1

?Chào tất cả các bạn! Mở đầu buổi chiều làm việc của Khoa Ngoại hôm nay chúng ta sẽ đến với một ca mổ trĩ của một bệnh nhân nữ dưới 30 nhé

?Thời gian gần đây, rất nhiều bạn trẻ tuổi đến với Bệnh viện Thu Cúc trong tình trạng trĩ đã diễn biến ở giai đoạn 3-4, dấy lên cảnh báo về độ tuổi mắc trĩ ngày một trẻ hóa.

Nguyên nhân thì có nhiều nhưng chủ yếu là do lối sống, lối ăn uống thiếu khoa học, cộng thêm tính chất công việc làm văn phòng ngồi nhiếu, ít vận động của các bạn trẻ ngày nay trở thành lý do khiến trĩ có cơ hội bùng phát

?Tuy nhiên, hầu hết người bệnh đều cho rằng trĩ là bệnh nhẹ mà chủ quan, trì hoãn chữa trĩ mà không biết rằng mình đã vô tình giúp chúng phát triển nhanh đến mức không còn có thể can thiệp bằng thuốc như trường hợp bạn nữ này

?Với ca bệnh hôm nay, các bác sĩ của Thu Cúc sẽ can thiệp bằng phương pháp cắt trĩ Longo để nhanh chống loại bỏ búi trĩ sa ra ngoài gây đau cũng như ít mất sức, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục, quay trở về sinh hoạt bình thường sau vài ngày.

......

Hãy cùng theo dõi kết quả của ca mổ trong livestream nhé!

.......

? Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là địa chỉ uy tín được đông đảo người bệnh lựa chọn để thăm khám và điều trị trĩ. Tại đây người bệnh sẽ được:

? Tiến sĩ, bác sĩ, thầy thuốc ưu tú Lê Minh Sơn (Phó Giám đốc, Trưởng khoa Ngoại) trực tiếp thăm khám. Bác sĩ Sơn là người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, nổi tiếng với phác đồ điều trị trĩ toàn diện không đau.

? Có đầy đủ thiết bị hiện đại, giúp thăm khám, phát hiện và điều trị trĩ ở tất cả các giai đoạn từ nhẹ đến nặng.

? Trong trường hợp phải phẫu thuật thì an tâm mổ trĩ êm ái bằng các phương pháp hiện đại, ít xâm lấn, ít đau và chế độ chăm sóc chu đáo như người nhà, điều dưỡng trực tiếp chăm sóc vết mổ, có chế độ ăn uống giúp dễ tiêu hóa, nhanh phục hồi.

? Chi phí hợp lý, áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế và bảo hiểm bảo lãnh.

✍️Để đặt lịch khám và điều trị trĩ, bạn hãy comment hoặc inbox cho page để được hỗ trợ sớm nhất!

---------------------

? HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC

Cơ sở 1: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 2: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 3: 32 Đại Từ - Hoàng Mai - Hà Nội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây