1

Bạn cảm thấy mình chưa hoàn hảo, điều đó thật tuyệt vời biết bao. Vì bạn có thể lựa chọn để trở thành bất kì phiên bản hoàn hảo nào mà bạn muốn"

Bạn cảm thấy mình chưa hoàn hảo, điều đó thật tuyệt vời biết bao. Vì bạn có thể lựa chọn để trở thành bất kì phiên bản hoàn hảo nào mà bạn muốn"

Và bạn khách hàng đã lựa chọn CẤY MỠ BIO NANO tại Dr_Minh_Phạm để hoàn thiện gương mặt của mình. Bạn chấm bao nhiêu điểm cho diện mạo xinh đẹp của cô gái này?

Để lại cmt inbox hay tới trực tiếp gặp Dr Minh Phạm để được trực tiếp tư vấn miễn phí.

???????????

Hãy để lại Comment - Inbox hoặc đến trực tiếp gặp Dr Minh Phạm 108 để được Tư vấn miễn phí.

▶️ Gửi 1 dòng inbox ➡️ để được tư vấn cụ thể nhất.

? Giấy phép sở y tế cấp : 2114/SYT - GPHD

☎️ Hotline: 0359318181

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thật là đeo băng ép/đai nịt sau tạo hình thành bụng giúp bạn đạt được hình dáng hoàn hảo không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 790

Tôi đã nghe các chị khác nói là họ đeo băng ép trong 6 tháng sau phẫu thuật, với niềm tin là làm thế khi hồi phục họ sẽ có dáng như lúc đeo băng ép, hoặc là cơ thể họ sẽ thích nghi theo dáng của cái băng ép. Có thật là càng đeo lâu thì cơ thể càng đẹp không?

Tôi muốn thay đổi khuôn mặt gầy gò của mình, nhưng không biết nên làm cái gì

 2 năm trước
 6
 Đã xem 784

Mặt tôi rất gầy và tôi phát mệt khi phải nghe mọi người ca thán giá mặt tôi béo lên thì sẽ xinh hơn. Tôi cũng không hiểu nguyên do tại đâu, mặt tôi từng khá bầu bĩnh mà tôi cũng chưa sụt cân nào… Còn giờ trông tôi như xương khô ấy! Phải làm gì mới cứu được phía dưới mặt tôi bây giờ? Cấy ghép má thì thôi tại trông giả lắm… Tôi muốn nó đầy đặn tự nhiên suốt đời, chứ không phải bộ mặt sưng phù như mấy người nổi tiếng ngày nay đâu.

Chỉnh sửa khoang chứa và thay thế túi độn- tôi muốn cực trên vú tròn đầy, chứ không chảy xệ như quả dưa hấu

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1879

Tôi xin gửi kèm những hình ảnh trước khi nâng ngực, sau khi mổ 1 năm và sau 19 tháng. Tôi rất thất vọng vì đã không tìm hiểu kỹ trước và đã mù quáng tin tưởng vị bác sĩ của mình, ông ấy mang lại kết quả khiến tôi không hài lòng một chút nào sau khi đã nỗ lực thuyết phục tôi tin rằng mình sẽ nhận được những gì đã trả. Tôi muốn cực trên vú của mình đầy đặn, căng tràn chứ không chảy xệ ủ rũ như một quả dưa hấu thế này.

Bao lâu thì bụng mới hoàn thiện sau khi hút mỡ và tạo hình thành bụng mini?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 4224

Hơn một năm trước tôi có đi tạo hình bụng mini và hút mỡ bụng. Từ đấy đến nay tôi vẫn tập luyện đều đặn hàng ngày nhưng bây giờ tự nhiên lại thấy có một chỗ phình lên ở ngay bên trên vết mổ và còn hơi xệ xuống nữa. Các bác sĩ cho tôi hỏi như thế có bình thường không? Bây giờ kết quả đã hoàn thiện chưa? Liệu một thời gian nữa có hết không?

Làm thế nào để biết mình có cấy tóc thành công hay không

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1299

Chào mọi người, em cấy tóc từ 29/12 nhưng đến nay đã được 5 tháng, mà sợi tóc mọc lên rất ngắn chắc chỉ tầm 2-3mm. Và những chỗ cấy em không thấy tóc mọc lên. Không biết liệu có phải là quá trình của em đã hỏng rồi không ạ :( ?

Video có thể bạn quan tâm
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới 01:22
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới
Bs Nhơn sử dụng 1 lượng mỡ hút ra từ cánh tay (đã qua xử lý) cấy lên vùng trũng mi mắt dưới, giúp làm đầy vùng mi mắt dưới, phần viền mi dưới biến...
 5 năm trước
 3489
Cấy mỡ lên vùng thái dương Cấy mỡ lên vùng thái dương 07:35
Cấy mỡ lên vùng thái dương
Trước PT: 2 vùng thái dương tóp, lõm xuống làm khuôn mặt mất cân đối. Bs lấy mỡ tự thân của KH ở các vùng dư mỡ, sau đó xử lý lấy các tế bào mỡ tinh...
 5 năm trước
 3305
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY 04:50
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY
Sử dụng mỡ được lấy từ chính cơ thể đảm bảo an toàn, không bài xích, giữ được kết quả cấy mỡ lâu dài.- Vùng mặt, thái dương, má, rãnh cười hốc hác-...
 2 năm trước
 2491
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút 01:52
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút
?? Cấy Mỡ Bio Nano , sự lựa chọn lí tưởng phù hợp mọi lứa tuổi -100% hiệu quả??Tại Dr Minh Phạm 108 cam kết...
 3 năm trước
 2399
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười 02:02
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười
Cải thiện hoàn toàn những vùng lõm, hốc hác trên gương mặt bằng p/p Cấy mỡ tự thân tại trung tâm bs Đỗ Quang Khải.So sánh thấy sự thay đổi hoàn toàn...
 3 năm trước
 2185
Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt. Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt. 11:33
Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt.
Mời cả nhà theo dõi quá trình bơm mỡ của bác sĩ nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.
 4 năm trước
 2116
Tin liên quan
Bạn đã chọn được nơi điều trị mụn thích hợp chưa?
Bạn đã chọn được nơi điều trị mụn thích hợp chưa?

Gần như tất cả chúng ai ai cũng đã từng gặp vấn đề về mụn trong độ tuổi từ 8 – 18, và hầu hết đều tự trị mụn mà không cần đến những cơ sở về da liễu.

5 điều có thể bạn chưa biết về hút mỡ
5 điều có thể bạn chưa biết về hút mỡ

Hút mỡ là một quy trình phẫu thuật được rất nhiều người nói đến, nhưng lại ít người biết rõ chi tiết về nó. Mục đích của quy trình này là loại bỏ các túi mỡ không mong muốn khỏi cơ thể để cải thiện hình dáng.

Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới?
Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới?

Vài năm trước bạn đã được phẫu thuật thẩm mỹ để nâng ngực và tin chắc rằng sẽ hài lòng mãi mãi với bộ ngực mới của mình. Nhưng hiện tại bạn lại không thích nó

Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây