1

BVĐK Tâm Anh ứng dụng TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) nuôi phôi trong điều trị vô sinh hiếm muộn: nâng cao chất lượng phôi, tăng tỷ lệ thành công, sàng lọc không xâm lấn.

1338 Lượt xem - Danh mục: Hỗ Trợ Sinh Sản

Ứng dụng TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) nuôi phôi trong điều trị vô sinh hiếm muộn được xem là phát minh mang tính đột phá nhằm tạo ra điều kiện nuôi cấy “cá thể hóa” - hoàn hảo như bên trong cơ thể người mẹ, cung cấp điều kiện nuôi cấy ổn định trong môi trường tối ưu, giúp cải thiện chất lượng phôi và nâng cao khả năng sống của phôi thai, tăng tỷ lệ thành công trong thụ tinh ống nghiệm IVF.

✨Được coi là một CUỘC CÁCH MẠNG lớn trong điều trị vô sinh hiếm muộn với tính ƯU VIỆT và ỨNG DỤNG cao, hệ thống tủ nuôi cấy phôi tự động TIMELAPSE Geri plus (Geri®+) tích hợp phần mềm đánh giá phôi tự động Eeva - một trí tuệ nhân tạo (AI) hiện đại nhất thế giới giúp:

?CHỌN PHÔI TỐT NHẤT một cách CHÍNH XÁC bởi các phần mềm dựa vào các thuật toán tổng hợp kết quả từ hàng trăm dữ liệu.

?GHI NHẬN SỰ PHÁT TRIỂN TỪNG PHÚT GIÂY CỦA PHÔI THAI với buồng nuôi phôi độc lập cùng hệ thống camera độ phân giải cao tới 2K.

?PHÁT HIỆN SỚM VÀ CHÍNH XÁC BẤT THƯỜNG PHÔI, cụ thể bất thường phân chia tế bào, bất thường nhiễm sắc thể; hạn chế thất bại làm tổ nhiều lần, sảy thai và dị tật bẩm sinh.

? BSNT. Lưu Xuân Kỳ, Bác sĩ mô phôi học BVĐK Tâm Anh cho biết: “Việc đánh giá phôi thai chất lượng tốt có vai trò quan trọng quyết định thành công của một chu kỳ thụ tinh ống nghiệm. Với phần mềm Eeva kết hợp với hệ thống nuôi phôi tự động TIMELAPSE giúp bác sĩ có đầy đủ thông tin về động học phát triển của phôi ngay từ lúc ban đầu. Đây cũng chính là xét nghiệm IVF không xâm lấn ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT trên thế giới có khả năng tăng độ chính xác trong việc lựa chọn các phôi thai “tiềm năng” để nuôi lên giai đoạn phôi nang, từ đó lựa chọn được phôi tốt nhất để em bé được sinh ra khỏe mạnh nhất.’’

?Cho phôi một môi trường hoàn hảo nhất, BVĐK Tâm Anh đã tối ưu hóa quy trình nuôi cấy, sử dụng hệ thống giám sát 24/7; khi có thay đổi dù nhỏ nhất, máy sẽ thông báo ngay để xử trí kịp thời. Quá trình phát triển phôi được thông tin 5 phút/lần thay vì mỗi ngày 1 lần như phương pháp cũ.

☎Gọi ngay 1800 6858 để đặt lịch khám và tư vấn tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hà Nội (IVFTA)

?Liên hệ trực tiếp: Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, 108 phố Hoàng Như Tiếp, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây