay cơ đã tiêu hết còn lõm cả phần góc hàm vào. 2. Lông mày tôi bị lệch, bên trái cao hơn hẳn bên phải nên bs đã Tiêm botox lên trên lông mày trái và cấy chỉ kéo lông mày phải lên, nhưng tôi bị sụp mí mắt bên trái và thỉnh thoảng bị đau trán do chỉ trên lông mày phải bị căng 3. Tôi có cơ gò má nổi lên thành múi khá to mỗi khi cười, bs tư vấn là tiêm botox để tiêu bớt khối cơ đó. Sau khi tiêm khoảng 2 tuần khối cơ đó xẹp hẳn nhưng môi tôi khi cười ko nhếch lên được nữa. 4. Tôi đã tiêm HA collagen toàn mặt để làm đầy khuôn mặt hốc hác, mỗi khi cười tôi cứ thấy mặt căng cứng lên. Tôi tìm hiểu thấy nhiều bs trả lời là botox chỉ có hiệu quả sau 3-4 tháng, dài là 6 tháng, sau đó khuôn mặt sẽ như ban đầu. Nhưng 3 năm trước tôi có tiêm botox gọn hàm 1 lần, hiệu quả duy trì tình trạng gọn hàm này rất lâu, đến tận bây giờ dù cơ cắn có phát triển lại nhưng chỉ 1 bên và ko như ban đầu, vậy liệu cơ gò má và mi mắt của tôi có thể khôi phục được không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11146
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 3 năm trước
 6892
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 5988
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 3 năm trước
 5191
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 4492
Tin liên quan
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu
Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu

Nếu đôi mắt bồ câu to tròn với hàng mi cong vút quyến rũ mang lại sức cuốn hút mãnh liệt cho người đối diện thì đôi mắt cười lại tôn lên vẻ tươi tắn, đáng yêu đầy nhiệt tình, thân thiện.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây