1

10H30P ĐÓN TIẾP VỊ KHÁCH THỨ 4 ĐẾN NÂNG MŨI

10H30P ĐÓN TIẾP VỊ KHÁCH THỨ 4 ĐẾN NÂNG MŨI

Khách hàng gặp các khuyết điểm:

❌ Sóng mũi thấp, võng ❌ Đầu mũi khá ngắn và bè.

?? Ảnh hưởng đến cả tổng thể trên khuôn mặt.

‼️ Sau khi được tư vấn, khách hàng chọn nâng mũi S Line để khắc phục khuyết điểm của mình.

⁉️ Sau thực hiện, chị khách sẽ thay đổi ra sao!?

>>> Kết quả sẽ được cập nhật khi hoàn tất, cùng theo dõi nhé!!

------------------???------------------

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

? Bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

? 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP HCM

☎️ 093.300.1.300 (Viber/Zalo)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể tiếp tục tập luyện sau khi nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 3107

Nếu đã cấy mỡ mông kiểu Brazil (BBL) được một năm và đã hồi phục hoàn toàn thì có thể tiếp tục tập luyện (ví dụ như cardio, tập mông,…) không? Nếu tôi giảm cân thì mỡ ở mông có bị mất đi không?

Sáu ngày sau hút mỡ bụng và bị táo bón nặng, cảm thấy đầy hơi, sưng to và khó chịu – như thế này có bình thường không? Tôi có nên tiếp tục chờ đợi?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1062

Tôi đã thực hiện treo ngực sa trễ và cả hút mỡ ở vùng bụng. Tôi có bị sưng ngay sau phẫu thuật nhưng vùng bụng cũng gọn hơn hẳn. Có điều sau 6 ngày tôi bị táo bón nặng, đã thử mọi cách mà không có tiến triển gì. Tôi cảm thấy đầy hơi căng tức, vẫn sưng nề rõ rệt và cảm giác rất khó chịu. Bị đầy hơi chướng bụng trong lúc chờ vài tháng để thấy kết quả cuối cùng thì có bình thường không? Tôi đang thấy rất chán nản. Tôi vẫn mặc gen nịt bụng đều đặn.

Botox xóa nếp cau mày có thể gây cảm giác căng/nặng đầu và nhức đầu ngay sau khi tiêm và tiếp tục kéo dài trong hơn một tuần không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 872

Tôi đã tiêm botox trên trán/phần gian mày giữa hai mắt. Đến sáng hôm sau cảm giác phần phía trên mắt rất đau, căng/nặng đầu và nhức đầu. Bây giờ tôi được gần 8 ngày rồi nhưng hầu như không thể nhướn được hai bên lông mày lên và không còn nếp cau mày nữa. Bao lâu mọi thứ mới trở nên bớt căng chặt và dễ chịu hơn. Cách đây 2 năm tôi tiêm 40 unit botox cũng vào khu vực này và cũng thấy các triệu chứng này. Đợt này tiêm tôi nghĩ liều lượng ít hơn nên sẽ không bị như thế nữa nhưng vẫn bị.

Mắc u nang buồng trứng thì có thể tiếp tục hút mỡ được không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 549

Tôi đã làm hút mỡ, tạo hình thành bụng và nâng mông khoảng 10 tháng trước. Không may là sau đó tôi bị tụ dịch và tụ máu. Tôi đã rút dịch của hai ổ tụ tầm 4-5 tháng trước. Tuy nhiên bụng tôi vẫn bị phình, cảm giác trướng khó chịu, tôi cứ tưởng các ổ tụ đã quay lại. Tuy nhiên gần đây tôi mới biết là ổ tụ dịch và tụ máu của tôi đã lành hẳn, nhưng bụng tôi vẫn bị biến dạng nặng và được báo là tôi có u nang buồng trướng cỡ 6cm. Liệu u nang có gây ra tình trạng biến dạng này không? Tôi vẫn có thể hút mỡ lần nữa một cách an toàn chứ?

Tụ máu sau nâng ngực, nên tiếp tục dẫn lưu hay phẫu thuật cắt bỏ?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 345

Tôi đã làm Combo ngực bụng Mommy Makeover và ngày thứ 2 sau phẫu thuật tôi có một ổ tụ máu to ở ngực trái. Bác sĩ gặp tôi khoảng 20 tiếng sau khi bắt đầu bị sưng, bác sĩ quyết định đợi và bắt đầu dẫn lưu vào ngày thứ 10 sau phẫu thuật. Bác sĩ đã làm thế được 10 ngày rồi, máu được dẫn lưu ra ngoài thông qua một vết rạch nhỏ. Mỗi lần dẫn lưu được khoảng 20 ml máu, cách một ngày làm một lần. Mất bao lâu để cơ thể hấp thụ tụ máu? Nếu không dẫn lưu/loại bỏ ổ tụ máu thì có nguy hiểm gì?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9295
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8631
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 7775
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 6814
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 5872
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5645
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây