1

 5 sự thật về căng da mặt bằng chỉ collagen

 5 sự thật về căng da mặt bằng chỉ collagen

1 ???̉ ??̛̉ ??̣?? ???̂?? ??̀? ??̛̀ ????????
Không có một loại chỉ nào làm từ collagen. Loại chỉ sử dụng sở dĩ gọi là chỉ collagen bởi tác động sau khi cấy dưới da. Chúng sẽ kích thích collagen tái tạo, gia tăng độ đàn hồi và săn chắc.
2 ???̉ ???????? ??̀ ???̉ ??̛̣ ???̂?
Chỉ collagen được cấy dưới da không tồn tại mãi mãi mà sẽ tự động tiêu đi theo thời gian.
3 Đ?̂? ??̀ ???̛?̛?? ???́? ???̂?? ???̂̃? ????̣̂?
Nhắc đến căng da mặt, nhiều người sẽ lo sợ can thiệp dao kéo. Tuy nhiên, phương pháp cấy chỉ da mặt là giải pháp không phẫu thuật. Bác sĩ sẽ đánh dấu các điểm cố định và luồn chỉ collagen vào trong bằng kĩ thuật chuyên môn cao.
4 ???̂?? ??̂́? ???̛̀? ???? ????̉ ??̛?̛̃??
Sau khi thực hiện, bạn hoàn toàn sinh hoạt, chăm sóc da bình thường theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn, không tốn thời gian cho việc nghỉ ngơi hồi phục.
 5 ???̣̂? ???̉ ???̉ ??́? ??̆?? ??̂̀? ???? ???̛̀? ????
Sau phẫu thuật, bạn có thể thấy nếp nhăn giảm đi và các cơ chảy xệ săn chắc đáng kể. Tuy nhiên, đó không phải là kết quả cuối cùng. Sau vài tháng, lượng collagen được kích thích sản sinh thêm sẽ giúp làn da thêm căng mịn.
---------------
⛔ Bạn băn khoăn về vấn đề gì?
↪️ Comment/ Inbox để được bác sĩ giải đáp!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để làm căng da sau hút mỡ bằng laser Smart Lipo?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1151

Tôi 48 tuổi, cao 1m58, và nặng khoảng 58kg. Tôi hiện đang có một ít da lỏng lẻo và không nhiều mỡ. Tôi có rất nhiều cơ, rất năng động, và tôi tập thể lực 4 lần một tuần, tôi tự hỏi, liệu tôi có thể mong chờ da của tôi được căng lên sau khi tiến hành Smart Lipo hay không? Tôi không mong muốn kết quả là da bị chảy xệ.

Căng da mặt bằng chỉ là gì?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 788

Tôi có nghe nói về phương pháp căng da mặt bằng chỉ. Phương pháp này có hiệu quả không?

64 tuổi thì nên điều trị bằng laser hay phẫu thuật căng da mặt?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1407

Tôi 64 tuổi và muốn căng da ở vùng dưới của mặt. Bác sĩ khuyên tôi nên chọn phương pháp điều trị bằng laser nhưng tôi đã từng thực hiện trước đây rồi và không có hiệu quả. Tôi có nên chọn phương pháp căng da mặt không?

Có thể tái tạo bề mặt da bằng laser trong khi phẫu thuật căng da mặt không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 936

Bác sĩ của tôi khuyên nên tái tạo bề mặt da bằng laser ngay trong quá trình phẫu thuật căng da mặt và nói rằng cảm giác chỉ như bị cháy nắng. Thực tế thì có đau không? Nếu thực hiện cùng lúc như thế thì có an toàn không? Và thời gian hồi phục là bao lâu?

Có cần đeo băng thun ở cằm sau căng da cổ không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1108

Sau khi phẫu thuật căng da cổ để khắc phục cổ gà tây thì tôi có cần phải đeo băng thun ở cằm không? Nếu có thì cần đeo bao lâu?

Tin liên quan
Trị mụn bằng ánh sáng xanh có thật sự an toàn và hiệu quả?
Trị mụn bằng ánh sáng xanh có thật sự an toàn và hiệu quả?

Nhiều năm trước đây, những người bị mụn thường truyền tai nhau rằng làm khô da dưới ánh nắng mặt trời có thể trị được mụn. Trên thực tế, quan niệm này không hoàn toàn đúng cũng không hoàn toàn sai.

Collagen đường uống có thật sự làm đẹp da không?
Collagen đường uống có thật sự làm đẹp da không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm collagen dạng bột, nước hay dạng viên để bổ sung qua đường uống với những lời quảng cáo rất bắt tai. Vậy những dạng collagen này có thực sự đem lại hiệu quả làm đẹp da không? Chúng ta hãy cùng đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây