1

BẠN ĐÃ THỰC SỰ HIỂU ĐÚNG VỀ RĂNG SỨ THẨM MỸ?

BẠN ĐÃ THỰC SỰ HIỂU ĐÚNG VỀ RĂNG SỨ THẨM MỸ?

Hiện nay, bọc răng sứ là một trong những phương pháp thẩm mỹ răng được ưa chuộng nhất, đặc biệt là giới trẻ bởi quy trình thực hiện nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt.

? Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người không có đầy đủ kiến thức về răng sứ thẩm mỹ, ham rẻ, … đã lựa chọn nha khoa uy tín, ảnh hưởng đến kinh tế cũng như sức khỏe về sau.

? Vậy bạn đã thực sự hiểu về răng sứ thẩm mỹ. Hãy cùng Worldwide tìm hiểu nhé!

? Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình răng, giúp lấy lại thẩm mỹ nụ cười, đảm bảo chức năng ăn nhai như răng tự nhiên. Được áp dụng trong những trường hợp:

• Răng có những miếng trám lớn

• Răng bị nhiễm tetracycline

• Răng mòn nhiều

• Răng bị tổn thương phần lớn hay toàn bộ bề mặt không thể phục hồi được bằng trám hay Inlay/Onlay

• Men răng yếu, bị rạn nứt

• Răng đã điều trị tủy

• Răng có màu sắc và hình dáng không đẹp.

------------

? Phục hình sứ thẩm mỹ giúp bạn phục hình thân răng với sự bền chắc lên tới 30 năm, màu sắc trắng sáng tự nhiên cùng kỹ thuật chế tác vân răng tinh tế cho bạn trải nghiệm tuyệt vời về nụ cười tỏa nắng!

? Một số vật liệu sứ cao cấp được sử dụng tại bệnh viện Worldwide:

- Răng sứ Nacera Ngọc trai với bộ bền chắc và thấu quang tốt, chính xác về cấu trúc, đặc biệt trắng trong, bóng như răng thật và được phủ lớp bột ngọc trai đạt độ thẩm mỹ cao nhất. Do đó thường được sử dụng để thẩm mỹ phần răng phía trước, kiến tạo nụ cười hoàn hảo cho bạn

- Răng sứ HT Smile: Được chế tác theo công nghệ phục hình hiện đại đến từ Đức, màu sắc chân thực, hình thể đều đặn, đáp ứng mọi chuẩn mực của một hàm răng đẹp. Độ bền cao, cách nhiệt tốt, tích hợp tốt với cơ thể.

- Sứ Nano Emax là loại sứ được tăng cường tinh thể nano fluorapatite nhằm mô phỏng cấu trúc răng thật. Với màu sắc tự nhiên sống động như răng thật, sứ Nano Emax thường được dùng cho mão răng trước, veneer...

- Sứ Zirconia hợp chất không kim loại cứng chắc (1200 MPA so với răng thật là 400MPA) - mang đến cho bạn một loại răng sứ rất bền chắc, thường được dùng làm phục hình cho răng hàm (đặc biệt là phục hình trên Implant) để đạt chức năng ăn nhai tốt nhất.

? Thời gian chuẩn bị răng sứ là từ 8 đến 12 giờ tại Lab In-House. Răng sứ có thể được giao ngay ngày thứ 2 sau khi lấy dấu.

? Tại sao bạn nên phục hình răng toàn sứ tại bệnh viện Worldwide?

? Đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa phục hình - chuyên gia với kinh nghiệm trên 25 năm.

? Không đau, thoải mái suốt quá trình điều trị với máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới, đội ngũ BS gây mê, gây tê êm ái và nhẹ nhàng.

? Đặc biệt là phần mềm Design Smile cho phép thiết kế nụ cười và xem trước kết quả sau phục hình.

? Vật liệu cao cấp chính hãng từ đối tác hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu nha khoa từ Đức, Thụy Sĩ, Mỹ...

? Phục hình nhanh nhất - Các răng sứ được chế tác với kỹ thuật cao nhất tại Labo riêng ngay tại nha khoa của bệnh viện chỉ mất 8h -12h để chuẩn bị răng sứ phù hợp với bạn.

? Bảo hành 10 năm cho răng toàn sứ tại bệnh viện.

? Làm hài lòng 97% khách hàng khi đến với Nha khoa Dr. Hùng - bệnh viện Worldwide.

‼️‼️ Quy trình căn bản làm răng sứ như sau:

– Lần hẹn đầu: Khám, chụp phim, chụp ảnh răng và khuôn mặt, thiết kế nụ cười đẹp và thảo luận với bạn chọn hình dáng, màu sắc cho răng sứ. Sau đó bác sĩ sẽ sửa soạn răng cho bạn, lấy dấu cho labo chế tác răng sứ. Bạn sẽ có răng tạm để sử dụng

– Lần hẹn thứ 2: (1 ngày sau nếu bạn làm từ 1-4 răng sứ và 2 đến 3 ngày sau nếu từ 5 răng sứ trở lên hoặc có điều trị tủy): Bs thử răng sứ cho bạn kiểm tra về màu sắc và hình dáng răng đã đẹp và đúng như thiết kế chưa và sau đó gắn răng sứ cho bạn.

– Lần hẹn thứ 3: (1 ngày sau) Kiểm tra lần cuối sau khi bạn đã ăn uống với răng mới của bạn.

? Hãy hiểu đúng về răng sứ thẩm mỹ và sở hữu cho riêng mình nụ cười trong mơ nhé!

? Comment hoặc Inbox để biết thêm chi tiết nhé!

════════════════

BỆNH VIỆN RHM - PTTM KTC WORLDWIDE

? Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Q.1, Tp.HCM

? Website: https://benhvienworldwide.vn/

☎ Hotline: 「0909141218」

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Giảm mỡ bằng CoolSculpting có thực sự hiệu quả không?

 6 năm trước
 40
 Đã xem 3019

Phương pháp đông hủy mỡ Coolsculting có thực sự giảm mỡ hiệu quả như quảng cáo không?

Độ tuổi niềng răng hiệu quả

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1712

Đến bao nhiêu tuổi thì không nên niềng răng nữa? Người trưởng thành niềng răng có vấn đề gì không?

Niềng răng trong suốt Invisalign có hiệu quả không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 1989

Trước khi bỏ một đống tiền ra để niềng invisalign, tôi muốn biết liệu phương pháp niềng răng không mắc cài này có thực sự hiệu quả không?

Niềng răng trong suốt invisalign sau bao lâu thì bắt đầu thấy hiệu quả?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 3128

Sau bao lâu khi niềng răng trong suốt invisalign thì tôi có thể nhìn thấy được hiệu quả?

Niềng răng trong suốt Invisalign có hiệu quả với răng khấp khểnh không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2009

Răng của tôi không có vấn đề gì, chỉ bị mọc chen chúc, vậy quá trình niềng răng bằng niềng trong suốt invisalign sẽ kéo dài bao lâu và giá cả như thế nào so với niềng răng truyền thống.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7688
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5072
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2374
Tin liên quan
Trắc nghiệm da: Bạn đã thực sự hiểu rõ về mụn?
Trắc nghiệm da: Bạn đã thực sự hiểu rõ về mụn?

Trong điều trị mụn, một sản phẩm sẽ không bao giờ có hiệu quả với tất cả mọi người. Việc chọn được một sản phẩm giúp da sạch mụn mà không làm mụn nặng hơn phụ thuộc rất nhiều vào mức độ hiểu biết của bạn về loại da của mình.

Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?

Liệu pháp ánh sáng là phương pháp không gây đau dành cho điều trị mụn. Khác với liệu pháp tia laser, liệu pháp ánh sáng không có tác dụng loại bỏ mụn ngay lập tức mà thay vào đó là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn p. acnes và làm co tuyến bã nhờn để làn da có thể tự phục hồi.

Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?

Có nhiều loại thảo dược tự nhiên thực sự có công dụng rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải loại thảo dược nào cũng có tác dụng với mụn trứng cá.

Trị sẹo mụn bằng phương pháp mài da Dermabration có thực sự hiệu quả?
Trị sẹo mụn bằng phương pháp mài da Dermabration có thực sự hiệu quả?

Mài da là một phương pháp lấy đi lớp da ngoài cùng của sẹo hay mụn để thay thế bằng một lớp da mới, mịn màng hơn. Tuy nhiên, mỗi kĩ thuật mài da khác nhau lại có giá thành khác nhau và mang lại hiệu quả khác nhau trong việc điều trị cho da.

Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây