1

Cơ sở phá thai uy tín ở Thanh Hóa - 213 Nguyễn Trãi, Tân Sơn, Tp Thanh Hoá

Việc lựa chọn địa chỉ phá thai ở Thanh Hóa được đông đảo chị em quan tâm. Song vấn nạn chính lại là có khá nhiều cơ sở phá thai vẫn hiên ngang thực hiện nạo phá thai trái phép. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sự lựa chọn của chị em phụ nữ mà ai cũng biết nếu thực hiện ở những cơ sở phá thai kém chất lượng sẽ khiến thai phụ gặp nhiều biến chứng như vô sinh - tử vong.

Cơ sở phá thai ở Thanh Hóa uy tín và hợp pháp
Các cơ sở phá thai uy tín là các cơ sở hoạt động hợp pháp, đã được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động. Do đó mà các cơ sở y tế có đủ điều kiện về chuyên môn và trang thiết bị y tế thực hiện phá thai trong phạm vi cho phép sẽ được đánh giá là hợp pháp .

Nhờ vào đó mà phần lớn, các địa chỉ phá thai hiện nay đều áp dụng các phương pháp bỏ thai hiện đại giúp thai phụ đảm bảo hiệu quả, giảm nhẹ đau đớn và biến chứng về sau.

Những nguy hiểm khi lựa chọn cơ sở phá thai chui

Sót thai, sót nhau gây nhiễm trùng tử cung, cổ tử cung là một trong những biến chứng dễ gặp nhất khi sử dụng các dụng cụ can thiệp vào tử cung.

Phá thai khi đã lớn dễ bị tổn thương tử cung, trầy xước, thùng hoặc thậm chí là rách hình thành nên các mô sẹo khiến việc mang thai về sau gặp nhiều khó khăn.

Nguy cơ băng huyết do kỹ thuật nong gắp thai không đúng quy trình sẽ làm rách cổ tử cung, gây ra tình trạng rối loạn đông máu, băng huyết. Nếu không chú ý sẽ đe dọa đến tính mạng của thai phụ.

Tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm cổ tử cung, viêm phúc mạc tử cung, viêm tắc ống dẫn trứng,... từ đó dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nữ giới.

Chính vì thế, để bảo vệ sức khỏe của chính mình mà thai phụ nên tìm hiểu lựa chọn những cơ sở phá thai uy tín đảm bảo chất lượng để thực hiện đình chỉ thai kỳ. Tránh ham rẻ ở các cơ sở thấp và kém chất lượng mà gây những biến chứng không thể lường trước được.


Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây - Cơ sở phá thai uy tín ở Thanh Hóa
Theo các chuyên gia Sản khoa đầu ngành cho biết: Tại Thanh Hóa, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây là cơ sở y tế chính quy, được sự cấp phép hoạt động của Sở Y Tế về lĩnh vực phá thai an toàn với tỉ lệ thành công đạt trên 97%, nhiều năm qua đã trở thành địa chỉ được chị em trên địa bàn và các tỉnh lân cận tin tưởng, lựa chọn.

Phòng khám sử dụng đa phương pháp trong lĩnh vực đình chỉ thai kỳ. Các phương pháp phá thai đạt hiệu quả cao, lên đến 98% và hạn chế đau đớn và các biến chứng.

Các phương pháp có thể kể đến như:

Phá thai bằng thuốc: Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi, thai nằm trong tử cung nhằm loại bỏ thai một cách

Phá thai ngoại khoa: Những trường hợp có tuổi thai lớn hơn, sau khi siêu âm kiểm tra chuyên gia sẽ tư vấn một cách cụ thể nhất cho chị em sử dụng phương pháp thích hợp với bản thân.

Ngoài ra, phòng khám có những ưu điểm vượt trội để chứng minh là một cơ sở phá thai uy tín ở Thanh Hóa:

Đội ngũ chuyên gia: Các bác sĩ chuyên khoa trong lĩnh vực sản phụ khoa của phòng khám có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng với nhiều năm kinh nghiệm. Nhờ đó sẽ hỗ trợ thực hiện phá thai thành công, nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Chi phí thực hiện: Tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây chị em không chỉ được phá thai nhanh chóng, hiệu quả mà còn tiết kiệm. Bởi vì, chi phí phá thai luôn đảm bảo hợp lý, phải chăng, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Quy trình, dịch vụ: Khi lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây để phá thai, chị em không phải trải qua cảnh chờ đợi lâu. Mọi quy trình, thủ tục đều diễn ra nhanh chóng và cẩn trọng, không tốn thời gian của người bệnh.

Thông tin cá nhân luôn được cam kết 100% bảo mật an toàn: Việc đình chỉ thai thực hiện với mô hình hiện đại sẽ tạo cho bạn tâm lý yên tâm, tin tưởng vào chất lượng và sự kín đáo, tế nhị.

Phá thai là một vấn đề hết sức quan trọng, không chỉ ảnh hưởng đến tâm lí của chị em mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản. Chính vì vậy, việc lựa chọn một phòng khám phá thai uy tín chất lượng là yếu tố hàng đầu quyết định đến sự an toàn sức khỏe của chị em phụ nữ.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm về cơ sở phá thai uy tín tại Thanh Hóa, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 0237 359 1999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây