1

 9h CĂNG NÃO- BÁC SĨ TÚ DUNG CẮT BỎ KHỐI CHẢY XỆ ,TẠO HÌNH MIỆNG CHO MẾN VÀ KỲ TÍCH.

 9h CĂNG NÃO- BÁC SĨ TÚ DUNG CẮT BỎ KHỐI CHẢY XỆ ,TẠO HÌNH MIỆNG CHO MẾN VÀ KỲ TÍCH.

Đúng như dự dịnh, ca phẫu thuật lần thứ 2 của anh Mến đã diễn ra thật suôn sẻ. Những giọt mồ hôi rơi, sự căng thẳng và tập trung cao độ của bác sĩ Tú Dung và toàn bộ ê-kip đã gặt gái được trái ngọt.

Anh Mến bước vào phòng mổ với tinh thần lạc quan. Trong suốt 9h đồng hồ phẫu thuật, anh Mến đã được tiến hành 9 đường giải phẫu phức tạp để tạo hình khuôn miệng và cắt bỏ 2 khối viêm phù nề 2 bên má. Với tổng diện tích cắt bỏ 2 bên má lên đến 150cm2.

Trước đó, quá trình đo vẽ đã diễn ra rất nhiều lần trong tháng vừa qua, bác sĩ Tú Dung luôn canh cánh trong lòng một làm sao để chọn được đường mổ phù hợp mà an toàn và hiệu quả nhất cho ca phẫu thuật. Bác sĩ Tú Dung cùng ê-kip tỉ mỉ đánh giá từng đường nét trên gương mặt anh Mến.

Vẫn như lần phẫu thuật đầu tiên, quá trình gây mê diễn ra vô cùng cam go, vì các bác sĩ phải hết sức cẩn thận khi đặt ống nội khí quản vào lỗ mũi bên phải của bệnh nhân, chỉ 1 phút sơ sẩy có thể dẫn đến nguy cơ đâm thủng vách ngăn mũi và chọc thẳng khối u bên lỗ mũi trái.

Bác sĩ Tú Dung cho biết: "Trong suốt 9h phẫu thuật, chúng tôi luôn tập trung cao độ, giữ bình tĩnh để thực hiện những thao tác tỉ mỉ nhất, không gây tổn thương cho tuyến nước bọt vô cùng mỏng manh".

Đúng 18h15, ca phẫu thuật kết thúc xong niềm hân hoan vui sướng của toàn bộ ê-kip. Thật đáng mừng vì đúng như tiên lượng ban đầu, anh Mến có thể cải thiện được 65% gương mặt. Điều hạnh phúc nhất đối với e-kip JW và anh Mến chính là chính từ giờ phút này Mến đã có khuôn miệng như bao người bình thường. Một điều tưởng chừng như bình thường nhưng với anh Mến là giấc mộng suốt 15 năm qua.

Hãy cùng JW dõi theo HÀNH TRÌNH TÌM LẠI CUỘC SỐNG CHO ANH MẾN! Cả một chặng đường dài vẫn còn ở phía trước, đội ngũ JW sẽ không bao giờ bỏ cuộc.
BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC
Trụ sở chính: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM
Chi nhánh: 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM
HOTLINE: 0968681111 – 0968682222

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể làm cho vú trở nên căng tròn sau khi bị chảy xệ thành hình ovan không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2170

Tôi đã đặt túi gel silicone size 500 cc, một quyết định khiến tôi thực sự hối hận. Hai bên ngực của tôi bây giờ không tròn mà lại chảy dài ra và rủ xuống. Vết mổ ở quanh quầng vú cũng để lại một vết sẹo sậm màu. Tôi muốn ngực mình tròn, to và tươi trẻ đầy sức sống, thậm chí tôi còn nhớ bộ ngực cũ của mình hơn. Có thể làm cho chúng tròn lên không? Tôi phải làm gì để đạt được giống như bức ảnh cuối ?(Tôi biết đó là bệnh nhân bị lồi đáy vú nhưng tôi lại thích cái vẻ đầy đặn này). Liệu có phải bác sĩ của tôi đã làm sai không? Phải làm sao để sửa chữa chúng?

Các sản phẩm tẩy trắng răng có tác dụng với răng sứ và miếng trám không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1594

Liệu có thể tẩy trắng răng khi đã bọc răng sứ hoặc trám răng không?

Căng và khó khăn khi đứng lên sau tạo hình thành bụng

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1657

Tôi đã phẫu thuật tạo hình bụng và dời rốn hơn 2 tuần (để khắc phục tình trạng tách, sổ cơ bụng và thoát vị rốn sau khi mang thai vài năm trước). Tôi thực sự lo lắng về việc sau hơn hai tuần mà vẫn không thể đứng thẳng lên. Độ căng vẫn còn rất nhiều và tôi vẫn phải hơi khom khom phần hông. Công việc của tôi là thể dục và khiêu vũ và tôi dự kiến sẽ hồi phục nhanh hơn với mức thể lực của mình, tuy nhiên, điều này khó khăn hơn tôi nghĩ. Việc đến thời điểm này vẫn chưa thể đứng thẳng và cảm thấy căng như vậy ở vết mổ có bình thường hay không?

Dung tích tối đa có thể bơm vào túi nước muối?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 994

Cách đây 6 tháng tôi đã chỉnh sửa cặp túi độn nước muối size 450 cc của mình và làm đầy lên một bên là 475 cc, bên kia là 525 cc. Nhưng bây giờ tôi không hài lòng với kết quả đạt được, cực dưới vú thì đầy đặn nhưng cực trên thì không. Bác sĩ khuyên tôi có thể bơm lại chúng lên 700 cc hoặc thay thế hoàn toàn bằng cặp túi mới có kích cỡ lớn hơn. Tôi biết là hãng sản xuất túi độn này không khuyến cáo bơm quá đầy. Tuy nhiên, tôi muốn có lại vẻ ngực to, tròn, giả giả như trước đây chứ không phải dáng to và tự nhiên như bây giờ. Trong khi chỉnh sửa, các vết sẹo sẽ được cắt bỏ chuyển xuống vị trí thấp hơn và thu nhỏ hai bên núm vú lại.

Đường mổ hình lưỡi liềm hay hình donut quanh quầng vú hay đường mổ dọc hình kẹo mút khắc phục ngực chảy xệ?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2613

10 năm trước tôi đã phẫu thuật treo sa trễ kết hợp đặt túi độn bằng kỹ thuật đặt đường mổ hình donut quanh quầng vú, bây giờ tôi muốn thay túi gel silicone và treo sa trễ bằng đường mổ khác. Trong quá tình tham vấn, bác sĩ khuyên tôi nên thực hiện với đường mổ hình lưỡi liềm và đặt túi gel silicon 450 cc. Nhưng sau khi tìm hiểu về kiểu đường mổ này, tôi sợ sẽ không thể đạt được độ nâng mô như mình mong muốn. Ngoài ra, nó còn có nguy cơ gây biến dạng/kéo giãn quầng vú, tôi rất sợ điều này vì theo tôi quầng vú đã bị kéo giãn sau ca phẫu thuật đầu tiên. Tôi không thích vết sẹo dọc giữa vú nhưng sẽ chấp nhận nếu nó mang lại kết quả thực sự như tôi mong đợi.

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2376
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2128
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1256
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1159
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1126
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1115
Tin liên quan
Hướng dẫn sử dụng băng ép, đồ nịt định hình sau hút mỡ
Hướng dẫn sử dụng băng ép, đồ nịt định hình sau hút mỡ

Ngay sau khi vừa hoàn thành công đoạn hút mỡ, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ mặc một loại băng ép, gen nịt, đồ bó nịt định hình phù hợp với từng vùng làm hút mỡ

Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?
Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật nâng mũi, dù là bằng phương pháp, kỹ thuật nào đi chăng nữa, ngoài việc khâu và băng vết mổ các bác sĩ cũng thường sử dụng nẹp định hình dán bên ngoài sống mũi.

Có thể dùng xịt thơm miệng khi đeo niềng răng trong suốt không?
Có thể dùng xịt thơm miệng khi đeo niềng răng trong suốt không?

Mặc dù một số loại xịt thơm miệng có thể gây hại cho răng trong quá trình đeo niềng nhưng các loại sản phẩm xịt không chứa đường và không chứa cồn có thể sử dụng được với niềng trong suốt Invisalign.

Tạo hình mí mắt lão hóa, chảy xệ ở người có tuổi và những lưu ý
Tạo hình mí mắt lão hóa, chảy xệ ở người có tuổi và những lưu ý

Tạo hình mí mắt lão hóa, chảy xệ ở người có tuổi không đơn thuần như ở người trẻ với các dấu hiệu lão hóa chưa nghiêm trọng, do đó hiểu được những điểm khác biệt về giải phẫu và thay đổi do lão hóa ở mí mắt người có tuổi chính là chìa khóa để đạt được kết quả tối ưu.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây