1

Có nên uống thuốc giảm cân trong thời kỳ mang thai?

- Bác sĩ ơi, uống thuốc giảm cân trong thời kỳ mang thai có an toàn không ạ? Theo bác sĩ tôi có nên uống thuốc giảm cân trong thời kỳ mang thai không?

1 Bác sĩ đã trả lời

Không nên uống thuốc giảm cân trong thời kỳ mang thai

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phải làm sao khi bị cám dỗ bởi các loại thuốc ngủ trong thời kỳ mang thai?

- Thưa bác sĩ, từ khi mang thai, mỗi khi đi ngủ tôi lại có cảm giác vô cùng khó chịu. Lúc ấy, tôi chỉ muốn uống thuốc ngủ có được một giấc ngủ thật ngon. Bác sĩ bảo tôi phải làm thế nào bây giờ?

  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  833 lượt xem

Uống thuốc trị viêm tai cấp trong lúc mang thai có sao không?

Bị viêm amiđan cấp và viêm tai giữa cấp khi đang mang thai tuần thứ 32, em được bác sĩ kê cho thuốc: Auclanityl 875/125mg, Tatanol Acetaminophen 500mg, Taparen Cetirizine dihydrochloride 10mg, alfachim. Vậy, mấy loại thuốc trên có ảnh hưởng gì đến thai nhi không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  798 lượt xem

Em bé có sao không, khi bố uống thuốc trong thời điểm thụ thai?

Em đang mang bầu tuần thứ 14. Nhưng trong thời gian thụ thai, chồng em bị viêm kết mạc dị ứng, có uống thuốc Pamyltin và Eyebi. Thế nên, giờ vợ chồng em rất lo lắng - Không biết bố uống thuốc đó ttrong quá trình thụ thai thì liệu em bé có bất thường gì không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  558 lượt xem

Đặt thuốc viêm âm đạo trong thời kỳ đầu mang thai?

Mua que về thử, thấy lên 2 vạch, em đi khám, bs cho siêu âm đầu dò, nội soi cổ tử cung rồi bảo em bị viêm lộ tuyến nhẹ, viêm âm đạo. Bs cho em toa thuốc về uống và đặt. Hiện em đã uống 07 ngày thuốc Pricefil (Cefprozil) 500mg và đặt 10 ngày thuốc Cloginelle - Ngay trong thời kỳ đầu mang thai, em đã đặt thuốc và uống như vậy, có sao không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  541 lượt xem

Uống thuốc kháng sinh trong tuần đầu mang thai

Do không biết đã mang thai nên vào tuần thứ 2 của thai kỳ, em có làm tiểu phẫu ở chân, phải dùng kháng sinh đến 10 ngày. Giờ thai em đã được 24 tuần tuổi, nhưng em vẫn lo lắm - Không biết liều thuốc kháng sinh ấy có ảnh hưởng gì đến thai nhi không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  855 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Tin liên quan
Thuốc điều trị thiếu máu do thiếu sắt trong thời kỳ mang thai
Thuốc điều trị thiếu máu do thiếu sắt trong thời kỳ mang thai

Điều trị sớm tình trạng thiếu máu do thiếu sắt trong khi mang thai sẽ bảo vệ sức khỏe của mẹ và bé tốt hơn, giảm thiểu một số nguy cơ trong thai kỳ.

5 cách giảm stress trong thời gian mang thai
5 cách giảm stress trong thời gian mang thai

Trong thời gian mang thai, tình trạng căng thẳng, mệt mỏi dường như vô cùng phổ biến đối với các bà bầu. 5 biện pháp dưới đây sẽ giúp các bà bầu phần nào giảm được căng thẳng, stress!

Dùng thuốc trị bệnh về tuyến giáp trong thời gian mang thai!
Dùng thuốc trị bệnh về tuyến giáp trong thời gian mang thai!

Rất nhiều thai phụ băn khoăn rằng, không biết sử dụng thuốc trị bệnh về tuyến giáp trong thời gian đang mang thai có an toàn không? Để giải đáp thắc mắc trên, mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Nhiễm bệnh Herpes trong thời kỳ mang thai
Nhiễm bệnh Herpes trong thời kỳ mang thai

Hầu hết những người bị herpes sinh dục hoặc không có triệu chứng hoặc chỉ có các triệu chứng rất nhẹ mà thường không được chú ý. Theo CDC, gần 90% những người bị chứng mụn rộp không nhận ra.

Kiểm soát cao huyết áp mạn tính trong thời kỳ mang thai
Kiểm soát cao huyết áp mạn tính trong thời kỳ mang thai

Huyết áp mạn tính có thể dao động từ mức nhẹ đến nặng. Nó cũng phụ thuộc vào việc bạn có bất kỳ vấn đề sức khoẻ nào khác hay không...

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây