1

BẠN BIẾT GÌ VỀ CĂNG CHỈ YOUNGER LIFTING FIBER?

BẠN BIẾT GÌ VỀ CĂNG CHỈ YOUNGER LIFTING FIBER?

Căng da mặt bằng chỉ là trào lưu làm đẹp phổ biến giúp các chị em trẻ hóa làn da, đẩy lùi các nếp nhăn trên gương mặt. Younger lifting fiber là phương pháp căng chỉ độc quyền tại thẩm mỹ bệnh viện Hồng Ngọc với những cam kết chắc chắn về chất lượng và hiệu quả. Cùng tìm hiểu cụ thể về phương pháp căng chỉ này :

Younger Lifting Fiber (YLF) sử dụng loại chỉ nào ?

- YLF sử dụng chỉ sinh học được kiểm định chặt chẽ về tính an toàn không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào cho cơ thể

- Chỉ chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc

???̣̂? ??́ ? ???̣? ???̉ ???́??:

- Chỉ Collagen: với kích thước siêu nhỏ, cấu tạo siêu mảnh, được đưa vào lớp biểu bì giúp tăng sinh collagen, loại bỏ 80 -90% nếp nhăn nông toàn mặt chỉ sau 1 lần căng chỉ. Áp dụng cho khách hàng có độ tuổi từ 30 đến 45 tuổi với sự xuất hiện của các nếp nhăn nhỏ, cơ mặt ít chảy xệ.

- Chỉ nâng cơ: có kích thước lớn hơn chỉ collagen, được đưa vào lớp hạ bì dưới da, đan xen vào nhau tạo nên mạng lưới nâng đỡ lớp da bên trên. Những sợi chỉ nâng cơ sẽ bám chặt như một khung giá đỡ vững chắc kéo cơ vùng da chảy xệ lên, giúp gương mặt thon gọn, đường viền hàm sắc nét - điêu khắc gương mặt chuẩn theo chuẩn tỷ lệ vàng. Áp dụng cho khách hàng từ 45 tuổi trở lên với mức độ lão hóa nặng: Da chùng nhão, chảy xệ với nếp nhăn hằn sâu.

‼Tuy nhiên, căng chỉ là kỹ thuật khó đòi hỏi thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề cao để đảm sự an toàn và đem đến kết quả cao nhất. Bởi chỉ có bác sĩ được đào tạo chuyên sâu mới có thể xác định đúng các vùng cần cấy chỉ và sử dụng loại chỉ thích hợp cho từng khách hàng.

‼Tại thẩm mỹ bệnh viện Hồng Ngọc, toàn bộ quy trình đều được trực tiếp Ths.BS da liễu hàng đầu Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Ngọc thực hiện.

‼Cam kết hiệu quả bằng văn bản có giá trị pháp lý

THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC - CHẤT LƯỢNG TỪ SỰ TẬN TÂM

Cơ sở 1: Tầng 5 Bệnh viện Hồng Ngọc 55 Yên Ninh , Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 10 Bệnh viện Hồng Ngọc Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 4 Bệnh viện Hồng Ngọc số 08 Châu Văn Liêm , Nam Từ Liêm, Hà Nội (Chính thức đi vào hoạt động tháng 4/2021)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sự khác biệt giữa chỉ Silhouette và chỉ căng da thông thường?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 1221

Tôi không muốn phải phẫu thuật căng da mặt nên đang cân nhắc căng da bằng chỉ. Tôi có nghe nói đến phương pháp căng da bằng chỉ Silhouette. Vậy chỉ Silhouette có gì khác với loại chỉ được dùng để căng da thông thường?

Sự khác biệt giữa căng da vùng dưới mặt và căng da mặt toàn phần là gì?

 2 năm trước
 10
 Đã xem 578

Xin chào các bác sĩ. Đâu là sự khác biệt giữa căng da vùng mặt dưới kèm căng da cổ và căng da mặt toàn phần kèm căng da cổ?

Cách nhận biết mụn trứng cá do nội tiết?

 7 năm trước
 5
 Đã xem 3602

Tôi năm nay 30 tuổi, và thường bị mụn ở vùng dưới cằm, quanh quai hàm- phần dưới của mặt, thỉnh thoảng lan xuống cổ. Mụn cũng thường nặng hơn khi tôi gần đến chu kỳ kinh. Liệu đó có phải là mụn trứng cá do nội tiết không ?

Căng da mặt giá bao nhiêu?

 7 năm trước
 46
 Đã xem 2707

Tôi không thể tìm thấy thông tin về chi phí phẫu thuật căng da mặt. Bác sĩ làm ơn giúp tôi ước tính xem căng da mặt truyền thống giá bao nhiêu?

Thời gian hồi phục sau phẫu thuật căng da mặt mất bao lâu?

 7 năm trước
 29
 Đã xem 11071

Tôi đang định phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt nhưng lại lo lắng về thời gian phải nghỉ việc sau khi mổ. Quá trình hồi phục sau căng da mặt có lâu không? Khi nào tôi có thể ra ngoài mà diện mạo trông sẽ đẹp, trẻ trung tự nhiên và không kỳ cục (hoặc bị lộ việc vừa mới căng da mặt) ?

Tin liên quan
Căng chỉ da mặt: những điều cần biết

Căng da bằng chỉ là một quy trình không phẫu thuật, sử dụng các sợi chỉ đặt ở bên dưới bề mặt da để căng mô.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực
Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực

Nâng ngực là quy trình phẫu thuật phổ biến thứ hai được thực hiện tại Mỹ vào năm ngoái. 80% túi độn nâng ngực được sử dụng là gel silicon và 20% còn lại là túi nước muối ( túi nước biển).

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây