1

Tại Việt Nam hiện đang lưu hành 2 siêu phẩm vắc xin phòng bệnh viêm não Nhật Bản cho cả trẻ em và người lớn với độ AN TOÀN và HIỆU QUẢ cao:

1️⃣ Vắc xin Imojev

? Vắc xin được chỉ định phòng bệnh viêm não Nhật Bản thế hệ mới cho người lớn và trẻ em từ 9 tháng tuổi trở lên. Vắc xin do công ty Sanofi Pasteur (Pháp) sản xuất.

2️⃣ Vắc xin Jevax

? Được sản xuất tại Việt Nam, chỉ định để dự phòng bệnh viêm não Nhật Bản cho mọi đối tượng người lớn và trẻ em từ 12 tháng tuổi trở lên.

? Có cùng tác dụng phòng bệnh viêm não Nhật Bản, tuy nhiên giữa hai loại vắc xin lại có phác đồ tiêm khác nhau. Đã có hàng loạt những thắc mắc của Bố Mẹ gửi đến trung tâm:

⏩ Bé 9 tháng tuổi đã có thể tiêm được vắc xin phòng bệnh viêm não Nhật Bản chưa, cần tiêm bao nhiêu mũi?

⏩ Hai loại vắc xin phòng viêm não Nhật Bản có gì khác nhau? Nên tiêm loại nào?

? Phác đồ tiêm chi tiết của các loại vắc xin phòng bệnh bệnh viêm não Nhật Bản sẽ được ThS.BS Bùi Ngọc An Pha (Cố vấn chuyên môn, Nguyên Giám đốc Y khoa VNVC) giải đáp dưới clip sau.

------------------

Bệnh viêm não Nhật Bản có thể khiến bệnh nhân tử vong chỉ trong 24h. Nếu được điều trị kịp thời, bệnh cũng có thể để lại nhiều di chứng nghiêm trọng như như di chứng vận động, thần kinh, hô hấp, có trẻ phải sống nhờ máy móc suốt đời....

? GỌI NGAY Hotline VNVC: 028 7300 6595 để được tư vấn và đặt lịch tiêm các loại vắc xin tại VNVC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây