1

Ý CHÍ QUẬT CƯỜNG CỦA NGƯỜI MẸ 23 LẦN TÌM CON VÀ BẾN CUỐI NGỌT NGÀO TẠI IVFTA

Kết hôn ở độ tuổi 24, chị L. thầm mong một bức tranh gia đình với đầy đủ các mảnh ghép: có vợ, có chồng, có tiếng nói cười của con thơ. Vậy mà một năm sau khi kết hôn, hạnh phúc mà chị mong đợi vẫn chưa gõ cửa.

❎VÔ SINH KHÔNG RÕ NGUYÊN NHÂN như tiếng sét đánh giữa trời quang, vợ chồng chị L. đã tìm đến hàng trăm thang thuốc, đi từ Nam chí Bắc với 10 lần IUI, 13 lần IVF nhưng đều THẤT BẠI. Chỉ đến khi vợ chồng anh chị tìm đến BVĐK Tâm Anh, ngay lần chuyển phôi đầu tiên mong ước tìm con bấy lâu mới trở trở thành sự thật.

?Nhìn lại cả quãng đường mình đã trải qua, chị L. chia sẻ với những giọt nước mắt đong đầy hạnh phúc: “Hiếm có nơi nào là Bệnh viện nhưng lại cho tôi cảm giác ấm áp đến thế: từ chú bảo vệ, các bạn lễ tân, các bác sĩ đều khiến vợ chồng chúng tôi cảm thấy rằng luôn có người đồng hành trên con đường tìm kiếm con. Lời cảm ơn tôi xin đặc biệt gửi tới bác sĩ Phan Ngọc Quý, bác sĩ Lê Hoàng – những người bác sĩ khiến tôi cảm giác như người nhà, luôn quan tâm động viên vợ chồng chúng tôi không được nản chí. Chúng tôi thực sự xúc động và biết ơn”.

-------------------------

☎️Gọi tổng đài 1800 6858 để đặt lịch khám và tư vấn các bệnh lý vô sinh hiếm muộn tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản BVĐK Tâm Anh.

?Liên hệ trực tiếp theo địa chỉ: 108 phố Hoàng Như Tiếp, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, TP.Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Video có thể bạn quan tâm
Quả ngọt sau 20 năm hiếm muộn của người mẹ 47 tuổi Quả ngọt sau 20 năm hiếm muộn của người mẹ 47 tuổi 00:34
Quả ngọt sau 20 năm hiếm muộn của người mẹ 47 tuổi
20 năm kiếm tìm, 20 mong đợi, giờ đây chị Phạm Thị M (SN 1973, ở Ân Thi - Hưng Yên) đã thỏa được ước mong khi ẵm trên tay thiên thần bé nhỏ. Chàng...
 3 năm trước
 762 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây