1

5 LOẠI MỤN PHỔ BIẾN MÀ CHỊ EM NÊN BIẾT!

5 LOẠI MỤN PHỔ BIẾN MÀ CHỊ EM NÊN BIẾT!

? Khi gặp phải vấn đề về mụn, ai cũng mong muốn sớm trị dứt điểm trả lại một làn da căng bóng và mịn màng. Tuy nhiên, trị mụn là một vấn đề mất rất nhiều thời gian và trải qua nhiều giai đoạn.

⚠️ ⚠️ Đừng bao giờ xem thường những nốt mụn nhỏ....vì trong đó chứa rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn. Các nhân mụn lấp đầy lỗ chân lông nếu tự xử lý không đúng cách sẽ khiến da bị viêm, tình trạng mụn cũng từ đó khó kiểm soát hơn.

? Chính vì vậy, hãy cùng La Ratio tìm hiểu rõ loại mụn mà mình đang gặp phải để tìm được phương pháp trị mụn hiệu quả và thích hợp nhé!

? Đến với La Ratio, mọi khách hàng đều được bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp với từng tình trạng.

=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•==•=•=•=•==•=•=•=•=

??? La Ratio - Hướng đến nhan sắc tỷ lệ vàng

?Giấy phép hoạt động: Số 06686/HCM-GPHĐ

? 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM

☎️ Hotline: 1800 6653

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3862

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Véo vào mông liệu có biết ai đó đã đặt túi độn không? Tỉ lệ biến chứng và tỉ lệ phải phẫu thuật lại sau đó có cao không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1203

Thực sự tôi không thích đặt túi độn nhưng cũng muốn mông mình to và cong hơn. Tôi tập rất nhiều nhưng vẫn không thể có được vòng mông cong tròn, người lại quá gầy không thể cấy mỡ, còn tiêm chất làm đầy filler hàng năm thì lại quá tốn kém. Nên có lẽ đặt túi độn là giải pháp duy nhất. Nhưng liệu túi độn có dễ phát hiện khi chạm hoặc véo vào mông không? Tỉ lệ nhiễm trùng, biến chứng hay phải phẫu thuật lại có cao không vì chúng ta sử dụng cơ mông rất nhiều mỗi ngày? Liệu mông có thể nảy tự nhiên sau phẫu thuật không? Tôi nặng 38kg và cao 1m56.

Tôi nên làm những loại xét nghiệm máu nào để tìm ra nguyên nhân gây rụng tóc (giống như xét nghiệm chỉ số sắt, tôi không biết những loại khác)?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 701

Tóc tôi bắt đầu rụng nhiều từ 5 tháng trước cho đến nay, ba tháng trước tôi bắt đầu sử dụng Nutricap Keratine Vitality thì tóc đỡ rụng, không đỡ nhiều nhưng tốt hơn trước. Tôi thấy có một ít sợi tóc nhỏ mới mọc nhưng sau đó lại rụng, tôi muốn biết nguyên nhân.

Sự khác biệt của các loại máy đông hủy mỡ?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 654

Máy đông hủy mỡ nào có hiệu quả nhất khi tính theo chi phí trên mỗi lần điều trị? Có máy nào có tác dụng tốt hơn ở những vùng nhất định trên cơ thể không?

Sự khác biệt giữa các biện pháp giảm mỡ TruSculpt (sóng vô tuyến), Liposonix (sóng siêu âm) và CoolSculpting (đông hủy mỡ) là gì?

 2 năm trước
 1
 Đã xem 558

Tôi nhận được nhiều gợi ý khác nhau trong các buổi tư vấn khác nhau. Để giảm mỡ ở cùng một vùng, có người bảo tôi làm Liposonix, có người bảo tôi làm đông hủy mỡ CoolSculpting. Ngoài ra, khi tìm hiểu trên mạng, tôi đã đọc về truSculpting, có vẻ cũng khá giống các biện pháp trên. Tôi rất bối rối. Sự khác biệt giữa truSculpt, Liposonix và đông hủy mỡ CoolSculpting là gì? Cái nào tiết kiệm chi phí hơn và cái nào cho kết quả nhanh hơn?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt 06:33
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt
♻️ Laser CO2 Fractional - Công nghệ SỐ 1 về điều trị mụn thịt? Chỉ 40 phút thực hiện ? Liệu trình: 1-2 lần? Điều trị tận gốc...
 4 năm trước
 2083
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không 01:06
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không
❌ Đột nhập phòng trị mụn, phỏng vấn khách hàng trực tiếp☄ Ánh sáng Nano tác động vào vùng da mụn?Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mụn?Ức chế...
 3 năm trước
 1483
Tin liên quan
Đánh giá hiệu quả các loại thuốc trị mụn phổ biến
Đánh giá hiệu quả các loại thuốc trị mụn phổ biến

Các loại thuốc trị mụn kê đơn là phương pháp bắt buộc để điều trị được các trường hợp mụn thể nặng.

Phân biệt niềng truyền thống mắc cài kim loại, niềng mắc cài trong suốt và niềng invisalign
Phân biệt niềng truyền thống mắc cài kim loại, niềng mắc cài trong suốt và niềng invisalign

Tìm hiểu về một số loại niềng răng trên thị trường hiện nay

Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển

Có hai kiểu người trên thế giới, đó là những người nhận ra rằng những bộ đồ bơi và mùa bãi biển đang đến và sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho nó, và những người chẳng nhớ gì cho đến khi mùa hè đến.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây