1

Bí ẩn hàng rào da - sự kết nối giữa đức tin và vật chất

Bí ẩn hàng rào da - sự kết nối giữa đức tin và vật chất Bí ẩn hàng rào da - sự kết nối giữa đức tin và vật chất

Một trong những bí ẩn lớn nhất của thế giới chúng ta là cơ thể con người. Một sinh vật kỳ diệu với những bí mật mà khoa học luôn cố gắng khám phá. Bệnh tật, sức khỏe và chữa bệnh.

Hầu hết các câu trả lời được tìm thấy sâu bên trong cấu trúc tế bào của sự tồn tại của cơ thể. Da là bộ phận lớn nhất của cơ thể và cũng là bộ phận bảo vệ đầu tiên của cơ thể chống lại các yếu tố khắc nghiệt. Cũng như các cơ quan khác, khi da bị tổn thương, sự chữa lành thực sự diễn ra ở cấp độ tế bào.

Mức độ tế bào cơ bản bao gồm một nốt gọi là chữ thập Maltese (thánh giá Maltese) - một nguyên tố cơ bản được tìm thấy trong hầu hết các sinh vật sống bao gồm thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày.

Chính ở đây, với cấu trúc hình chữ thập này là một bí ẩn sâu sắc của cuộc sống. Khoa học có thể mang lại sự chữa lành cho mức độ sâu nhất của hàng rào da con người.

atopalm intensive

Chữ thập Maltese được đặt tên từ thành giá Maltese tượng trưng cho dòng Hiệp sĩ Malta.

Có nhiều thế kỷ, các thương gia định cư tại đất thánh Jerusalem trong cuộc thập tự chinh, thành lập 1 bệnh viện cho khách hành hương và hiệp sĩ - những người bị thương.

Khi cuộc Thập tự chinh diễn ra, các thương gia này trở thành các hiệp sĩ bảo vệ cuộc chiến chiến đấu giữa các chiến binh trong cuộc Thập tự chinh. Nhiều năm sau, các hiệp sĩ buộc phải rời khỏi Thánh địa.

Họ tìm thấy nơi trú ẩn trên đảo Malta - nơi họ tiếp tục quản lý một bệnh viện để chăm sóc những người hành hương bị thương. Trật tự này được gọi là huân chương quân sự của Thánh Gioan Jerusalem của Rhodes và Malta, thường được gọi là Hiệp sĩ Malta.

Hiệp sĩ Malta đã dẫn dắt cuộc sống của họ dựa trên 8 nguyên tắc của đức tin, sự ăn năn, khiêm nhường và sự công bằng.

Mỗi nguyên tắc tương ứng với 1 điểm trong chữ thập Maltese.

Sau đó trong thế kỷ XX, khi cấu trúc phân tử của hàng ra được phát hiện, nó được đặt tên là chữ thập Maltese vì nó giống như một cây thánh giá Maltese của hiệp sĩ Malta.

Chính sự liên kết giữa đức tin và khoa học này là cơ hội cho sự chữa lành da được khám phá và công thức Saint John sinh ra từ đó.

Vào năm 1996, nhà khoa học, tiến sĩ Raymond Park đã thu thập thông tin về Molecule of the Maltese Cross.

Ông đã tìm kiếm nguồn gốc tên của phân tử này và rất ngạc nhiên trước sự kết nối tinh thần này giữa đức tin và thế giới vật chất.

Ông thấy được nhiệm vụ của mình là cần phát triển một công thức chữa bệnh cho hàng rào da và mang lại sự cứu trợ lần lượt cho những người bị bệnh da liễu, ông bắt tay vào nghiên cứu. Sau nhiều năm tâm huyết, Dr. Park đã phát triển công nghệ MLE đột phá, mô phỏng hàng rào da gồm tế bào sừng (viên gạch) và lớp lipid (vữa).

Ông thấy rằng bằng cách tái cấu trúc tế bào này và tìm một cách để đưa nó sâu vào các lớp da, các phân tử tế bào da hư tổn sẽ được sửa chữa và tăng cường.

Tự tin về sự an toàn và hiệu quả của công thức, ông đã tiến hành các thử nghiệm lâm sàng trên đứa con trai bé bỏng đang bị viêm da của mình.

Đúng như ông tính, làn da của đứa bé được chữa lành và ông biết ông có một công thức phải được trình bày cho thế giới.

Năm 2000, Dr. Park thành lập Neopharm, qua đó, ông bắt đầu thương mại hóa công thức Saint Jont. 1 công thức an toàn cho mọi loại da được thể hiện trong dòng kem Atopalm MLE mang thuộc tính chữa bệnh, dưỡng ẩm bảo vệ da, làm dịu tình trạng da đỏ, khô, trong đó có những người bị bệnh lý viêm da cơ địa và bệnh rosacea (chứng đỏ mặt).

Phục hồi sức khỏe và vẻ đẹp của làn da là trọng tâm của triết lý và nhiệm vụ của Dr.Park. Giải pháp chữa bệnh của ông đã được nhiều người tin tưởng và các sản phẩm Atopalm được ghi nhận.

Được truyền cảm hứng sâu sắc bởi sự sốt sắng và cống hiến cho các hiệp sĩ Malta đến những người bệnh trong suốt 900 năm qua, Neopharm USA - 1 nhà lãnh đạo trong ngành khoa học da, muốn đóng góp cho nhân loại, mỗi người đều có làn da đẹp và khỏe mạnh.

Hotline: 0981298165 - 0985306273

Địa chỉ: Số 10 ngõ 1 Xa La, Hà Đông, Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/atopalm.viemdacodia.benhcham/

Shopee: https://shopee.vn/dslinh.atopalm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chủ đề: bí ẩn, hàng rào
Tin liên quan
Thử nghiệm lâm sàng chất dưỡng ẩm chứa Ceramide để điều trị cho chó bị viêm da cơ địa

Những kết quả này chứng minh rằng kem dưỡng ẩm có chứa ceramide có hiệu quả trong điều trị rối loạn chức năng hàng rào da và triệu chứng của viêm da cơ địa.

Viêm da cơ địa ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống như thế nào
Viêm da cơ địa ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống như thế nào

Nếu bạn chưa từng bị viêm da cơ địa (chàm), bạn có thể không nhận thức được tác động tiêu cực mà nó có thể có đối với chất lượng cuộc sống

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây