1

BẠN ĐANG PHẢI "CHUNG SỐNG" VỚI LOẠI SẸO LÕM NÀO?

BẠN ĐANG PHẢI "CHUNG SỐNG" VỚI LOẠI SẸO LÕM NÀO?

? Sẹo lõm chân đá nhọn (Ice pick Scar):
Là dạng sẹo lỗ sâu và hẹp, giống như có vật nhọn đâm mạnh vào da, đường kính không quá 2mm, sâu hơn 0.5mm. Nếu sẹo đá nhọn nông hơn thì đó là lỗ chân lông to. Nguyên nhân hình thành là do những tổn thương sâu của hệ thống collagen ở vùng trung bì do mụn bọc hoặc y nang lây nhiễm, phá hủy lỗ chân lông.
? Sẹo lõm chân hố vuông (Box Scar):
Là dạng sẹo hố lõm, dạng chân vuông, đáy hố tương đối bằng và nông, đường kính từ 2-4mm, sâu đến 1.5mm. Nguyên nhân chủ yếu gây ra dạng sẹo này là do thiếu hụt collagen liên kết da, chủ yếu do tác động bên ngoài hoặc thủy đậu.
? Sẹo lõm chân tròn, lượn sóng gồ ghề (Rolling Scar):
Là dạng sẹo hố tròn, tương đối sâu, có miệng rộng hơn dạng đá nhọn, vết sẹo bị lõm xuống do mụn viêm kéo dài tạo thành mô sẹo. Sẹo dạng này thường phân bố theo dạng gợn sóng gồ ghề trên da, có thể nặng hơn do tuổi tác.
? Sẹo hỗn hợp:
Gần như tất cả các dạng sẹo trên sẽ cùng tập hợp trên một vùng da đặc biệt, vừa có lỗ nhọn, sâu, vừa có lỗ tròn, vừa gồ ghề, lồi lõm, có thể đi kèm viêm. Đây là dạng sẹo nặng và khó chữa trị.
=====================
?Tự hào là đơn vị mang lại tự tin cho hàng ngàn ca sẹo khó chữa, DR HOÀNG TUẤN sử dụng bộ đôi công nghệ laser Ultrapulse và Acupulse hiện đại nhất để giải cứu làn da khỏi tình trạng sẹo xấu xí. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc, lo lắng nào về da thì hãy đặt câu hỏi tại COMMENT này hoặc INBOX nhé!

? Dr Hoàng Tuấn ?
? Hotline: 0932 888 606 - 1900 6030 - 0971 888 606 - 0917 868 606
? Cơ sở 1: Ngõ 487, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
? Cơ sở 2: PG1-10, Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay Hạ Long (Bến Đoan), P. Hồng Gai, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser có phải là giải pháp tốt nhất để loại bỏ mỡ thừa trên ngực nam giới không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1632

Tôi đang tìm kiếm một phương pháp có thể loại bỏ được mỡ thừa ở ngực, nhưng chỉ mất rất ít thời gian hồi phục và không để lại sẹo. Quan trọng nhất là tôi không muốn loại bỏ vùng núm vú của tôi. Tôi sẽ thử phương pháp đông hủy mỡ Coolscuplting nhưng tôi không muốn phải chi trả cho nhiều liệu trình điều trị. Mục tiêu của tôi là lấy hết mỡ thừa từ vùng ngực dưới và phía bên ngực ra. Tôi muốn ngực tôi trông phẳng hơn. Mỡ khiến vùng ngực tôi trông không đẹp, đặc biệt là khi mặc áo phông mỏng.

Sản phẩm che khuyết điểm tóc có thể làm "tắc nang tóc" không và tác dụng phụ của chúng là gì?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 1330

Đã có rất nhiều tin đồn là các sợi bên trong các sản phẩm như Caboki sẽ làm "tắc nghẽn" nang tóc, đặc biệt là nếu nang tóc nở ra do nóng hoặc đổ mồ hôi. Tôi tệ nhất là bị hói Norwood độ 3, vì vậy tôi tạm có thể sử dụng sản phẩm che khuyết điểm trong thời gian này, tôi định sẽ cấy ghép tóc khi rụng gần hết tóc ở thái dương. Sản phẩm che khuyết điểm có thể làm tăng tốc độ rụng tóc không? Nhiều người trên internet thề là có; mong các bác sĩ có thể cho tôi biết sự thật.

Dán sứ Lumineer có phải loại mặt dán sứ tốt nhất không?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 1531

Khi tìm hiểu về phương pháp dán sứ, tôi thấy nhiều bác sĩ khuyên chọn một loại mặt dán sứ tên là Lumineer. Trên trang web của hãng sản xuất có nói rằng với loại mặt dán sứ này, răng có thể được khôi phục lại như cũ sau khi gỡ mặt dán và ít gây đau hơn do không cần mài răng. Vậy đây có phải là loại mặt dán sứ tốt nhất không?

Có phải là biến chứng lồi đáy vú sau nâng ngực?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 3528

Xin chào, tôi là phụ nữ 34 tuổi và đã phẫu thuật nâng ngực được 7 tuần. Kể từ khi phẫu thuật được 1 tuần tôi đã nghi ngờ vú phải của mình bị lồi đáy vú. Tôi khá gầy (nặng 59 kg, cao 1m63). Kích cỡ ngực trước khi phẫu thuật là 34A và đã được đặt túi gel silicon độ kết dính cao với độ nhô rất cao, size 330 cc. Hai bên vú của tôi trước mổ rất cân đối với nhau! Bác sĩ nói rằng tôi cần chờ ít nhất 3-6 tháng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Ông ấy không nói tôi bị lồi đáy vú, vậy tôi có thể làm gì vào lúc này?

Các biến chứng và tác dụng phụ của hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2128

Các biến chứng và tác dụng phụ thường gặp ở hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER là gì? Phản ứng phụ thường kéo dài trong bao lâu và làm sao tôi biết được có cần tái khám hay không? Có dấu hiệu nào cụ thể để nhận biết là nguy hiểm không?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị SẸO LÕM bằng phương pháp CẤY DA Điều trị SẸO LÕM bằng phương pháp CẤY DA 05:03
Điều trị SẸO LÕM bằng phương pháp CẤY DA
?HIỆU QUẢ 2 TRONG 1✔️Đầy sẹo , sáng da đều màu tự nhiên.✔️An toàn, hiệu quả không gây tổn thương da.? ĐỪNG BỎ LỠ hiều ƯU ĐÃI HẤP DẪN...
 3 năm trước
 2196
Trị sẹo rỗ và se khít lỗ chân lông - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Trị sẹo rỗ và se khít lỗ chân lông - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 06:28
Trị sẹo rỗ và se khít lỗ chân lông - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2129
Điều trị sẹo RỖ tại Kangnam Điều trị sẹo RỖ tại Kangnam 03:32
Điều trị sẹo RỖ tại Kangnam
?Khắc phục mọi SẸO XẤU?Điều trị theo phác đồ chuyên biệt - Liệu trình ngắn?An toàn tuyệt đối cho da?Đặt lịch thăm khám/ tư vấn MIỄN PHÍ?Trực tiếp thực...
 4 năm trước
 1434
Trị sẹo lõm rỗ Nano Scar thế hệ mới Trị sẹo lõm rỗ Nano Scar thế hệ mới 00:14
Trị sẹo lõm rỗ Nano Scar thế hệ mới
1 công nghệ - 3 tác động ưu việt✦ Phá vỡ liên kết mô xơ sẹo✦ Tăng sinh collagen tái tạo da✦ Mờ thâm, da sáng mịn Lấp đầy sẹo rỗ - Phác đồ chuyên...
 3 năm trước
 1396
Điều trị sẹo rỗ với công nghệ Acupulse Điều trị sẹo rỗ với công nghệ Acupulse 11:11
Điều trị sẹo rỗ với công nghệ Acupulse
Trước điều trị, KH có nhiều sẹo rỗ chân khá sâu và lỗ chân lông khá to. Mời các bạn xem quy trình và nghe tư vấn quá trình trị sẹo rỗ.
 5 năm trước
 1376
Tin liên quan
Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng
Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng

Các biến chứng tại chỗ như tụ dịch, tụ máu, hoại tử... dễ xảy ra hơn các biến chứng toàn thân nguy hiểm, ngoài ra còn có biến chứng về mặt thẩm mỹ mà bệnh nhân nên biết.

Bạn đang bị loại mụn nào?
Bạn đang bị loại mụn nào?

Có rất nhiều loại mụn khác nhau và việc hiểu rõ được loại mụn mà bạn đang gặp phải là vô cùng cần thiết trong việc lựa chọn được phương pháp điều trị thích hợp. Mỗi loại mụn lại cần được điều trị bằng các sản phẩm khác nhau và nếu một sản phẩm có hiệu quả cho một số loại mụn nhất địnhthì vẫn có thể gây hại cho các loại mụn khác.

Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Tại sao bạn phải xác định loại da của mình?
Tại sao bạn phải xác định loại da của mình?

Trước khi có hệ thống phân loại 16 loại da, các nhà sản xuất mỹ phẩm, chuyên gia da liễu và khách hàng thường chỉ tập trung vào 4 loại da cơ bản là da thường, da khô, da dầu và da nhạy cảm.

5 lỗi chăm sóc da cơ bản có thể bạn đang mắc phải
5 lỗi chăm sóc da cơ bản có thể bạn đang mắc phải

Những lỗi cơ bản về chăm sóc da có thể bạn đang mắc phải.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây