1

”Từng tìm hiểu, theo dõi khá nhiều ca tán sỏi do bác sĩ Huyên thực hiện tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, tôi thấy vô cùng yên tâm về đội ngũ bác sĩ cũng như thiết bị máy móc, dịch vụ chu đáo của bệnh viện”. Đó là lời chia sẻ của bệnh nhân LWJ - người Malaysia hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đã lựa chọn tán sỏi nội soi ngược dòng tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc.

Mắc sỏi bàng quang đã khá lâu khiến viên sỏi trở nên rắn và không thể ra ngoài theo đường tự nhiên, bệnh nhân đã đến bệnh viện Thu Cúc để thăm khám và điều trị với bác sĩ CKII Phạm Huy Huyên - Phó giám đốc bệnh viện phụ trách Ngoại tiết niệu. Tại đây, sau khi tiến hành khám ban đầu, thực hiện các xét nghiệm, chụp chiếu xác định tình trạng sỏi, bác sĩ Huyên đã sắp xếp cho bệnh nhân tiến hành tán sỏi nội soi ngược dòng.

Quá trình trước và sau tán sỏi diễn ra rất nhanh chóng, thuận lợi. Bệnh viện Thu Cúc luôn có đội ngũ phiên dịch viên sẵn sàng hỗ trợ, các bác sĩ và điều dưỡng được đào tạo bài bản cũng có khả năng ngoại ngữ tốt nên người bệnh dù đến từ quốc gia nào cũng có thể an tâm điều trị.

?Nào cùng theo dõi hành trình tán sạch sỏi của bệnh nhân và các chuyên gia Thu Cúc trong livestream bạn nhé!

?BỆNH VIỆN THU CÚC – HỘI TỤ 3 ƯU THẾ VÀNG TRỞ THÀNH BỆNH VIỆN SỐ 1 VỀ TÁN SỎI

?“Bàn tay vàng” trong lĩnh vực sỏi tiết niệu trực tiếp triển khai chuyên môn

?Làm chủ tất cả các phương pháp tán sỏi hiện đại nhất, không đau, không phẫu thuật

? Chăm sóc tận tình và chu đáo như người nhà.

?Địa chỉ: 286 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây