1

10 CÂU HỎI NHANH VỀ CẮT CÁNH MŨI

10 CÂU HỎI NHANH VỀ CẮT CÁNH MŨI

Tại Việt Nam, số người có cánh mũi to cao hơn cả tỉ lệ người có dáng mũi cao. Vậy nên phẫu thuật cắt cánh mũi xuất hiện với tần suất thường xuyên trong các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ về mũi. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích về cắt cánh mũi dưới đây bạn nhé:

1️⃣. Cắt cánh mũi (CCM) có đau không? => Đây là phẫu thuật đơn giản và bạn được gây tê nên không cảm thấy đau.

2️⃣. CCM có nhất định phải làm chung với nâng mũi không? => Cắt cánh không ảnh hưởng đến sống mũi nên không cần nâng mũi.

3️⃣. Hiệu quả thu cánh mũi kéo dài được bao lâu? => CCM cho hiệu quả vĩnh viễn.

4️⃣. CCM phẫu thuật trong bao lâu? => 30 phút

5️⃣. Có thể phẫu thuật CCM chung với các phẫu thuật khác về mũi như thu chóp hoặc cà gồ không? => Do các bộ phận độc lập với nhau nên có thể làm trong cùng một phẫu thuật mà không ảnh hưởng gì.

6️⃣. Cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi có phải là cùng 1 loại phẫu thuật không? => Đây là hai phẫu thuật khác nhau về thủ thuật nhưng giống nhau về bản chất.

7️⃣. CCM xong có mất thời gian nghỉ dưỡng không? => Có thể đi làm bình thường, nên đep khẩu trang để chống bụi và vệ sinh vết thương thường xuyên.

8️⃣. CCM cần ăn kiêng gì? Trong thời gian bao lâu? ? => Nên kiêng gạo nếp, rau muống, hải sản trong vòng 1 tháng

9️⃣. CCM trong bao lâu sẽ cắt chỉ? => Sau 7 ngày

?. CCM mất bao lâu mới hồi phục bình thường? => Vết thương lành trong 1 tháng, sau 3-6 tháng sẹo sẽ mờ dần và khó thấy nếu được chăm sóc tốt.

? ? Thẩm mỹ viện Charming

57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM

☎ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339

? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để giảm sưng hoặc giảm tích nước ở nách và cánh tay trên nhanh hơn?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 921

Tôi đã điều trị miraDry được hai ngày rồi mà vẫn bị sưng nề ở nách và cánh tay trên. Tôi biết là rồi sẽ hết sưng. Nhưng phải làm thế nào để nó nhanh chóng biến mất, vì khi tôi đi lại, vùng nách của tôi lắc qua lắc lại, cảm giác rất khó chịu và vùng nách của tôi vẫn còn đau. Ngoài ra, sừng nề khiến cho tôi trông như thể đã tăng cân rất nhiều.

Cạo lông có làm lông mọc lại dày hơn và nhanh hơn không?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 62617

Xin hỏi các bác sĩ là cạo lông có làm cho lông mọc lại dày hơn và nhanh hơn không? Phương pháp cạo lông có tốt hơn wax lông không?

So sánh hút mỡ bằng laser và hút mỡ truyền thống ở vùng cánh tay và eo

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1695

Tôi cao 1m58 và nặng 50kg, người Châu Á. Tôi đã thực hiện hút mỡ bằng phương pháp thông thường ở cánh tay cách đây vài năm và vẫn chưa thực sự nhận thấy kết quả. Liệu hút mỡ bằng phương pháp Smartlipo ở vị trí này và vùng eo có tốt hơn không, kết quả và thời gian hồi phục sẽ như nào? Tôi nhớ thời gian hồi phục trước đó rất khủng khiếp và không bao giờ muốn lặp lại.

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1235

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

Có cách nào giảm nhanh sưng nề sau tạo hình thành bụng?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 3217

Tôi đã thực hiện phẫu thuật tạo hình bụng kết hợp hút mỡ cách đây 30 ngày. Tôi có quấn gen nịt bụng cả ngày. Liệu có thể làm gì khác để giúp giảm sưng tấy và đẩy nhanh quá trình hồi phục không, chẳng hạn như áp dụng liệu pháp matxa?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9427
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8800
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8002
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7002
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6032
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5692
Tin liên quan
Các biện pháp trị mụn nhanh nhất
Các biện pháp trị mụn nhanh nhất

Trị mụn nhanh chóng là điều mà ai cũng muốn và một số sản phẩm thực sự có thể đem lại điều này. Tuy nhiên, trong số đó lại có những sản phẩm làm mụn trở nên nặng hơn.

Cách trị mụn vùng quai hàm nhanh và hiệu quả
Cách trị mụn vùng quai hàm nhanh và hiệu quả

Mụn trứng cá vùng quai hàm cũng là một trong số những loại mụn khó chữa trị nhất vì mụn ở vùng da này thường khác với những loại mụn mà chúng ta thường gặp ở những vùng khác trên gương mặt.

Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay

Tìm hiểu chung về hút mỡ truyền thống, hút mỡ trợ lực rung, hút mỡ bằng siêu âm, hút mỡ bằng laser. Những quá trình này thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu

3 loại ung thư da và các dấu hiệu cảnh báo
3 loại ung thư da và các dấu hiệu cảnh báo

Tại Việt Nam, ung thư da là một trong các loại ung thư thường gặp với tỉ lệ mắc mới ở nam giới là 3.2/100.000 và nữ giới là 3.1/100.000.

Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox
Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox

Tiêm Botox là một phương pháp có thời gian thực hiện rất nhanh chóng, chỉ mất chưa đến 20 phút và không đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi sau đó.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây