1

BẠN CÓ ĐANG THỰC SỰ HIỂU VỀ CĂNG CHỈ TRẺ HÓA DA TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY?

BẠN CÓ ĐANG THỰC SỰ HIỂU VỀ CĂNG CHỈ TRẺ HÓA DA TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY?

Kéo dài và gìn giữ nét thanh xuân luôn là mơ ước của tất cả các chị em. Hiểu được mong muốn đó, công nghệ trẻ hóa làn da đã ra đời tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi.

✨ Với phương pháp căng chỉ 2 lớp DEEP LIFT ĐỘC QUYỀN - Đây là một phương pháp tiên tiến hàng đầu giúp xóa mờ những nếp nhăn, mang lại vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

? Những sợi chỉ sinh học này còn có chức năng kích thích sự hình thành, tái tạo collagen và elastin giúp da mịn màng và săn chắc tự nhiên. Phương pháp căng chỉ da mặt phù hợp với tất cả những bạn gặp vấn đề về lão hóa có nhu cầu trẻ hóa làn da. Đặc biệt, những bạn có làn da lão hóa ở mức nhẹ đến trung bình nên thử ngay phương pháp này để trải nghiệm kết quả tuyệt vời mà nó mang lại.

Đối tượng phù hợp với căng da bằng chỉ Deep Lift tại Hiệp Lợi:

✔️ Da mặt bị lão hóa,

✔️ Có nhiều nếp nhăn ở khóe mắt, miệng hay vùng rãnh mũi,

✔️ Má có các nếp nhăn hằn sâu.

✔️ Và cả các vùng da trên cơ thể như cổ, bàn tay, bụng, đùi, chân,... có dấu hiệu bị lão hóa.

?BỆNH VIỆN THẨM MỸ HIỆP LỢI

⛳️Địa Chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, TP.HCM

☎️ 097 236 2316 (Gọi - Zalo - Viber) hoặc nhắn trên fanpage này

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cần phẫu thuật căng da cổ sau khi thực hiện hút mỡ Vaser dưới cằm?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1232

Chồng tôi, 53 tuổi, khỏe mạnh và có một chút mỡ thừa, đang cân nhắc loại bỏ mỡ dưới cằm bằng phương pháp hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser. Bác sĩ cho biết sẽ sử dụng một ống thông nhỏ hơn ống thông mà ông ta dùng cho vùng bụng của chồng tôi. Liệu chồng tôi có cần phẫu thuật căng da cổ để giúp khu vực được hút mỡ trở nên mịn màng hơn hay nên bỏ qua quy trình này?

Khi nào tôi có thể đi bộ sau khi chỉnh sửa lại vết sẹo căng da bụng và hút mỡ VASER? Quy trình phẫu thuật căng da bụng trước đó tôi đã thực hiện cách đây một năm

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1233

Tôi chỉ chỉnh sửa lại phần giữa vết sẹo của phẫu thuật tào hình thành bụng chứ không phải toàn bộ và thực hiện hút mỡ VASER ở vị trí vết sẹo. Quy trình tạo hình thành bụng ban đầu của tôi được thực hiện cách đây một năm. Bây giờ tôi bị sưng nhiều và đau, khi nào có thể đi lại được vì tôi là người rất hay hoạt động. Xin cảm ơn.

Tôi cần thực hiện quy trình nào để có được quầng vú nhỏ hơn và bộ ngực đầy đặn, căng tràn sức sống?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1276

Tôi hiện 21 tuổi. Trong quá trình mang thai, núm vú và ngực tôi đã phát triển to lên. Sau khi mang thai vú tôi co nhỏ lại nhưng da và núm vú vẫn bị giãn. Tôi nên làm gì để khắc phục tình trạng này mà vẫn có thể duy trì được khả năng cho con bú trong tương lai?

Nếu căng da mặt ở tuổi 45 thì sau này có cần thực hiện lại không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1782

Một số bác sĩ nói là phụ nữ nên chờ cho đến thời kỳ mãn kinh mới nên tiến hành căng da mặt vì đây là lúc mà phần lớn các dấu hiệu lão hóa xuất hiện. Vì thế nên tôi đang phân vân không biết có nên thực hiện hay không. Nếu phẫu thuật luôn bây giờ thì sau này tôi có cần phải phẫu thuật lại không?

Phẫu thuật căng da mặt được thực hiện như thế nào?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1217

Tôi đang xem xét tiến hành phẫu thuật căng da mặt để trông trẻ hơn và loại bỏ một số vùng da xệ xuống ở quai hàm. Tôi muốn biết phương pháp này được thực hiện như thế nào? Đường rạch thường được tạo ở vị trí nào? Quy trình phẫu thuật kéo dài bao lâu?

Tin liên quan
Các Loại Thuốc Mọc Tóc Trên Thị Trường Có Thực Sự Hiệu Quả Và Có Gây Tác Hại Gì Hay Không?
Các Loại Thuốc Mọc Tóc Trên Thị Trường Có Thực Sự Hiệu Quả Và Có Gây Tác Hại Gì Hay Không?

Có nhiều loại thuốc mọc tóc là chủ đề đang rất được quan tâm cho những ai đang bị rụng tóc hay tóc thưa mỏng. Nên chọn các sản phẩm đã được phê duyệt để có hiệu quả như mong muốn và tránh gây hại cho sức khỏe

6 thuật ngữ trên các sản phẩm chăm sóc da có thể bạn đang hiểu sai
6 thuật ngữ trên các sản phẩm chăm sóc da có thể bạn đang hiểu sai

Đa số chúng ta đều có tâm lý đưa ra quyết định có nên mua một sản phẩm chăm sóc da nào đó hay không dựa trên những gì được ghi trên bao bì của sản phẩm.

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Trắc nghiệm da: Bạn đã thực sự hiểu rõ về mụn?
Trắc nghiệm da: Bạn đã thực sự hiểu rõ về mụn?

Trong điều trị mụn, một sản phẩm sẽ không bao giờ có hiệu quả với tất cả mọi người. Việc chọn được một sản phẩm giúp da sạch mụn mà không làm mụn nặng hơn phụ thuộc rất nhiều vào mức độ hiểu biết của bạn về loại da của mình.

Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?

Liệu pháp ánh sáng là phương pháp không gây đau dành cho điều trị mụn. Khác với liệu pháp tia laser, liệu pháp ánh sáng không có tác dụng loại bỏ mụn ngay lập tức mà thay vào đó là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn p. acnes và làm co tuyến bã nhờn để làn da có thể tự phục hồi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây