1

4 câu hỏi thường gặp về phẫu thuật nâng cung mày

4 câu hỏi thường gặp về phẫu thuật nâng cung mày

?? Nâng cung mày cùng với cắt mí là 2 phương pháp xử lý da chùng trên mắt. Nhưng khác với việc cắt mí, nâng cung mày chuyên trị những trường hợp da mắt chùng kéo theo chảy xệ cung mày. Bên cạnh thông tin về quá trình phẫu thuật, chị em nhà Charming cũng thường hay lăn tăn với 4 câu hỏi dưới đây nên tiện thể Charming sẽ giải đáp luôn thắc mắc của các nàng nha :3

1️⃣. Chăm sóc cung mày sau phẫu thuật như thế nào?
Để cung mày nhanh lành và cho hiệu quả thẩm mỹ tốt, bạn nên thực hiện tốt chế độ hậu phẫu với việc rửa vết thương mỗi ngày 1 lần với nước muối loãng và sát trùng bằng povidine, thực hiện chườm lạnh tích cực trong 3-5 ngày đầu, kiêng ăn các loại thức phẩm gây viêm và làm sẹo xấu.

2️⃣. Nâng cung mày có đau không?
Trước khi cuộc phẫu thuật bắt đầu, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc gây tê cục bộ cho bạn. Bạn chỉ cảm thấy đau khi tiêm thuốc mà thôi. Những cái đau ấy thường nhói lên 1 giây rồi thôi. Sau khi tiêm hoàn thành thì bạn sẽ không cảm thấy đau nữa.

3️⃣. Cung mày nâng hỏng có sửa được không?
Có nhiều nguyên nhân khiến cung mày mới nâng bị biến dạng như tai nạn ngoài ý muốn, trình độ tay nghề của bác sĩ kém, quá trình chăm sóc hậu phẫu chưa đúng cách dẫn đến nhiễm trùng,... Tuy nhiên, cung mày khi hỏng vẫn có thể nâng lại được với nhiều phương pháp tùy vào tình trạng thực tế.

4️⃣. Có được phun xăm sau khi nâng cung mày không?
Sau khi phẫu thuật, cung mày của bạn cần thời gian để ổn định và phục hồi. Thế nên bạn chỉ nên phun xăm chân mày sau 1 - 3 tháng tính từ ngày phẫu thuật.

-------------------------------------------------------

? ? Thẩm mỹ viện Charming
57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM
☎ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339
? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phẫu thuật hàm và nâng mũi cùng lúc có an toàn không?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 2472

Phẫu thuật hàm và nâng mũi cùng lúc có an toàn không?

Vẫn sưng và cực kỳ căng cứng sau phẫu thuật 3 tuần rưỡi, liệu có bình thường?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 919

Lớp cơ bên trong rất, rất căng! Tôi bị đau cơ nếu mát-xa quá lâu. Khi không mặc gen nịt bụng thì vùng bụng giữa vết rạch và rốn của tôi bị sưng lên. Khó chịu tới nỗi tôi phải chụp CT để đảm bảo không bị thoát vị. Tôi sắp thử đi châm cứu vào tuần này! Không biết phải làm gì nữa! Tôi chỉ muốn có một cái bụng phẳng, không đau đớn!

Hai ngày sau phẫu thuật nâng ngực dual-plane, ngực bị cao và sưng thì có bình thường không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 2373

Tôi đã đi nâng ngực bằng kỹ thuật dual-plane. Sau phẫu thuật hai ngày, ngực không hạ xuống mà còn sưng. Chuyện này có bình thường không?

Cách massage vú sau phẫu thuật nâng ngực?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 22550

Tôi tham khảo các thông tin trên mạng thấy có nhiều hướng dẫn khác nhau về cách mát xa vú sau phẫu thuật nâng ngực. Tôi muốn tìm hiểu các kỹ thuật mát xa thích hợp cho ngực sau mổ.

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10473

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4589
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4414
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 3960
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 3924
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2612
Tin liên quan
Các Biến Chứng Thường Gặp Sau Phẫu Thuật Nâng Ngực
Các Biến Chứng Thường Gặp Sau Phẫu Thuật Nâng Ngực

Một số biến chứng có thể gặp phải sau nâng ngực. Các biến chứng này có thể đến sớm hoặc một thời gian sau phẫu thuật.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

6 vấn đề cần tham vấn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực
6 vấn đề cần tham vấn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực

Quyết định đặt túi độn nâng ngực không phải là một vấn đề dễ dàng. Có thể bạn đã đã mất rất nhiều thời gian để quyết định mình có muốn thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ này hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây