1

Top 5+ những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả

Thứ tư - 11/10/2023 10:33
Kích thước cậu nhỏ phụ thuộc nhiều vào chế độ ăn uống, tập luyện, cơ địa. Bên cạnh việc sử dụng thực phẩm chức năng, quý ông có thể bổ sung các loại thực phẩm để gia tăng kích thước dương vật toàn diện. Bài viết này Sinh Lý Khỏe sẽ chia sẻ cho bạn top 5+ những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả nhất. 
Top 5+ những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả
Top 5+ những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả

Top 5+ những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả

Kích thước “cậu nhỏ” là vấn đề được nhiều quý ông quan tâm. Ngoài việc duy trì lối sống lành mạnh, thể dục thể thao đều đặn, bổ sung một số thực phẩm vào chế độ ăn cũng có thể hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ. Dưới đây là danh sách những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ theo cách tự nhiên nhất: 

Hàu hỗ trợ sung mãn, kéo dài kích thước

Hàu là một thực phẩm giàu kẽm và axit amin, đặc biệt là arginine. Kẽm đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất Testosterone - hormone quan trọng với nam giới. Arginine có khả năng tăng cường sự sung mãn và hỗ trợ kéo dài kích thước. Việc bổ sung Testosterone cho cơ thể giúp cậu nhỏ phát triển toàn diện, đạt kích thước như mong đợi. 

Hàu hỗ trợ sung mãn, kéo dài kích thước
Hàu hỗ trợ sung mãn, kéo dài kích thước

Những loại cá bổ sung axit amin cho nam giới

Cá chứa nhiều axit béo omega-3, là thành phần quan trọng trong việc cải thiện tuần hoàn máu. Tuần hoàn máu tốt là yếu tố quan trọng để duy trì khả năng cương cứng mạnh mẽ. Ngoài ra, các loại cá nhiều axit béo, omega 3 cũng có tác dụng bổ sung axit amin.

 

 Cá 
 Cá

 Qua đó, giúp nâng cao cơ bắp, tăng khả năng tuần hoàn máu đến toàn cơ thể, đặc biệt là dương vật. Nhờ đó cậu nhỏ sẽ phát triển toàn diện, cải thiện cả chiều dài và chiều rộng. Quý ông có thể sử dụng các loại cá như: Cá hồi, cá biển, cá ngừ,...

Hành tây hỗ trợ dương vật to ra

Hành tây là một thực phẩm chứa quercetin. Quercetin được xem là một chất chống oxy hóa, có tác dụng cải thiện sự lưu thông máu và giảm việc tắc nghẽn trong các mạch máu. Điều này có thể góp phần hỗ trợ cậu nhỏ trở nên to và mạnh mẽ hơn.

thuc-pham-giup-tang-kich-thuoc-cau-nho

Tuy nhiên, quý ông nên ăn một lượng vừa đủ, hạn chế lạm dụng để không gây ra tình trạng cơ thể có mùi hôi. 

Chuối hỗ trợ gia tăng khả năng lưu thông máu

Chuối là loại trái cây giàu kali, một khoáng chất quan trọng cho sự điều tiết nước và cân bằng điện giải trong cơ thể. Việc cân bằng điện giải trong cơ thể ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình lưu thông máu đến toàn cơ thể. Từ đó, hỗ trợ gia tăng kích thước cậu nhỏ cách toàn diện và tự nhiên. Vì thế, chuối được xem là một trong những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả nhất. 

Chuối hỗ trợ gia tăng khả năng lưu thông máu
Chuối hỗ trợ gia tăng khả năng lưu thông máu

Chocolate giúp tăng khả năng lưu thông máu, hỗ trợ kéo dài kích thước

Chocolate đen chứa Flavonoids, một loại chất chống oxy hóa có khả năng cải thiện lưu thông máu và tăng cường sự cương cứng. Sự lưu thông máu tốt có thể hỗ trợ quá trình kéo dài kích thước cậu nhỏ. Bên cạnh đó, chocolate còn có tác dụng giảm stress, nâng cao ham muốn tình dục. Vì thế, quý ông nên ăn 3-4 thanh chocolate nhỏ mỗi tuần. 

Socola tăng cường lưu thông hoạt huyết, sự cương cứng 
Socola tăng cường lưu thông hoạt huyết, sự cương cứng 

Thực phẩm chức năng giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” 

Bên cạnh việc sử dụng những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ, quý ông có thể dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ dương vật phát triển toàn diện. Estromen Gold được mệnh danh là sản phẩm có tác dụng cải thiện kích thước dương vật toàn diện, được nhiều quý ông ưa chuộng. 

Cánh mày râu có thể tham khảo thông tin liên quan đến sản phẩm này qua những thông tin dưới đây: 

Nguồn gốc

Viên uống cải thiện kích thước cậu nhỏ Estromen Gold được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty TNHH thương mại quốc tế Phamaco. Đặc biệt, sản phẩm đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm chất lượng, cấp giấy phép lưu hành trên toàn thị trường Việt Nam. 

Điều này chứng minh sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Vì thế, cánh mày râu hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Estromen Gold đã được kiểm duyệt chất lượng và cấp giấy phép lưu hành
Estromen Gold đã được kiểm duyệt chất lượng và cấp giấy phép lưu hành

Thành phần chính của sản phẩm

Khác với những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ, Estromen Gold giúp cải thiện kích thước cách toàn diện bởi vì sản phẩm được bào chế từ những dược liệu có ích cho sinh lý. 

Dưới đây là bảng thành phần chi tiết của viên uống cải thiện kích thước dương vật: 

  • Nhục thung dung: 600mg

  • Thỏ ty tử: 600mg

  • Hoàng kỳ: 450mg

  • Đương quy: 300mg

  • Ba kích: 300mg

  • Dâm dương hoắc: 300mg

  • Đinh lăng: 200mg

  • L-Arginine HCL: 75mg

  • L-Carnitine Fumarat: 50mg

  • Phụ liệu: Tinh bột, Talc, magnesium, stearat, sodium benzoate, vỏ nang Geltatin vừa đủ 1 viên. 

Sử dụng Estromen Gold bao lâu kích thước cậu nhỏ sẽ được cải thiện

Những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường mang đến hiệu quả tương đối chậm. Vì thế, cánh mày râu thường tìm đến thực phẩm chức năng Estromen Gold. Sản phẩm có chứa các loại dược liệu có ích cho sự phát triển của dương vật, mang đến tác dụng chỉ sau 7-10 ngày sử dụng. 

Dưới đây là liệu trình cải thiện kích thước dương vật khi sử dụng Estromen Gold: 

  • Trong 7-10 ngày đầu sử dụng: Kích thước cậu nhỏ có sự cải thiện tích cực về chiều dài và chu vi. Chiều dài và chu vi dương vật gia tăng thêm từ 0.5cm - 1cm. Ngoài ra, có thể nâng cao thời gian quan hệ lên hơn 10 phút, tăng khả năng cương cứng. 

  • Liệu trình 30 ngày (sử dụng 3 lọ): Chiều dài tăng lên 3-5cm, chu vi tăng lên 1-2cm. Thời gian quan hệ tăng thêm 20-30 phút, gia tăng ham muốn tình dục, khả năng cương cứng tự nhiên. 

  • Liệu trình 50 ngày (sử dụng 5 lọ): Chiều dài và chu vi cậu nhỏ tăng lên đáng kể: Chiều dài tăng thêm 4-8cm, chu vi tăng thêm 3-4cm. Sau khi sử dụng 50 ngày, dương vật sẽ đạt được kích thước như mong đợi. Qua đó, giúp quý ông lấy lại sự tự tin trong chuyện chăn gối. Bên cạnh đó, thời gian quan hệ cũng cải thiện đáng kể, tăng thêm 40 phút, khả năng cương cứng tự nhiên tăng cao. 

Mua Estromen Gold chính hãng ở đâu?

Hiện nay, Estromen Gold được bán độc quyền tại phòng khám Sinh Lý Khỏe. Khi mua hàng tại phòng khám, quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí từ chuyên gia sinh lý hàng đầu. 

Đặc biệt, đơn vị chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn online, ship sản phẩm về tận nhà. Qua đó, quý ông sẽ tránh được tình trạng xấu hổ khi mua những sản phẩm nhạy cảm liên quan đến vấn đề gia tăng kích thước dương vật. 

Nếu cần tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, có thể liên hệ Phòng khám Sinh Lý Khỏe theo các phương thức sau: 

  • Liên hệ tại địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM. 

  • Liên hệ theo số hotline: 0833 710 789. 

  • Website: Sinhlykhoe.net

Kết luận 

Bài viết trên Sinh Lý Khỏe đã chia sẻ cho quý ông những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ. Hy vọng cánh mày râu sẽ nắm rõ bài viết trên và lựa chọn những loại thực phẩm gia tăng kích thước phù hợp với bản thân. 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Những tin mới hơn
Ăn yến có tốt cho phổi không? Cách sử dụng hiệu quả
Ăn yến có tốt cho phổi không? Cách sử dụng hiệu quả

Ăn yến có tốt cho phổi không ? Là câu hỏi được rất nhiều người dùng yến quan tâm. Trong bài viết này CEO bà Phan Thị Thái Như sẽ giải đáp câu hỏi ăn...

Nguồn gốc yến sào Milany - Yến biển miền Trung từ nhà yến trên 8 năm
Nguồn gốc yến sào Milany - Yến biển miền Trung từ nhà yến trên 8 năm

Yến sào Milany có nguồn gốc từ đâu là những câu hỏi khách hàng của Milany thường đặt câu hỏi.

Làm thế nào để chăm sóc sức khỏe đúng cách?
Làm thế nào để chăm sóc sức khỏe đúng cách?

Bác sĩ Andrew Weil - Giám đốc Trung tâm Y học Tích hợp Đại học Arizona đã kết luận rằng lối sống lành mạnh là chìa khóa để phòng ngừa bệnh tật và thúc...

Những tin cũ hơn

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây