1

6 Giai Đoạn cần lưu ý sau Cấy Tóc Tự Thân

6 Giai Đoạn cần lưu ý sau Cấy Tóc Tự Thân

Mọi người cố gắng tuân thủ để có mái tóc như ý nha!!!

?1 – 2 ngày đầu: Vùng cấy tóc có hiện tượng sưng đỏ, có huyết. Thay băng thường xuyên, vệ sinh sạch sẽ để giảm thiểu tình trạng này.

?5 – 7 ngày: Tự chăm sóc tại nhà. Tuyệt đối không dùng lực chà xát hay giật tóc mới cấy

?7 – 14 ngày: Không tự ý bóc những vảy đen trên da đầu. Bạn có thể tới bệnh viện để gội đầu và nhỏ thêm dung dịch parafin để dưỡng ẩm chân tóc.

?15 ngày - 3 tháng: 30-90% tóc ở khu vực cấy tóc sẽ bắt đầu Rụng bớt. Đây là hiện tượng rất BÌNH THƯỜNG và Yên Tâm là chân tóc vẫn tồn tại ở dưới da.

Tránh đi ra nắng, hạn chế tiếp xúc môi trường bụi bẩn. Không dùng chất kích thích. Không đội mũ bảo hiểm trong thời gian này để chân tóc được cố định và không bị đè nén.

?Sau 3 tháng: Tóc bắt đầu mọc, chân tóc bám chắc chắn hơn vào gốc. Bạn vẫn duy trì vệ sinh và chăm sóc tóc và da đầu cẩn thận để nang tóc khỏe mạnh và mọc nhanh hơn.

?Sau 6 tháng: Tóc mọc ổn định, đúng hướng và đồng đều. Bạn chú ý gội đầu nhẹ nhàng, lau khô và không giật mạnh sợi tóc để bảo vệ nang gốc được tốt nhất.

? OFF 30% - Bỏ Hói lại sau lưng

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu điều trị bằng laser Picosure có khiến cho vùng sắc tố da sậm màu hơn trong giai đoạn đầu không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1988

Chào bác sĩ, tôi mới điều trị lần 3 với Picosure để loại bỏ sắc tố và nám. Bây giờ tổng thể làn da của tôi trông đã sáng hơn ngoại trừ nám và vùng sắc tố trông lại rõ hơn (sậm màu hơn). Liệu điều này có bình thường không?

Giai đoạn hồi phục của tạo hình thành bụng: Bị sưng thêm sau khi ngưng dùng gen nịt bụng và tập thể dục trở lại. Nên làm gì?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 810

Sáu tuần sau khi phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn phần kèm hút mỡ, tôi được khuyên ngừng đeo gen nịt bụng và được phép chạy tập thể dục. Trong vòng 24 giờ bụng tôi sưng to, da căng. Tôi đã đeo lại gen nịt bụng và từ đó không chạy tiếp. Sau ba ngày bụng vẫn chưa hết sưng hoàn toàn. Chuyện gì đang xảy ra thế?

Có thật là sau khi bắt đầu dùng Propecia thì sẽ có một giai đoạn bị rụng tóc không?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 593

Tôi dùng Propecia được 2 tháng thì bắt đầu rụng tóc. Tôi đọc trên một số diễn đàn rằng Propecia có thể dẫn đến một "giai đoạn rụng tóc" nhưng sau đó sẽ dừng lại và tóc sẽ mọc trở lại. Vì thế tôi tiếp tục dùng Propecia thêm 2 tháng rưỡi sau khi tóc bắt đầu rụng. Tóc chưa từng ngừng rụng vì vậy tôi đã không dùng Propecia nữa. Bác sĩ da liễu của tôi nói rằng ông ấy chưa bao giờ gặp bệnh nhân nào bị rụng như thế. Tôi đang cân nhắc thử lại Propecia. Các bác sĩ đã gặp trường hợp nào sử dụng Propecia xong thì bị rụng tóc, rồi ngưng rụng tóc và không bị nữa không?

Chi phí triệt lông toàn thân bằng laser ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 2509

Tôi đang tìm kiếm thông tin về tổng mức chi phí cho liệu trình triệt lông toàn thân bằng laser, từ mặt đến chân. Tôi tự hỏi không biết mức giá của một liệu trình khoảng bao nhiêu; từ mức giá đắt nhất đến mức rẻ nhất. Ngoài ra, liệu phương pháp này có cho hiệu quả vĩnh viễn 100% không hay là chỉ kéo dài 1 hoặc 2 năm sau đó lông lại mọc trở lại. Cảm ơn các bác sĩ đã dành thời gian giải đáp câu trả lời của tôi. Tôi thực sự rất biết ơn!

Video có thể bạn quan tâm
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan 04:36
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan
Tóc mọc dày dặn, tự nhiên, form tóc vuông lịch lãm như chưa hề bị H.Ó.I hai bên trán chữ M. Ca sĩ chia sẻ:" Tóc của Aki chắc khỏe, form tóc đẹp dễ tạo...
 3 năm trước
 3721
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z 01:43
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z
Video mô tả đầy đủ các bước trong 1 phiên cấy tóc Chụp ảnh trước cấy Bác sĩ khám, đánh giá mức độ hói đầu, chất lượng tóc Đo vẽ, thiết kế đường chân...
 2 năm trước
 2691
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng 00:55
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng
Khách hàng nam hói đầu chữ M.Kỹ thuật cấy tóc tự thân FUE. Số nang tóc: 2540.Kết quả sau 7 tháng tóc mọc dày, đều, đẹp. Viện cấy tóc Absolute...
 2 năm trước
 2543
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu 00:31
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu
Quy trình phẫu thuật phục hồi tóc: Cấy 3412 nang tóc Uống Finasteride 1mg và minoxidil 5mgKết quả tóc mọc dày và đẹp sau 10 tháng.Viện cấy tóc...
 1 năm trước
 1950
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào 02:16
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào
Click xem ngay!?Cận cảnh cấy tóc Biohair Transplant cấp độ 3: 1000 nang tóc✦Sử dụng chính nang tóc của khách hàng với tương thích và an toàn tuyệt...
 4 năm trước
 1454
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng 02:25
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng
Dr Duy Thành phân tích trực tiếp case khách hàng bị hói chữ M.Cùng xem để theo dõi bác sĩ nhé.
 1 năm trước
 1283
Tin liên quan
4 giai đoạn bệnh trứng cá đỏ và cách điều trị
4 giai đoạn bệnh trứng cá đỏ và cách điều trị

Bệnh trứng cá đỏ là một căn bệnh phổ biến nhưng vẫn chưa được hiểu rõ, ảnh hưởng đến hàng triều người trên thế giới.

Quá trình niềng răng gồm có những giai đoạn nào?

Khi đã quyết định bắt đầu niềng răng, chắc chắn bạn sẽ thắc mắc về những gì mà bạn sẽ trải qua trong các giai đoạn khác nhau của quá trình. Tất nhiên, mỗi trường hợp đều khác nhau nhưng dưới đây là những trải nghiệm chung của đa số những người đã từng niềng răng.

Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi
Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi

Những năm gần đây nâng mũi thẩm mỹ đang nổi lên và được khách hàng vô cùng ưa chuộng.

7 lưu ý khi đánh răng trong giai đoạn đeo niềng
7 lưu ý khi đánh răng trong giai đoạn đeo niềng

Một trong những thói quen mà bạn sẽ phải điều chỉnh lại trong thời gian đeo niềng là đánh răng. Trong thời gian này, quy trình đánh răng sẽ hơi khác một chút so với thói quen trước đây.

Chỉnh nha hai giai đoạn cho trẻ
Chỉnh nha hai giai đoạn cho trẻ

Chỉnh nha hai giai đoạn là quá trình gồm có hai phương pháp điều trị riêng biệt, giúp khắc phục sớm các vấn đề về khớp cắn và hàm, làm giảm các vấn đề về răng mà trẻ nhỏ có thể gặp phải sau này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây