1

9 LÝ DO NÊN CHỌN CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT

9 LÝ DO NÊN CHỌN CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT

Nhắc đến trồng răng, chúng ta có những phương pháp như: hàm giả tháo lắp, bắc cầu răng sứ... Tuy nhiên, CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT luôn được các bác sĩ khuyến cáo lựa chọn vì những điểm vượt trội sau:

1️⃣ KHÔNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN RĂNG KHỎE MẠNH
Cấp ghép răng Implant là một phương pháp độc lập, mất răng ở vị trí nào sẽ cấy ghép trực tiếp vào vị trí đó, KHÔNG ảnh hưởng đến các răng còn lại trên cung hàm, đồng thời giúp răng bên cạnh vững chắc hơn.

2️⃣ ÁP DỤNG CHO MỌI TRƯỜNG HỢP MẤT RĂNG
Mất 1 răng, nhiều răng hay toàn hàm thì cấp ghép implant đều có thể áp dụng một cách hoàn hảo. Nếu mất nhiều răng nằm liền kề thì có thể giảm số trụ implant ( ví dụ mất 3 răng thì chỉ cần cấy 2 trụ).

3️⃣ KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG TIÊU XƯƠNG HÀM
Sau khi mất răng thì xương hàm sẽ bị tiêu giảm, thoái hóa. Cấy ghép Implant sẽ phục hồi lại chân răng, từ đó bảo tồn và kích thích xương tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng mất xương.

4️⃣ KHÔI PHỤC THẨM MỸ, ĂN NHAI NHƯ RĂNG THẬT
Xương hàm mất đi đồng nghĩa với việc MẤT tác dụng nâng đỡ toàn bộ cấu trúc khuôn mặt, khiến 2 má hóp vào, da mặt bị chảy xệ. Trồng răng Implant sẽ khắc phục tình trạng tiêu xương, chấm dứt các tình trạng này.
Bên cạnh đó, răng Implant hài hòa, đồng nhất với răng tự nhiên, khôi phục khả năng ăn nhai giống gần 100% như răng thật.

5️⃣ TỈ LỆ THÀNH CÔNG CAO
Trụ Implant có tỉ lệ thành công cao gần 95%. Chất liệu trụ Implant lành tính, khả năng tích hợp với xương hàm cao, tương thích với cơ thể.

6️⃣ CÓ THỂ TỒN TẠI VĨNH VIỄN

Cấy ghép Implant đem lại kết quả lâu dài, có thể tồn tại vĩnh viễn trên xương hàm, KHÔNG cần phải thay thế trụ thứ 2 trong đời nếu chăm sóc đúng cách.

7️⃣ KHÔNG BỊ SÂU RĂNG

Có thể nói đây là một lợi ích tuyệt vời mà không phương phương pháp trồng răng nào có thể mang lại: Implant không mắc các bệnh lý về răng, đặc biệt là sâu răng.

8️⃣ TỰ TIN PHÁT ÂM, GIAO TIẾP

Răng Implant đóng vai trò như một chân răng thực thụ, lấp đầy những khoảng trống mất răng, giúp việc phát âm trở nên thuận lợi và dễ dàng mà không sợ bung bật.

9️⃣ CHĂM SÓC DỄ DÀNG

Cấy ghép răng Implant giúp việc chăm sóc, vệ sinh thuận tiện như răng bình thường, không sợ thức ăn dính vào nướu vị trí mất răng như phương pháp bắc cầu hay không phải tháo ra vệ sinh bất tiện như hàm tháo lắp.

===========================
? HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ JUN DENTAL - SỐ 1 PHỤC HỒI RĂNG THẨM MỸ
?CS1: Tầng 5 - Toà nhà Imperial 71 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
?CS2: 156 Vũ Phạm Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mất răng: lựa chọn trồng răng Implant hay làm cầu răng sứ?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 1915

Tôi đọc được một bài báo nói rằng: “Phương pháp trồng răng Implant để thay thế răng bị mất là giải pháp lâu dài tốt nhất để duy trì sức khỏe răng miệng. Ngoài ra, vì trụ Implant rất hiếm khi cần thay nên về lâu dài thì phương pháp trồng răng Implant sẽ kinh tế hơn so với cầu răng sứ.” Điều này có đúng không?

Tôi nên chọn dán sứ Veneer hay bọc răng sứ?

 5 năm trước
 37
 Đã xem 1853

Răng của tôi bị xỉn màu và không đều. Tôi nên chọn phương pháp dán sứ veneer hay bọc răng sứ?

Lựa chọn niềng răng truyền thống hay niềng Invisalign đối với răng khấp khểnh, thưa và khớp cắn sâu?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2201

Răng của tôi bị khấp khểnh ở hàm dưới, thưa và chìa ra ở hàm trên, đồng thời, hàm trên nhô ra ngoài so với hàm dưới. Tôi nên chọn phương pháp niềng răng truyền thống có mắc cài hay niềng răng trong suốt Invisalign? Quá trình điều trị sẽ kéo dài bao lâu?

Răng nhọn và mẻ: nên chọn dán bonding hay dán sứ Veneer?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1944

Tôi đã tìm một phương pháp để khắc phục một số vấn đề nhỏ của răng. Tôi cảm thấy răng của tôi không quá tệ, chỉ là răng nanh và một số răng khác quá nhọn và bị mẻ Tôi đang cân nhắc giữa dán bonding và dán sứ veneer nhưng tôi nghiêng về phía dán bonding hơn vìphương pháp dán sứ Veneer có giá quá cao nhưng bù lại thì chất lượng lại tốt hơn.

Răng mọc chen chúc nên chọn cách dán sứ hay niềng răng trong suốt?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1266

Răng của tôi mọc chen chúc và còn bị lệch vào phía trong. Tôi còn cảm giác răng quá nhỏ và bị xỉn màu. Tôi nên lựa chọn phương pháp nào, dán sứ Lumineer hay niềng răng trong suốt?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2206
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 4 năm trước
 2107
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2030
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 4 năm trước
 1727
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1518
Tin liên quan
Ghép xương ổ răng
Ghép xương ổ răng

Ghép xương ổ răng được thực hiện sau khi mất răng hoặc nhổ răng được gọi là sự bảo tồn ổ răng

10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign
10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign

Nắn chỉnh răng khi đã trưởng thành là một quyết định quan trọng, đòi hỏi phải xem xét thật cẩn thận.

Lựa chọn niềng răng kim loại hay niềng răng trong suốt invisalign?
Lựa chọn niềng răng kim loại hay niềng răng trong suốt invisalign?

Chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy đắn đo khi phải lựa chọn giữa niềng kim loại truyền thống và niềng không mắc cài Invisalign vì cả đều cho ra kết quả cuối cùng tương đương nhau.

Lựa chọn thay thế cho niềng răng kim loại truyền thống: Invisalign hay niềng Damon?
Lựa chọn thay thế cho niềng răng kim loại truyền thống: Invisalign hay niềng Damon?

Vì một vài lý do như bất tiện hoặc không muốn người khác biết mình đang niềng răng mà nhiều người không muốn phải đeo niềng kim loại thông thường và có nhu cầu tìm đến các lựa chọn thay thế.

Các lựa chọn niềng răng tốt nhất dành cho người lớn
Các lựa chọn niềng răng tốt nhất dành cho người lớn

Nhiều người khi đến tuổi trưởng thành mới nhận ra nhu cầu cần nắn thẳng răng của mình nhưng ở độ tuổi này, không ít người phải đắn đo cân nhắc không biết nên chọn niềng không mắc cài Invisalign hay niềng răng mắc cài truyền thống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây