1

5 HIỂM HOẠ TỪ VIỆC TRIỆT LÔNG KHÔNG ĐÚNG CÁCH

5 HIỂM HOẠ TỪ VIỆC TRIỆT LÔNG KHÔNG ĐÚNG CÁCH

Triệt lông là dịch vụ được rất nhiều lựa chọn, tuy nhiên, nếu không biết cách hoặc lựa chọn các phương pháp triệt lông không an toàn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của bạn. Cụ thể như sau:

1.- Viêm nang lông: Nếu sử dụng các phương pháp triệt lông không an toàn có thể khiến da của bạn có thể bị trầy xước, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập trong nang lông phát triển thành vi khuẩn gây mụn mủ, khiến lông không mọc lên bình thường được gây viêm nang lông trên diện rộng.

2. - Nhiễm trùng da: Nhíp, dao cạo và dụng cụ wax lông không đảm bảo vệ sinh an toàn có thể ẩn chứa nhiều vi khuẩn có hại xâm nhập trong nang lông, gây nhiễm trùng da.

3. - Lỗ chân lông to: Khi sợi lông đã bị nhổ bỏ, để lại lỗ chân lông to bị rỗng khiến làn da bị sần sùi và mất thẩm mỹ.

4. - Lông mọc rậm hơn và nhiều hơn: Sau khi triệt lông bằng các biện pháp thông thường khoảng 2-3 ngày, lông sẽ mọc rậm hơn, nhiều hơn và cứng hơn trước rất nhiều khiến việc tẩy lông ngày càng trở nên khó khăn hơn.

5. - Da thâm đen: Chân lông còn nằm lại trong nang lông, kết hợp với lỗ chân lông bị nong rộng khiến vùng da dưới cánh tay bị thâm đen lại.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mỗi lần triệt lông vĩnh viễn bằng laser cách nhau bao lâu ?

 8 năm trước
 17
 Đã xem 49698

Một vài bác sĩ điều trị bằng laser mà tôi từng gặp đã cho tôi những lời khuyên trái ngược nhau về khoảng thời gian tôi nên chờ giữa các lần điều trị. Một số bác sĩ nói rằng 4-5 tuần là khoảng thời gian lý tưởng trong khi những người khác lại cho rằng 7-8 tuần sẽ tốt hơn nhiều nếu muốn nhắm đến nhiều hơn số lượng lông đang trong giai đoạn hoạt động phát triển. Vậy thực sự thì mỗi lần triệt lông nên cách nhau bao lâu?

Vết bỏng da sau triệt lông bằng laser có vĩnh viễn không ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 10863

Tôi đã triệt lông vĩnh viễn bằng laser vào ngày hôm qua và tôi rất lo rằng tôi sẽ bị sẹo bỏng vĩnh viễn. Tôi cho rằng laser Alexandrite laser đã được thiết lập quá cao khi điều trị trên da của tôi. Tôi có thể làm gì để trở lại bình thường ?

Triệt lông bằng laser có hiệu quả vĩnh viễn hay không?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 2134

Ý tôi muốn hỏi là triệt lông bằng laser có đạt hiệu quả vĩnh viễn không ? Vĩnh viễn có nghĩa là mãi mãi chứ không phải 1 hay 2 năm.

Cách giảm đau trong quá trình triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 14
 Đã xem 5406

Tôi đã triệt lông bằng laser trước đây và thấy rất đau. Tôi thực sự sợ đau trong lần điều trị tiếp theo. Có cách nào để giảm đau do chiếu laser không ?

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser có đau không?

 7 năm trước
 8
 Đã xem 9117

Tôi có thể chịu đựng được một số cơn đau (tôi đã sinh con) nhưng tôi sẽ phải trải qua những gì khi triệt lông bằng laser ? Liệu quy trình tẩy lông như thế có đau lắm không ?

Video có thể bạn quan tâm
Toàn cảnh quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam Toàn cảnh quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam 06:11
Toàn cảnh quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam
Hè về, lông lá làm bạn mất tự tin không dám mặc váy 2 dây áo sát nách>> Triệt lông vĩnh viễn, đón làn da xinh Chỉ từ 400k - Lột xác chào hè INBOX nhận...
 2 năm trước
 3382
Triệt lông vĩnh viễn - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 04 Triệt lông vĩnh viễn - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 04 05:38
Triệt lông vĩnh viễn - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 04
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2072
Lông nách cứng - rậm - xuất hiện tình trạng viêm lỗ chân lông Lông nách cứng - rậm - xuất hiện tình trạng viêm lỗ chân lông 05:57
Lông nách cứng - rậm - xuất hiện tình trạng viêm lỗ chân lông
Trải nghiệm ngay công nghệ triệt lông Diode_Laser tại Kangnam Trị tận gốc sau 1 liệu trình ngắn Không đau rát Không tái viêm Comment để biết thêm...
 3 năm trước
 1957
Chân nhiều lông mất đi sự nữ tính, kết hợp với tình trạng viêm nang lông mức nặng Chân nhiều lông mất đi sự nữ tính, kết hợp với tình trạng viêm nang lông mức nặng 03:41
Chân nhiều lông mất đi sự nữ tính, kết hợp với tình trạng viêm nang lông mức nặng
? Giải pháp: sử dụng liệu trình 8-10 buổi triệt lông Diode Laser? Triệt lông Diode Laser tại BVTM Đông Á lần đầu chỉ còn 390K, những lần sau...
 4 năm trước
 1405
Tin liên quan
Giảm cân không đúng cách có thể gây rụng tóc và hói đầu
Giảm cân không đúng cách có thể gây rụng tóc và hói đầu

Có rất nhiều cách khác nhau để giảm cân. Cho đến nay, các chuyên gia y tế vẫn khuyến nghị rằng cách giảm cân an toàn và bền vững nhất là kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục. Tuy nhiên, những cách này lại cho kết quả chậm nên không ít người tìm đến các cách giảm cân chưa được kiểm chứng.

Lợi ích của việc chải tóc và các bước chải tóc đúng cách
Lợi ích của việc chải tóc và các bước chải tóc đúng cách

Chải tóc nhẹ nhàng là một giải pháp cho mọi vấn đề liên quan đến tóc. Chải tóc có thể mang lại nhiều lợi ích cho mái tóc mà không cần sử dụng thêm bất kỳ sản phẩm hay dụng cụ nào trên tóc. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc lược. Các vấn đề như tóc bóng dầu, tóc mỏng, tóc gãy rụng, gàu, da đầu bong tróc đều có thể được giải quyết bằng cách chải tóc thường xuyên và nhẹ nhàng.

Trị mụn như thế nào là đúng cách?
Trị mụn như thế nào là đúng cách?

Hiện nay các phương pháp trị mụn nhanh đang rất phổ biến, nhưng tốc độ trị mụn của những phương pháp này có đúng như quảng cáo không?

Các sản phẩm bôi trị mụn dạng bôi có tác hại nguy hiểm gì không?
Các sản phẩm bôi trị mụn dạng bôi có tác hại nguy hiểm gì không?

Mỗi loại mụn, mỗi loại da và mỗi đối tượng người dùng đều có thể tìm được sản phẩm trị mụn dạng bôi thích hợp.

Cách trị lỗ chân lông to - thu nhỏ lỗ chân lông
Cách trị lỗ chân lông to - thu nhỏ lỗ chân lông

Ngay cả khi bạn đang theo một liệu trình trị mụn và có kết quả tốt, bạn vẫn có nguy cơ gặp phải một vấn đề mà ngay cả những sản phẩm trị mụn tốt nhất cũng không giúp được, đó là lỗ chân lông to.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây