1

22 ngày nữa là Tết, nâng ngực bây giờ có kịp không? ​​​​​​​

22 ngày nữa là Tết, nâng ngực bây giờ có kịp không? ​​​​​​​

Khách hàng hỏi: Chào bác sĩ, em muốn nâng ngực để đón Tết nhưng nhiều người can ngăn làm đẹp bây giờ không kịp ăn Tết. Theo lịch thì còn tới 22 này nữa, liệu có đủ thời gian làm và phục hồi không ạ?

➖BSCKI Hồ Quốc Việt:

Không riêng gì bạn mà đây là thắc mắc chung của rất nhiều chị em dịp gần Tết. Để nâng ngực và phục hồi tốt, chị em có thể cân nhắc:

? Chọn phương pháp nâng ngực nội soi

Phương pháp này hữu hiệu trong việc kiểm soát xâm lấn nhờ công nghệ nội soi hiện đại. Không xuất hiện xâm lấn và tổn thương thì đau đớn được kiểm soát và thời gian phục hồi rút ngắn.

? Lựa chọn Bác sĩ tay nghề cao

Bác sĩ lâu năm và có kinh nghiệm sẽ xử lý, bóc tách khoang ngực chuẩn xác, kết hợp với công nghệ nội soi giúp kiểm soát xâm lấn tối đa.

? Lựa chọn địa chỉ có dịch vụ chăm sóc hậu phẫu bài bản

Trung tâm thẩm mỹ Kalian có áp dụng dịch vụ Kalian 4 Không, sử dụng công nghệ Plasma Lạnh kết hợp với liệu trình 4 bước chăm sóc vết thương đặc biệt cho khách hàng. Liệu trình này sẽ giúp vết thương liền nhanh, cắt giảm 50-60% đau đớn trong lần đầu tiên, không gây sẹo xấu và rút nhanh thời gian phục hồi cho khách hàng.

? Có thể nói trong 22 ngày tới phương pháp nâng ngực nội soi kết hợp gói Kalian 4 Không hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu vòng 1 như ý và ổn định chỉ sau 7 ngày phẫu thuật. Chúc bạn có thân hình đẹp cho những ngày năm mới.

️Để xem LIVESTREAM hằng ngày và cập nhật kiến thức chuyên môn, khách hàng có thể tham khảo FB cá nhân Bác sĩ Việt tại : http://bit.ly/bacsiviet

---------

✅GPHĐ Số 06942/HCM-GPHĐ

✅100% khách hàng được tư vấn-phẫu thuật bởi BSCKI Hồ Quốc Việt- CCHN Số 571/QĐ-SYT

✅100% các ca phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn của Bộ Y tế

---

?‍?Trung tâm thẩm mỹ KALIAN - BSCKI Hồ Quốc Việt

?Website: bacsiviet.com.vn

☎️Hotline: 0866 000 818 - 033 994 8686

?Địa chỉ: 95A đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
ĐÓN HÈ CỰC CĂNG - DIỆN BIKINI CỰC CUỐN

 1 năm trước
 399 Đã xem
SAU KHI NÂNG CẤP VÒNG 1, CẦN LƯU Ý GÌ

 1 năm trước
 409 Đã xem
VÒNG 1 THÊM XINH - TRÀN ĐẦY TỰ TIN

 1 năm trước
 341 Đã xem
FEEDBACK CHÂN THỰC VÒNG 1 VẠN NGƯỜI MÊ

 1 năm trước
 334 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

3 ngày sau nâng ngực: hai bên ngực cách nhau quá xa, một thời gian nữa có gần lại không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 2672

Tôi mới nâng ngực bằng túi độn 3 ngày trước, hình dạng và kích thước rất ưng nhưng mà hai bên ngực cách nhau xa quá nên tôi không hề có khe ngực. Liệu sau một thời gian nữa thì hai bầu ngực có gần lại không?

Ngực không cân đối thấy rõ sau 40 ngày kể từ khi làm nâng ngực dual-plane?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 796

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực dual-plane đặt túi độn tròn, 400 ml, độ nhô cao, nhưng kết quả khiến tôi thất vọng. Ngực bên phải luôn có những dấu hiệu bất thường và rất khác so với ngực trái. Ngực phải cao hơn, cứng hơn và rất đau. Tôi sợ là cách bóc tách khoang ngực bên phải bị sai hoặc đặt túi độn sai, nên túi độn không hạ xuống được. Có lẽ bác sĩ đặt nhầm vị trí, dùng túi nhỏ hơn và-hoặc nhô cao hơn? Hay đây là tiến trình bình thường sau phẫu thuật? Cảm ơn các bác sĩ!

Hai ngày sau phẫu thuật nâng ngực dual-plane, ngực bị cao và sưng thì có bình thường không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 2375

Tôi đã đi nâng ngực bằng kỹ thuật dual-plane. Sau phẫu thuật hai ngày, ngực không hạ xuống mà còn sưng. Chuyện này có bình thường không?

Túi độn độ nhô cao có làm ngực nâng trông đẹp tự nhiên không?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 3805

Tôi cao 1m63, nặng 56,5kg, vòng ngực 80 cm, cỡ áo ngực 34C (muốn tăng ít nhất lên cỡ DD) và đường kính vú ( chiều rộng vú) của của tôi là 13cm. Tôi đã nói với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ rằng tôi muốn ngực trông to và đẹp tự nhiên (không cao và tròn vo như quả bóng hay bát úp). Bác sĩ nói sẽ sử dụng túi gel silicon kích cỡ 500ml, bề mặt trơn, hình tròn và độ nhô cao và khuôn ngực sẽ rất đẹp với độ dốc đẹp. Nhưng theo tôi biết thì túi gel độ nhô cao sẽ không mang lại hình dáng đẹp tự nhiên và chỉ có túi độ nhô mức độ trung bình mới có. Liệu túi gel độ nhô cao có mang lại cho tôi khuôn ngực trông to, đầy đặn và tự nhiên với khe ngực đẹp không ?

Hai bên núm vú không đều nhau sau nâng ngực chảy xệ và đặt túi độn

 5 năm trước
 18
 Đã xem 4647

2 tuần trước tôi đã treo ngực sa trễ kết hợp đặt túi độn ngực (kích cỡ 200 cc, tôi hiện 26 tuổi, chưa có con) nhưng hai bên núm vú của tôi bị lệch, gần như không hoàn toàn tròn. Những vấn đề này cuối cùng có tự hết không? Tôi đã nghĩ hai bên vú sẽ cao hơn sau khi phẫu thuật, nhưng lại không thế. Một ca treo sa trễ đạt kết quả tốt có thường xảy ra vấn đề này không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29499
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15624
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14573
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12036
Tin liên quan
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Nâng Ngực Bằng Túi Độn Có Thể Cải Thiện Khe Ngực Rộng Không?
Nâng Ngực Bằng Túi Độn Có Thể Cải Thiện Khe Ngực Rộng Không?

Muốn 2 bầu ngực gần nhau hơn thì phải làm sao, nâng ngực bằng túi độn có giúp ích không?

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây