1

⚡Số người mắc các bệnh lý liên quan đến thận không ngừng gia tăng ở Việt Nam, nhất là nhóm bệnh bướu đường tiết niệu tăng 15-20% trong thời gian gần đây. Có hai nhóm bệnh tiết niệu lớn gồm sỏi đường tiết niệu (chiếm khoảng 60%), bướu đường tiết niệu.

⚡ Tại Việt Nam, khoảng 5 triệu người bị suy thận và mỗi năm có thêm khoảng 8.000 ca bệnh mới.

⚡ Bệnh nam khoa (phổ biến như ung thư tuyến tiền liệt, Rối loạn cương, Mãn dục nam…) ngày càng gia tăng và trẻ hóa. Gần 90% người bệnh e ngại, xấu hổ, tự ti không dám gặp bác sĩ.

? Những thông tin khoa học về nhóm bệnh lý nguy hiểm này, những nguy cơ âm thầm đang tác động đến sức khỏe, cách phòng tránh và điều trị các bệnh lý thận tiết niệu và nam khoa thường gặp… sẽ được các chuyên gia chia sẻ trong chương trình Giao lưu trực tuyến “BỆNH THẬN TIẾT NIỆU VÀ NAM KHOA” vào lúc 20h, thứ Sáu ngày 09/04/2021, với sự góp mặt của 3 chuyên gia hàng đầu trong trong ngành Tiết niệu và Nam học:

? PGS.TS.BS Vũ Lê Chuyên - Trưởng khoa Tiết niệu, BVĐK Tâm Anh TP.HCM

? TS.BS Từ Thành Trí Dũng - Trưởng khoa Nam học, BVĐK Tâm Anh TP.HCM

? TS.BS Nguyễn Hoàng Đức - Giám đốc chuyên môn, BVĐK Tâm Anh TP.HCM

? Tại Hệ thống BVĐK Tâm Anh, những phác đồ và phương pháp điều trị tiên tiến nhất luôn được các chuyên gia áp dụng: điều trị nội khoa (dùng thuốc), ngoại khoa (phẫu thuật nội soi, các phẫu thuật chuyên sâu tái tạo… với sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất.

?Gửi ngay CÂU HỎI đến các chuyên gia để được giải đáp bằng cách comment dưới đây hoặc inbox Fanpage Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, hoặc liên hệ hotline 1800 6858 (Hà Nội), 0287 102 6789 (TP.HCM).

----------------------

?Liên hệ Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh để được tư vấn chi tiết:

?2B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

?108 Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP.Hà Nội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây