1

Xem ngay video minh họa phương pháp mổ trĩ không đau được áp dụng rất thành công tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc.

- Đây là phương pháp mổ trĩ mới, hiện đại đã được áp dụng và mang lại hiệu quả rất cao cho những người đang phải đối mặt với bệnh trĩ.

- Longo là phẫu thuật sử dụng máy khâu vòng để cắt một khoanh niêm mạc trên đường lược khoảng 2-3 cm và khâu vòng bằng máy bấm. Mục tiêu là giảm lưu lượng máu đến đám rối tĩnh mạch trĩ để thu nhỏ thể tích trĩ và treo được đệm hậu môn vào ống hậu môn.

- Với phương pháp này, các thao tác khi mổ được thực hiện ở những vùng không có cảm giác đau, được tiến hành nhanh chóng vì thế bệnh nhân không còn cảm giác đau đớn khi phẫu thuật.

- Người bệnh không phải nằm viện trong thời gian dài, quay trở lại sinh hoạt bình thường sau 3 – 5 ngày. Không những thế phẫu thuật cắt trĩ theo phương pháp Longo còn có tỷ lệ tái phát rất thấp.

- Cắt trĩ theo phương pháp Longo có thể áp dụng cho mọi đối tượng mắc trĩ, cho dù là người bị huyết áp cao, tiểu đường, nhiễm trùng,….

- Đặc biệt, phương pháp này thích hợp với các loại trĩ có biến chứng độ 3, độ 4, trĩ nội lớn, trĩ vòng…..

☎️Phẫu thuật cắt trĩ theo phương pháp Longo kèm phác đồ điều trị toàn diện đã được Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc áp dụng thành công cho hàng ngàn bệnh nhân. Tại bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, đặc biệt là Tiến sĩ, bác sĩ, thầy thuốc ưu tú Lê Minh Sơn (Phó Giám đốc, Trưởng khoa Ngoại). Đồng thời, bệnh viện cũng có đầy đủ thiết bị hiện đại, giúp thăm khám, phát hiện và điều trị trĩ nhanh chóng và chính xác nhất.

✍️Để đặt lịch khám và điều trị bệnh trĩ, bạn hãy comment hoặc inbox cho page để được hỗ trợ sớm nhất!

HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC

Cơ sở 1: 286 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội

Cơ sở 2: 216 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Cơ sở 3: 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây