1

Khám sức khỏe tiền hôn nhân Tại Thanh Hóa - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh phụ khoa hay nam khoa đang ngày càng tăng ở mọi độ tuổi. Một số trường hợp do phát hiện muộn hoặc điều trị không đúng cách có thể gây vô sinh thậm chí gây tử vong cho người bệnh. Vì vậy, việc thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân là việc làm hết sức cần thiết, giúp chị em chuẩn bị đầy đủ nhất chào đón thành viên mới trong gia đình.

Vì sao cần phải quan tâm đến sức khỏe tiền hôn nhân?
Tiền hôn nhân là giai đoạn từ lúc một người bắt đầu có khả năng sinh sản đến khi kết hôn. Một cách cụ thể hơn, từ trẻ ở tuổi vị thành niên (khi có khả năng sinh sản) cho đến người lớn ở độ tuổi lớn hơn… (chưa kết hôn). Đó là đối tượng cần quan tâm đến những vấn đề thuộc nội dung chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân. Vậy khám sức khỏe tiền hôn nhân để làm gì?

Để bắt đầu một cuộc sống tình dục vốn chưa có kinh nghiệm trước đó.

Phải chuẩn bị để mang thai, sinh đẻ ra những đứa con khỏe mạnh.

Có thể có những rắc rối trong đời sống tình dục, những bệnh tật mới xuất hiện liên quan đến đường sinh sản hoặc xuất hiện những hậu quả của các bệnh tật có từ trước ảnh hưởng đến sự sinh sản, thai nghén.



Khám sức khỏe tiền hôn nhân để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống gia đình.

Phải chủ động kiểm soát sự mang thai, thời điểm có con và số con mong muốn.

Chuẩn bị kiến thức, tâm lý đúng cho cuộc sống tình dục vợ chồng.

Phát hiện và điều trị sớm (nếu có thể) một số bệnh tật có thể ảnh hưởng đến vấn đề tình dục, mang thai, sinh đẻ về sau.

Chuẩn bị để có một cuộc sống tình dục thoải mái, thỏa mãn và an toàn nhất.

Thực hiện sinh đẻ có kế hoạch một cách hiệu quả nhất.

Phòng ngừa các bệnh lý, dị tật bẩm sinh cho đứa con trong tương lai, chuẩn bị cho người phụ nữ có điều kiện sức khỏe để mang thai và sinh đẻ an toàn về sau.

Lợi ích của việc tư vấn, kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân: Việc khám sức khỏe tiền hôn nhân nhằm đánh giá sức khỏe một cách tổng quát, từ đó phát hiện những bệnh lý truyền nhiễm ví dụ như viêm gan B hay HIV, những bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai… Hay là những bệnh lý do di truyền, các bệnh về sinh sản. Có biện pháp đề phòng các bệnh lý, dị tật bẩm sinh cho đứa con tương lai, chuẩn bị cho người phụ nữ có điều kiện sức khỏe để mang thai và sinh đẻ an toàn.
Vậy khám sức khỏe tiền hôn nhân là khám những gì?
Là một phòng khám mang tầm tiêu chuẩn quốc tế, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây được thành lập với mục đích chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ giới trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận một cách tốt và toàn diện nhất.

Theo các chuyên gia chuyên phụ khoa cho biết: Khám sinh sản là khám tổng quát cho cả nam và nữ, gồm các bước như sau:

Bước 1: Khám lâm sàng

Bác sĩ tiến hành khai thác tiền sử bệnh lý (nếu có): Thời gian xuất hiện bệnh, biểu hiện, nguyên nhân, đã điều trị bằng phương pháp nào, bệnh có tái phát nhiều lần không?...

Bước 2: Khám vùng bụng

Các chuyên gia tiến hành khám, sờ nén vùng bụng xem có khối u bất thường hay không. Nếu có cần phải xác định vị trí, kích thước khối u, mật độ, đau… Nếu bệnh nhân bị đau ở vùng bụng, chuyên gia sẽ xác định điểm đau, phản ứng thành bụng.

Bước 3: Khám bộ phận sinh dục ngoài

Tiến hành kiểm tra vùng bộ phận sinh dục ngoài, xem có viêm nhiễm hay các vết trầy xước ở tầng sinh môn hay không? Nếu nghi ngờ có viêm nhiễm sẽ chỉ định làm xét nghiệm cần thiết.

Bước 4: Khám bằng mỏ vịt

Sử dụng mỏ vịt và các dụng cụ y khoa chuyên dụng để quan sát thành âm đạo, cổ tử cung, dương vật, niệu đạo… Nếu phát hiện tổn thương, chảy máu, chất nhầy các chuyên gia sẽ lấy mô bệnh phẩm tế bào để làm xét nghiệm tìm vi khuẩn, vi rút.

Bước 5: Làm các xét nghiệm cận lâm sàng

Sau khi thực hiện xong khám lâm sàng, chuyên gia có thể định làm một số xét nghiệm hoặc siêu âm, xét nghiệm huyết thanh trong trường hợp nghi ngờ một bệnh phụ khoa, nam khoa nào đó.

Bước 6: Thông báo kết quả khám sinh sản

Sau khi có kết quả, các chuyên gia sẽ trao đổi, giải thích cụ thể với bệnh nhân, đồng thời tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả nếu bệnh nhân mắc bệnh và hẹn tái khám.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây - sự lựa hàng đầu trong khám sinh sản uy tín - chất lượng bởi những lý do sau:

Được sự cấp phép hoạt động và kiểm tra, giám sát thường xuyên của Sở Y Tế Thanh Hóa.

Đội ngũ y chuyên gia chuyên sản phụ khoa/ nam khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, tận tình tỉ mỉ trong từng khâu tư vấn - khám bệnh.

Thủ tục thăm khám nhanh chóng, gọn lẹ, chuyên nghệp và bệnh nhân không phải đợi chờ lâu hay xếp hàng chen lấn.

Nhân viên y tế tận tâm, chu đáo, thông tin cá nhân bệnh nhân được bảo mật.

Chi phí hợp lý, dịch vụ khám ngoài giờ (không tăng phí), bảng giá dịch vụ được niêm yết rõ ràng theo giá sàng Sở Y Tế quy định, được Cục thẩm định giá Việt Nam kí duyệt, thực hiện thu phí công khai, in hóa đơn có đóng dấu đỏ.

Nếu bận rộn và chưa sắp xếp được thời gian, các bạn có thể đến khám vào ngoài giờ hành chính, hoặc các ngày nghỉ bao gồm thứ 7, chủ nhật và lễ, tết từ 8h00 - 20h00 hàng ngày.

Để tìm hiểu cụ thể về khám tiền hôn nhân, cũng như đăng ký – đặt hẹn khám trước chủ động và tiết kiệm thời gian, chi phí, người bệnh vui lòng Nhấp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ miễn phí.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây - 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 0237 359 1999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây: https://phongkhamdakhoamientay.vn/kham-suc-khoe-tien-hon-nhan-la-kham-nhung-gi.html

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây