1

Bạn Có Nhận Ra Đó Là Cùng 1 Người?

Bạn Có Nhận Ra Đó Là Cùng 1 Người?

Sự thay đổi ngoạn mục này đến từ phép màu của Phẫu thuật chỉnh hàm. Bạn Nhật Minh (sn 2000, Hà Nội) gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống vì tự ti về hàm răng hô quá cỡ của mình.

‼ Chính vì vậy, với mong muốn thay đổi diện mạo, thay đổi cuộc sống, Nhật Minh đã tìm đến Nha khoa Paris. Tại đây, bộ đôi chuyên gia bác sĩ nha khoa cùng bác sĩ chỉnh hình hàm mặt đã cùng thăm khám và lên phác đồ điều trị cho Minh, bao gồm: phẫu thuật hàm hô và niềng răng.

Vậy là chỉ sau một thời gian theo đúng liệu trình của bác sĩ, Nhật Minh như được lột xác, thành một chàng trai tự tin hơn với nụ cười dễ mến.

? Phẫu thuật chỉnh hàm là chiếc chìa khóa để biến đổi diện mạo, khắc phục triệt để tình trạng hàm hô móm, lệch lạc nặng mà phương pháp chỉnh nha thông thường không can thiệp được.

Tuy nhiên đây là một phẫu thuật khó đòi hỏi chuyên môn cũng như kinh nghiệm cực cao của bác sĩ, vì vậy bạn không nên tùy tiện thực hiện ở những cơ sở thiếu uy tín, tránh các hệ lụy.

? Tại Nha khoa Paris, Chuyên hoa Răng Hàm Mặt được dẫn đầu bởi Tiến sĩ, bác sĩ Đàm Ngọc Trâm cùng đội ngũ bác sĩ Chỉnh hình hàm mặt đã hơn 20 năm kinh nghiệm.

? Inbox ngay để được tư vấn miễn phí nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Độ nhô túi độn nào phù hợp với người có vóc dáng nhỏ nhắn?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 795

Chào bác sĩ, tôi mới đặt lịch phẫu thuật nâng ngực gần đây. Nhưng không hiểu tại sao bác sĩ lại khuyên tôi nên đặt túi độn có độ nhô thấp, kích cỡ 300cc, vì vóc dáng tôi rất nhỏ (cao 1m57, cỡ ngực 32AA), tôi muốn đạt cỡ ngực DD cup. Trên mạng tôi thấy chỗ nào cũng nói túi độn có độ nhô thấp tốt nhất cho những người có thành ngực rộng hơn, nên lẽ ra trường hợp của tôi phải đặt túi có độ nhô trung bình hoặc cao chứ. Xin bác sĩ cho ý kiến!

Tại sao mọi người thường bị nổi cục cứng, vón cục sau khi cấy mỡ mông?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 819

Có phải da của họ bị lỏng lẻo? Nếu vậy có phải tốt nhất là nên làm cơ mông rắn chắc hơn trước khi thực hiện BBL? Ngoài ra tụ dịch là gì?

Bác sĩ nào cũng yêu cầu bệnh nhân phải tắm ngay sau phẫu thuật tạo hình thành bụng một ngày sao?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 885

Lúc tôi tới khám 1 ngày sau tạo hình thành bụng, bác sĩ khăng khăng bắt tôi phải tắm ngay hôm đó và tắm mỗi ngày sau đó. Tôi rất sợ. Khi họ tháo băng ép của tôi tại phòng khám, suýt nữa tôi ngất luôn ra dấy! Họ còn nói hãy mặc áo phông bên dưới băng ép, chyện đó có bình thường không hay là tôi nên bảo họ chèn băng gạc lên vết mổ?

Hút giảm mỡ bụng cứng đầu cho bệnh nhân nữ gầy, khỏe mạnh (cao 1m70, nặng 62kg)?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 744

Năm nay tôi 52 tuổi, cao 1m70 và nặng 62 kg. Tôi tập luyện cùng huấn luyện viên thể hình riêng hai lần một tuần. Tôi mặc quần áo thể thao bó người cỡ 26-27. Tôi có mỡ ở bụng và hông, trông kém hấp dẫn. Nếu tôi cố giảm thêm cân để giảm mỡ bụng thì tôi chỉ giảm được cân ở những nơi khác như chân, mông, cánh tay... những nơi tôi không thực sự cần giảm. Tôi muốn được thon gọn hơn ở phần bụng mà không giảm thêm cân nào ở mông, chân, cánh tay... Lựa chọn tốt nhất là gì?

Liệu bác sĩ có chấp nhận hút mỡ cho người với chỉ số BMI là 36 không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 548

Hai năm trước tôi đã thực hiện phẫu thuật giảm cân. Hiện cân nặng của tôi đã dừng giảm xuống và giữ cùng một mức trong khoảng 9 tháng vừa qua. Vấn đề của tôi là khi định tập thể dục, bụng tôi vướng víu và cản trở tôi. Bụng tôi gây khó chịu, khó kiểm soát và gây đau lưng. Tôi muốn biết liệu mình có thể hút mỡ bụng để loại bỏ phần nào số mỡ đang khiến tôi khốn khổ, mặc dù chỉ số BMI của tôi vẫn ở mức 36. Tôi cao 170cm, nặng 102kg và 39 tuổi, không có vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nào.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW! MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW! 00:26
MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW!
Hàm hô, đặc biệt là hô do hàm sẽ không còn là điều ám ảnh khiến nhiều người phải sống trong tự ti và mặc cảm mà sẽ được điều trị dứt điểm chỉ sau một...
 3 năm trước
 3458
Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D 01:59
Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D
✎ Chọn đúng phương pháp✎ Can thiệp chuẩn xác✎ Tối thiểu hóa sai lệch Khuyết điểm kiểu nào - Khắc phục kiểu đó Tình trạng của bạn nên chọn phương pháp...
 3 năm trước
 3214
Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 02:42
Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2879
Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam. Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam. 05:58
Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam.
??? Cùng xem livestream để đón xem kết quả tái khám sau 2 thángAi nói nam giới là không được thẩm mỹ❓❓Xem Livestream để "trải nghiệm"...
 3 năm trước
 2213
"CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY. "CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY. 07:11
"CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY.
?BẤM_XEM_NGAY ---Nhận quà 20/10 "KHỦNG" từ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam? Chi số tiền lớn để thực hiện phẫu thuật hàm hô trên dưới + hạ gò má....
 4 năm trước
 2111
Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật 07:50
Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật
Đánh giá của bác sĩ: Kết quả tốt đến bất ngờ....Bấm_xem_ngayLivestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1:...
 3 năm trước
 1904
Tin liên quan
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng

Rủi ro, biến chứng sau nâng mũi vẫn là yếu tố người ta nói đến rất nhiều khi thực hiện loại hình thẩm mỹ này.

Mũi xơ cứng, vôi hóa sau khi đặt silicone: nguyên nhân và cách xử lý
Mũi xơ cứng, vôi hóa sau khi đặt silicone: nguyên nhân và cách xử lý

Silicone được ứng dụng rộng rãi trong phẫu thuật nâng mũi vì nhiều ưu điểm khác nhau, tuy nhiên tình trạng vôi hóa trên bề mặt vật liệu độn bằng silicone có thể xảy ra khi nó được đặt quá lâu ở mũi và càng đặt lâu thì nguy cơ vôi hóa sẽ càng cao.

Người trẻ cũng có thể gặp vấn đề về tĩnh mạch
Người trẻ cũng có thể gặp vấn đề về tĩnh mạch

Nhiều người cho rằng chứng suy giãn tĩnh mạch chỉ xảy ra ở người lớn tuổi nhưng trên thực tế thì không phải vậy. Mặc dù nguy cơ tăng lên sau 50 tuổi nhưng người trẻ cũng có thể bị những vấn đề này.

Tại sao người trẻ cũng có thể bị suy giãn tĩnh mạch?
Tại sao người trẻ cũng có thể bị suy giãn tĩnh mạch?

Nhiều người cho rằng chứng suy giãn tĩnh mạch chỉ xảy ra với người cao tuổi nhưng điều này là không đúng.

Bác sĩ thẩm mỹ đã cứu sống một số bệnh nhân bị ung thư vú
Bác sĩ thẩm mỹ đã cứu sống một số bệnh nhân bị ung thư vú

Trong những năm qua, tôi đã chẩn đoán 6 bệnh nhân bị bệnh ung thư vú. Điều này có vẻ không giống như việc một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thường làm. Và điều này cũng không phải nhiệm vụ của tôi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây